Điều "Gạo nếp gạo tẻ" cần nhất lúc này: Một chiếc điện thoại mới cho Minh và một chiếc kính mát cho Nhân!

Nếu đoàn phim "Gạo nếp gạo tẻ" không có sẵn, fan xin được tình nguyện dâng tặng!

Nếu đoàn phim "Gạo nếp gạo tẻ" không có sẵn, fan xin được tình nguyện dâng tặng!

Những tưởng sau khi "dẹp loạn" được nỗi ám ảnh mang tên Hân Hoa hậu, fan nhà Gạo sẽ được tận hưởng một khoảng thời gian yên bình, thư thái, nho nhỏ thôi cũng được, để ngắm gia đình Hương - Tường hạnh phúc bên nhau, ngắm gia đình nhà ông Vương - bà Mai trải qua những bữa cơm đầm ấm, hay ngắm Kiệt - Phúc - bé Thương trở thành người một nhà... Nhưng không! Không có nhân vật gây ức chế thì nhất định không phải là Gạo nếp gạo tẻ!

Thế nên biên kịch mới tạo cơ hội để cho cặp mẹ con Nhân - bà Bích vùng lên chiếm spotlight, trở thành cặp đôi gây nên những cơn đau tim và tăng huyết áp cho khán giả nhiều nhất! Nạn nhân để cặp đôi này hành hạ hiện tại chính là cô út Minh (Phương Hằng), nhân vật vốn được xây dựng có vẻ rất khôn ngoan, đáo để, dám vùng lên trước những bất công, nhưng xem ra hiện tại đang thiếu tiền mua điện thoại mới hoặc là bị mù công nghệ!

Điều Gạo nếp gạo tẻ cần nhất lúc này: Một chiếc điện thoại mới cho Minh và một chiếc kính mát cho Nhân!-1Điều Gạo nếp gạo tẻ cần nhất lúc này: Một chiếc điện thoại mới cho Minh và một chiếc kính mát cho Nhân!-2

Mẹ con Nhân - bà Bích hiện đang là "thế lực" mới nổi ở "Gạo nếp gạo tẻ"!

Nói như vậy là bởi vì Minh 5 lần 7 lượt bị bà Bích chơi chiêu. Khi chỉ có mẹ chồng và nàng dâu thì bà ta bắt nạt, tống tiền Minh, nhưng hễ Nhân xuất hiện là bà Bích lại lật mặt nhanh như bánh tráng, trở thành bà mẹ chồng đáng thương, tội nghiệp, chấp nhận chịu thiệt thòi vì hạnh phúc của các con.

Thế nên Minh ơi, nếu điện thoại của Minh không có chức năng ghi âm để lưu lại một cuộc trò chuyện làm bằng chứng, thì khán giả nhà Gạo sẽ tình nguyện quyên góp mua cho Minh một cái. Hoặc giả như Minh mù công nghệ, thì ra đây để fan "training", chứ cứ thế này mãi, người xem cũng đến uất ức mà chết mất!

Điều Gạo nếp gạo tẻ cần nhất lúc này: Một chiếc điện thoại mới cho Minh và một chiếc kính mát cho Nhân!-3

Còn nếu không biết ghi âm thì Minh cũng nên để ý là nhà mình có camera đặt trên trần nhà Minh nhé!

Còn về phía Nhân, theo tình hình theo dõi diễn biến của phim suốt gần 80 tập đến nay cho thấy, cái anh đang cần nhất lúc này là một chiếc kính mát để che bớt đôi mắt trợn tròn lúc nào cũng như muốn ăn tươi nuốt sống người xem của mình! Khi tức giận, phẫn nộ, ngạc nhiên trợn mắt đã đành, sao lúc vui vẻ hoặc đơn giản như cần bày tỏ bất cứ cảm xúc gì anh cũng trợn mắt lên như thế? Mỗi lần anh trợn mắt, khán giả chỉ muốn thở dài vì mình vừa tiêu tốn vài giây cuộc đời để xem anh diễn thôi Nhân ạ!

Điều Gạo nếp gạo tẻ cần nhất lúc này: Một chiếc điện thoại mới cho Minh và một chiếc kính mát cho Nhân!-4

Khán giả rất muốn tặng Nhân một cặp kính mát cho những lần như thế này Nhân nhé!

Thế mới nói, trên đời có rất nhiều thứ đơn giản nhưng lại được giải quyết rất phức tạp! Chẳng biết câu chuyện của Minh - Nhân - bà Bích còn kéo dài thêm bao nhiêu tập phim và khiến khán giả phải bức xúc vào comment "hiến kế" bao nhiêu lần nữa đây?

Theo Helino


Gạo Nếp Gạo Tẻ


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.