Diễn viên 'Người trong giang hồ' lộ ảnh ngoại tình

Ngô Chí Hùng bị lộ hình ảnh thân mật với người mẫu trẻ Hân Hân, làm dấy lên nghi vấn ngoại tình.

Ngày 14/3, HK01 đưa tin nam diễn viên Ngô Chí Hùng vướng nghi vấn ngoại tình với người mẫu Hân Hân. Hình ảnh họ nắm tay nhau dưới bàn khi đi ăn cùng bạn bè bị truyền thông đăng tải.

Theo HK01, vài năm trở lại đây, Ngô Chí Hùng chuyển sang Trung Quốc Đại lục sống và kinh doanh nhà hàng lẩu. Công việc buôn bán của ông phát đạt, nhanh chóng trở thành ông chủ lớn, sở hữu khối tài sản hơn 100 triệu HKD (14,5 triệu USD).

Khoảng một năm trở lại đây, ngôi sao Người trong giang hồ bắt đầu gặp gỡ và kết giao mối quan hệ với nhiều hot girl mạng. Qua giới thiệu, ông nảy sinh tình cảm với Hân Hân. Theo On, Hân Hân là người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc khi sở hữu chiều cao 2 m. Tháng 11/2022, cô gây chú ý khi tự nhận mình là Hoa hậu Thế giới.

Diễn viên Người trong giang hồ lộ ảnh ngoại tình-1Diễn viên Người trong giang hồ lộ ảnh ngoại tình-2
Hình ảnh thân mật của Ngô Chí Hùng và Hân Hân. Ảnh: Sina, HK01.

Hiện, Ngô Chí Hùng chưa đưa ra phản hồi về cáo buộc ngoại tình với người mẫu trẻ và tình trạng hôn nhân hiện tại của ông. Nam diễn viên đã có gia đình với 4 người con. Năm ngoái, Ngô Chí Hùng còn tổ chức tiệc kỷ niệm, bày tỏ tình cảm với vợ và chia sẻ trên trang cá nhân. Trên mạng xã hội, khán giả chỉ trích ông "có tiền sinh tật".

Ngô Chí Hùng là diễn viên phụ quen mặt với người hâm mộ Hong Kong trong những năm 1980, 1990. Ông tham gia nhiều bộ phim ăn khách của xứ Cảng thơm như Giam ngục phong vân, Người trong giang hồ… Ngô Chí Hùng thường gắn với các vai diễn xã hội đen, trùm tội phạm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-nguoi-trong-giang-ho-lo-anh-ngoai-tinh-post1411825.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.