Diệp Lâm Anh đã mang thai em bé thứ 2 khi con gái đầu chưa đầy 6 tháng tuổi?

Dù Diệp Lâm Anh chưa hề có ý kiến nào trước tin đồn mang thai nhưng thông tin này đã được Trang Trần vô tình tiết lộ trong lúc livestream.

Dù Diệp Lâm Anh chưa hề có ý kiến nào trước tin đồn mang thai nhưng thông tin này đã được Trang Trần vô tình tiết lộ trong lúc livestream.

Tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh đã về chung một nhà với ông xã Đức Phạm sau đám cưới bạc tỷ. Giống như nhiều người đẹp khác trong làng giải trí, Diệp Lâm Anh cũng dành nhiều thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh sau khi kết hôn. Chỉ 6 tháng sau, cô hạ sinh con gái đầu lòng trong sự chúc mừng của bạn bè, người thân và người hâm mộ. 

Và mới đây, cộng đồng mạng lại bàn tán xôn xao trước thông tin Diệp Lâm Anh đã mang thai lần 2. Không những thế, điều này còn được khẳng định bởi 1 câu nói của Trang Trần trong lần livestream mới đây nhất. Tại đây, cựu người mẫu thông báo: "À. Thông báo mọi người là Diệp Lâm Anh lại bầu đứa thứ 2!"


Trang Trần thông báo Diệp Lâm Anh đã mang bầu em bé thứ 2.

Thông báo này của Trang Trần khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi con gái Boorin của Diệp Lâm Anh còn chưa đầy 6 tháng tuổi.

Diệp Lâm Anh đã mang thai em bé thứ 2 khi con gái đầu chưa đầy 6 tháng tuổi?-1
Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ trước tin đồn Diệp Lâm Anh mang bầu lần 2.

Thế nhưng nếu là người theo dõi Diệp Lâm Anh trên MXH thì hẳn không quá bất ngờ trước thông tin này. Bởi thời gian gần đây, khi xuất hiện trước công chúng hay bất kỳ sự kiện nào, Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 đều lựa chọn những bộ đồ khá rộng phần eo. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng còn cho rằng cô thường dùng tay che ngang trước bụng chứ không thoải mái tạo dáng như trước.

Diệp Lâm Anh đã mang thai em bé thứ 2 khi con gái đầu chưa đầy 6 tháng tuổi?-2Diệp Lâm Anh đã mang thai em bé thứ 2 khi con gái đầu chưa đầy 6 tháng tuổi?-3
Diệp Lâm Anh thường xuyên dùng tay hoặc túi che đi phần bụng trong những bức ảnh gần đây.

Diệp Lâm Anh đã mang thai em bé thứ 2 khi con gái đầu chưa đầy 6 tháng tuổi?-4
Hay như trong 1 sự kiện mới đây tại Đà Nẵng, Diệp Lâm Anh lựa chọn một chiếc váy có phần eo khá rộng.

Trước đó, khi mang thai Boorin, Diệp Lâm Anh cũng được dân mạng quan tâm, đặc biệt là hội chị em. Bởi dù mang bầu nhưng cô vẫn giữ trọn nhan sắc xinh đẹp của mình và được mệnh danh là bà bầu đẹp nhất V-biz. Ngoài ra cô cũng thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm khi mang thai và chăm sóc bản thân trong giai đoạn vất vả này. 

Hiện tại Diệp Lâm Anh chưa có bất kỳ phản hồi nào về tin đồn mang thai lần 2, còn dân mạng thì vẫn đang nhiệt tình bàn tán.

Diệp Lâm Anh đã mang thai em bé thứ 2 khi con gái đầu chưa đầy 6 tháng tuổi?-5Diệp Lâm Anh đã mang thai em bé thứ 2 khi con gái đầu chưa đầy 6 tháng tuổi?-6
Diệp Lâm Anh từng được mệnh danh là bà bầu đẹp nhất V-biz với vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Diệp Lâm Anh đã mang thai em bé thứ 2 khi con gái đầu chưa đầy 6 tháng tuổi?-7
Diệp Lâm Anh đã mang thai em bé thứ 2 khi con gái đầu chưa đầy 6 tháng tuổi?-8
Diệp Lâm Anh và con gái Boorin.

Theo Helino


Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.