Diễn viên Thúy Anh lần đầu đón tin vui sau nửa năm điều trị chứng xuất huyết não, liệt nửa người

Sau nửa năm kiên trì điều trị, bệnh tình của nữ diễn viên Thúy Anh đã có chuyển biến tích cực.

Sau nửa năm kiên trì điều trị, bệnh tình của nữ diễn viên Thúy Anh đã có chuyển biến tích cực.

Cách đây không lâu, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã cùng nhau chia sẻ thông tin về nữ diễn viên Thúy Anh. Được biết, sau nửa năm điều trị cô đã có thể đi bộ được từ nhà ra cổng khoảng 30m. Mặc dù đây chỉ là những tín hiệu tích cực đầu tiên nhưng với Thúy Anh đó là một bước tiến dài đối với bệnh tật của cô.

Diễn viên Thúy Anh lần đầu đón tin vui sau nửa năm điều trị chứng xuất huyết não, liệt nửa người-1
Thúy Anh và mẹ.

Nữ diễn viên chia sẻ, cô tập đi cùng với sự hỗ trợ của mẹ kèm các phương pháp như bấm huyệt, trị liệu. Hiện tại, Thúy Anh vẫn phải uống thuốc dưỡng não và dưỡng tim. 

Nữ diễn viên cũng bày tỏ lòng cảm ơn tới các anh chị em nghệ sĩ đã động viên, ủng hộ cô trong suốt thời gian khó khăn vừa qua. 

Thúy Anh là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình khi tham gia loạt dự án phim như: Trận đồ bát quái, Tình hoa muống biển, Kén mẹ chồng, Những mảnh đời giông bão...

Khoảng 2 tuần trước khi sinh con, Thúy Anh thường xuyên bị đau đầu, khi kiểm tra thì bác sĩ cho biết cô bị dị dạng mạch máu não và có dấu hiệu của xuất huyết não.

Diễn viên Thúy Anh lần đầu đón tin vui sau nửa năm điều trị chứng xuất huyết não, liệt nửa người-2
Ngay sau đó, bác sĩ đã yêu cầu phải mổ gấp để lấy đứa bé, đảm bảo an toàn cho hai mẹ con. Sau khi sinh con, Thúy Anh bị hôn mê, đến khi tỉnh lại thì phát hiện bị liệt nửa người.

Mặc dù rơi vào tình huống khó khăn nhưng Thúy Anh chưa từng tiết lộ với ai khác. Chỉ khi nhiều nghệ sĩ Việt như Thúy Diễm, Hồ Bích Trâm lên tiếng kêu gọi người hâm mộ và các anh chị em nghệ sĩ mới biết tới. 

Theo Helino


liệt nửa người sau sinh

diễn viên Thúy Anh

Thúy Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.