Diện áo rộng che bụng sánh bước bên Trường Giang, Nhã Phương bị soi béo lên trông thấy

Dù không thừa nhận chuyện bầu bí nhưng hình ảnh mới đây Nhã Phương đã tăng cân thấy rõ so với trước lúc kết hôn.

Dù không thừa nhận chuyện bầu bí nhưng hình ảnh mới đây Nhã Phương đã tăng cân thấy rõ so với trước lúc kết hôn.

Mới đây nhất, cặp đôi bị khán giả bắt gặp khi cùng xuất hiện tại một hầm gửi xe. Cùng diện áo trắng, ăn vận đơn giản, cả hai có vẻ nói cười rất vui vẻ. Nhưng đáng chú ý, vóc dáng của Nhã Phương có phần mập mạp, đầy đặn hơn hẳn trước khi kết hôn. Điều này khiến người hâm mộ càng có thêm niềm tin rằng bà xã Trường Giang đang có tin vui.

Diện áo rộng che bụng sánh bước bên Trường Giang, Nhã Phương bị soi béo lên trông thấy-1

Cả hai khá tình cảm đi cùng nhau và ăn vận đơn giản, đi đôi dép tổ ong huyền thoại khiến ai cũng thích thú.

Diện áo rộng che bụng sánh bước bên Trường Giang, Nhã Phương bị soi béo lên trông thấy-2

Đáng chú ý là vóc dáng của Nhã Phương béo lên trông thấy.

Sau đám cưới thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông, Trường Giang và Nhã Phương ngày càng cởi mở với công chúng. Nếu như khi yêu, Nhã Phương chỉ đăng hình Trường Giang duy nhất 1 lần lên MXH, thế nhưng sau khi cưới, cô thường xuyên chia sẻ hài hước. Ngược lại, Trường Giang cũng thể hiện rất hạnh phúc khi có vợ. Danh hài xứ Quảng còn hài hước đùa rằng: "Nếu biết lấy vợ sướng thế này thì đã lấy sớm rồi."

Diện áo rộng che bụng sánh bước bên Trường Giang, Nhã Phương bị soi béo lên trông thấy-3

Thế nhưng, chuyện bầu bí của Nhã Phương cả hai vẫn luôn giấu kín dù fan đã soi nhiều khoảnh khắc nữ diễn viên lộ vòng 2 lớn trông thấy. Do đó, câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn là đề tài khiến công chúng phải dành sự quan tâm đặc biệt.

Diện áo rộng che bụng sánh bước bên Trường Giang, Nhã Phương bị soi béo lên trông thấy-4Diện áo rộng che bụng sánh bước bên Trường Giang, Nhã Phương bị soi béo lên trông thấy-5Diện áo rộng che bụng sánh bước bên Trường Giang, Nhã Phương bị soi béo lên trông thấy-6

 Theo Trí thức trẻ


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.