Diệp Lâm Anh bất ngờ nhắc đến chồng thiếu gia bằng tên thân mật dù đang ly thân

Thái độ của Diệp Lâm Anh khi nhắc đến chồng thiếu gia đang ly thân khiến nhiều người bất ngờ.

Thời gian qua, drama hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Sau khi hai người xác nhận ly thân, cả Diệp Lâm Anh lẫn chồng cũ đều tránh nhắc đến nhau. Đức Phạm từ sau khi đăng tải thông báo "đường ai nấy đi" cũng không còn cập nhật gì trên trang cá nhân nữa.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ khi Diệp Lâm Anh nhắc đến chồng cũ trong những bình luận với bạn bè. Cụ thể, một netizen để lại bình luận: "Ông Ti hiện hình à" dưới ảnh của bé Boorin, cựu người mẫu cũng vui vẻ đáp lại rằng: "Ti đội tóc giả" (Ti là tên thân mật của Đức Phạm). 

Việc Diệp Lâm Anh gọi chồng cũ với tên thân mật cùng thái độ thoải mái khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đây cũng là lần hiếm hoi bà mẹ 2 con gọi trực tiếp tên chồng cũ trên mạng xã hội.

Diệp Lâm Anh bất ngờ nhắc đến chồng thiếu gia bằng tên thân mật dù đang ly thân-1Nhiều người nhận xét bé Boorin rất giống bố.

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm xác nhận ly thân vào giữa tháng 1/2022. Cựu người mẫu còn tiết lộ lý do là vì chồng công khai ngoại tình, “tiểu tam” là một diễn viên. Cô cũng thẳng thắn thừa nhận cuộc hôn nhân của mình đã không thể cứu vãn.

Sau chia sẻ của Diệp Lâm Anh, thiếu gia Đức Phạm lẫn "tiểu tam tin đồn" Quỳnh Thư nhận nhiều chỉ trích của khán giả một thời gian dài. Trong khi đó, cựu người mẫu nhận nhiều lời khen từ công chúng về việc nuôi dạy con cái, tự tay kinh doanh và vẫn giữ mối quan hệ vô cùng tốt với gia đình chồng cũ sau chia tay.

Diệp Lâm Anh bất ngờ nhắc đến chồng thiếu gia bằng tên thân mật dù đang ly thân-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/diep-lam-anh-bat-ngo-nhac-den-chong-thieu-gia-bang-ten-than-mat-du-dang-ly-than-162220403200442461.htm

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.