Điểm mặt những “ông bố dượng vàng” trong làng Vbiz: Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết không rời, Ưng Hoàng Phúc kèm con trai vợ học mỗi ngày

Kim Lý, Đức Hải... là những ông bố dượng luôn thương yêu và chăm sóc con riêng của vợ.

Hôm nay (20/6) chính là Ngày của Cha ở các nước Phương Tây. Thời gian qua, ngày lễ đặc biệt này không dần đi vào cuộc sống của người dân ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Trong làng Vbiz, có không ít mỹ nhân chịu cảnh lận đận về hôn nhân. Cứ ngỡ sau khi trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, họ sẽ khó lòng tìm thấy tình yêu khác, tuy nhiên những mỹ nhân này lại may mắn khi gặp được người chồng và người cha tốt cho các con mình.

Dưới đây là những "ông bố dượng vàng" trong làng Vbiz khi không chỉ yêu thương vợ mà còn quan tâm chăm sóc tới các con riêng.

Đức Hải - chồng Jennifer Phạm

Jennifer Phạm từng trải qua một cuộc hôn nhân cùng ca sĩ Quang Dũng. Tuy nhiên, cặp đôi đã ly hôn không lâu sau đó khi đã có một cậu con trai đáng yêu tên Bảo Nam. Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Quang Dũng, Jennifer Phạm hẹn hò cùng doanh nhân Đức Hải.

Điểm mặt những ông bố dượng vàng” trong làng Vbiz: Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết không rời, Ưng Hoàng Phúc kèm con trai vợ học mỗi ngày-1

Tới khi kết hôn, Jennifer Phạm cùng bé Bảo Nam chuyển đến sống cùng doanh nhân Đức Hải. Doanh nhân Đức Hải được nhận xét là một trong những ông bố dượng tuyệt vời nhất nhì Vbiz, khi quan tâm và chăm sóc bé Bảo Nam - con riêng của vợ từng ly từng tí. Trong mắt người ngoài doanh nhân Đức Hải đích thị là một ông bố tuyệt vời.

Điểm mặt những ông bố dượng vàng” trong làng Vbiz: Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết không rời, Ưng Hoàng Phúc kèm con trai vợ học mỗi ngày-2Điểm mặt những ông bố dượng vàng” trong làng Vbiz: Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết không rời, Ưng Hoàng Phúc kèm con trai vợ học mỗi ngày-3

Được biết, chính doanh nhân Đức Hải là người chủ động đề nghị việc sống chung với Jennifer Phạm và bé Bảo Nam. Ngay cả sau khi Đức Hải và Jennifer Phạm có công chúa nhỏ, vị doanh nhân này vẫn dành tình thương cho. Anh coi Bảo Nam là người anh của con gái mình và là con trai lớn trong gia đình.

Kim Lý - chồng Hồ Ngọc Hà

Trước khi đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng có con chung với Cường Đô La. Chuyện tình giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều chú ý sau khi chính thức công khai. Suốt khoảng thời gian hẹn hò, người ta luôn thấy được hình ảnh Kim Lý dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt cho bé Subeo. Từ việc dạy kèm cho tới huấn luyện thể thao hay đi du lịch... Kim Lý cũng luôn quan tâm Subeo hết mức.

Điểm mặt những ông bố dượng vàng” trong làng Vbiz: Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết không rời, Ưng Hoàng Phúc kèm con trai vợ học mỗi ngày-4Điểm mặt những ông bố dượng vàng” trong làng Vbiz: Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết không rời, Ưng Hoàng Phúc kèm con trai vợ học mỗi ngày-5

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cực đáng yêu giữa Kim Lý và con trai Subeo. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng từng khẳng định trên truyền thông rằng, cô luôn tin tưởng Kim Lý sẽ là 1 người cha tốt.

Điểm mặt những ông bố dượng vàng” trong làng Vbiz: Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết không rời, Ưng Hoàng Phúc kèm con trai vợ học mỗi ngày-6

Hiện tại, dù Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã có con riêng là cặp sinh đôi Leon - Lisa, nhưng nam diễn viên vẫn dành sự quan tâm, chăm sóc tới bé Subeo. Anh vẫn dành thời gian trò chuyện, dạy học, chơi thể thao cùng Subeo. Bản thân bé Subeo cũng rất quấn Kim Lý.

Điểm mặt những ông bố dượng vàng” trong làng Vbiz: Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết không rời, Ưng Hoàng Phúc kèm con trai vợ học mỗi ngày-7Điểm mặt những ông bố dượng vàng” trong làng Vbiz: Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết không rời, Ưng Hoàng Phúc kèm con trai vợ học mỗi ngày-8

Ưng Hoàng Phúc

Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, người mẫu Kim Cương từng có một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc. Sau khi cuộc hôn nhân này kết thúc, Kim Cương đã trở thành mẹ đơn thân, tự nuôi con một mình vô cùng vất vả.

Điểm mặt những ông bố dượng vàng” trong làng Vbiz: Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết không rời, Ưng Hoàng Phúc kèm con trai vợ học mỗi ngày-9

May thay, cuộc đời của Kim Cương hoàn toàn thay đổi khi cô gặp và bén duyên cùng Ưng Hoàng Phúc. Biết bạn gái có con riêng nhưng Ưng Hoàng Phúc hoàn toàn không mảy may suy nghĩ hay bận tâm về điều đó. Ưng Hoàng Phúc vẫn dành tình yêu thương cho con riêng của vợ.

Điểm mặt những ông bố dượng vàng” trong làng Vbiz: Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết không rời, Ưng Hoàng Phúc kèm con trai vợ học mỗi ngày-10Điểm mặt những ông bố dượng vàng” trong làng Vbiz: Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết không rời, Ưng Hoàng Phúc kèm con trai vợ học mỗi ngày-11

Hiện tại, dù cặp đôi đã có chung 2 người con nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn quan tâm, chăm sóc và kèm học cho con riêng của vợ mỗi ngày.

Andy - chồng Kim Hiền

Kim Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân đầy không hạnh phúc, hay nói cách khác là vô cùng cay đắng khi vừa kết hôn chưa lâu thì cô phát hiện chồng ngoại tình. Sau đó, nữ diễn viên chấp nhận làm mẹ đơn thân, nuôi nấng cậu con trai Sonic.

Điểm mặt những ông bố dượng vàng” trong làng Vbiz: Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết không rời, Ưng Hoàng Phúc kèm con trai vợ học mỗi ngày-12

Tiếp đó, Kim Hiền gặp và yêu doanh nhân Andy. Vào tháng 7/2014, Kim Hiền chính thức về chung một nhà cùng doanh nhân Andy trong sự chúc phúc của mọi người với lễ cưới hoành tráng tại Mỹ. Từ đó tới nay, Kim Hiền cũng hạn chế mọi hoạt động nghệ thuật, hầu như rời xa làng giải trí để tập trung chăm sóc cho gia đình. 

Điểm mặt những ông bố dượng vàng” trong làng Vbiz: Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết không rời, Ưng Hoàng Phúc kèm con trai vợ học mỗi ngày-13

Được biết, con trai riêng của cô và chồng Andy khá hợp nhau. Doanh nhân Andy rất thương yêu con riêng của vợ. Mỗi khi có thời gian rảnh, anh lại đưa con trai riêng của vợ đi du lịch. Đặc biệt, sau khi hai người có con chung, anh cũng vẫn dành tình thương cho bé Sonic. 

Nghệ sĩ Lê Tuấn Anh – chồng NSND Hồng Vân

Trước khi đến với nghệ sĩ Lê Tuấn Anh, NSND Hồng Vân từng có một cuộc hôn nhân bên người chồng là kiến trúc sư. Hai người có với nhau hai con là Xí Ngầu và Trê Phi. Bản thân nghệ sĩ Lê Tuấn Anh cũng từng có cuộc hôn nhân với ca sĩ Phương Thảo. 

Điểm mặt những ông bố dượng vàng” trong làng Vbiz: Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết không rời, Ưng Hoàng Phúc kèm con trai vợ học mỗi ngày-14

Ít ai biết rằng, trước khi Hồng Vân và Lê Tuấn Anh có gia đình riêng, họ từng phải lòng nhau tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu sau một lần diễn chung. Tuy nhiên, chỉ vì một hiểu lầm nhỏ mà Hồng Vân sau đó đã chia tay Lê Tuấn Anh.

Điểm mặt những ông bố dượng vàng” trong làng Vbiz: Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết không rời, Ưng Hoàng Phúc kèm con trai vợ học mỗi ngày-15

Sau này, khi hôn nhân của cả hai không hạnh phúc dẫn tới việc đổ vỡ, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh lại một lần nữa tìm về với nhau. Đến thời điểm hiện tại, cả hai đã chung sống nhiều năm nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt, nghệ sĩ Lê Tuấn Anh luôn coi hai cô con gái riêng của Hồng Vân là bé Xí Ngầu và Trê Phi như con ruột. 

Trung Kiên - chồng Lê Phương

Sau khi đổ vỡ cùng Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã gặp, yêu và nhanh chóng tiến tới hôn nhân với người chồng hiện tại là Trung Kiên. 

Điểm mặt những ông bố dượng vàng” trong làng Vbiz: Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết không rời, Ưng Hoàng Phúc kèm con trai vợ học mỗi ngày-16

Sau khi kết hôn, Trung Kiên luôn xem bé Cà Pháo - con của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan như con ruột, đặc biệt yêu thương cậu bé. Đến nay, dù cả hai đã có con chung nhưng Trung Kiên cũng không quên việc quan tâm và chăm sóc cho con trai riêng của vợ. 

Điểm mặt những ông bố dượng vàng” trong làng Vbiz: Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết không rời, Ưng Hoàng Phúc kèm con trai vợ học mỗi ngày-17

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/diem-mat-nhung-ong-bo-duong-vang-trong-lang-vbiz-kim-ly-va-con-trai-ho-ngoc-ha-than-thiet-khong-roi-ung-hoang-phuc-kem-con-trai-vo-hoc-moi-ngay-222021206191928486.htm

Kim Lý

Jennifer Phạm

Ưng Hoàng Phúc

Hồ Ngọc Hà


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.