Hồ Ngọc Hà khoe ảnh Kim Lý tắm cho con gái Lisa, kết luận 1 câu "chắc nịch" về sự khó tính của chồng

Hồ Ngọc Hà hài hước dự đoán rằng "tui đố ai sau này yêu được bà Lisa".

Một trong những thú vui của bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà trong những ngày dịch đó là thường xuyên chia sẻ hình ảnh của 3 thiên thần nhỏ. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của ông xã cùng cô con gái nhỏ Lisa. 

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh Kim Lý tắm cho con gái Lisa, kết luận 1 câu chắc nịch về sự khó tính của chồng-1

Bà mẹ 3 con chia sẻ hình ảnh sáng sớm ông bố tận tuỵ tắm cho cô con gái kèm lời kết luận: "Papa tắm cho công chúa, tôi đố ai sau này yêu được bà Lisa, ông Bô vậy là xác định rồi, khó thôi rồi". Trong ảnh, Kim Lý vô cùng cẩn thận tắm táp cho cô con cái nhỏ, cũng không quên trêu đùa cùng con gái.

Mặc dù lần đầu làm bố, nhưng Kim Lý lại vô cùng khéo léo khi chăm các con. Với Leon náo nhiệt thì thường xuyên chơi đùa, với Lisa nhẹ nhàng lại rất cưng nựng ngọt ngào. 

Không chỉ vậy, trong 1 đoạn clip khác, Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ rằng cô con gái của mình bò nhanh hơn cả cậu em út Leon. 

Hồ Ngọc Hà khoe cảnh con gái Lisa tập bò


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-khoe-anh-kim-ly-tam-cho-con-gai-lisa-ket-luan-1-cau-chac-nich-ve-su-kho-tinh-cua-chong-162211906185943491.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.