Diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" qua đời đột ngột

Nữ diễn viên đóng vai bà nội trong bộ phim Ấn Độ đình đám "Cô dâu 8 tuổi".

Truyền thông Ấn Độ ngày 16/7 đưa tin, nữ diễn viên gạo cội của nền điện ảnh Bollywood Surekha Sikri - nổi tiếng với vai bà nội trong "Cô dâu 8 tuổi" đột ngột qua đời, hưởng thọ 75 tuổi. 

Người quản lý của Surekha Sikri cho biết: "Nữ diễn viên ba lần đoạt giải thưởng quốc gia - Surekha Sikri đã qua đời sau một cơn ngừng tim vào sáng sớm nay. Bà đã bị biến chứng do đột quỵ não lần thứ hai. Bà được gia đình chăm sóc đến tận những giây phút cuối cùng. Lúc này gia đình bà cần sự riêng tư". 

Diễn viên Cô dâu 8 tuổi qua đời đột ngột-1
Surekha Sikri bước chân vào ngành điện ảnh Ấn Độ năm 1978 qua phim Kissa Kursi Ka. Tuy nhiên, bà chỉ thực sự nổi tiếng khi vào vai bà nội trong phim "Cô dâu 8 tuổi". 

Khán giả xem truyền hình vẫn ấn tượng với biểu cảm yêu - ghét với vai Dadisa do bà Surekha Sikri đảm nhận. Phát biểu về bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" trong một lần trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên gạo cội nói: "Đó là một vai diễn tuyệt vời, cơ hội tuyệt vời và tôi thực sự thích đóng nhân vật mẫu hệ này".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dien-vien-co-dau-8-tuoi-qua-doi-dot-ngot-162211607173527162.htm

Cô dâu 8 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.