Không phải Công, đây mới là ông chồng khiến khán giả của "Gạo Nếp Gạo Tẻ" ức chế nhất thời điểm hiện tại

Tin tưởng và nghe lời mẹ thái quá đến độ đổ mọi tội lỗi lên đầu cô vợ mới cưới, Nhân - chàng soái ca ngôn tình ngày nào nay trở thành ông chồng bị ném đá nhiều nhất của "Gạo Nếp Gạo Tẻ".

Tin tưởng và nghe lời mẹ thái quá đến độ đổ mọi tội lỗi lên đầu cô vợ mới cưới, Nhân - chàng soái ca ngôn tình ngày nào nay trở thành ông chồng bị ném đá nhiều nhất của "Gạo Nếp Gạo Tẻ".


Hẳn là các khán giả của Gạo Nếp Gạo Tẻ đều đã từng sôi máu bởi sự khốn nạn của gã chồng bội bạc Công (Hoàng Anh) nhưng khách quan mà nói, Công trở nên như vậy cũng bởi gã quá khổ và ở thời điểm hiện tại gã đã chịu đủ quả báo cho những việc đã gây ra trong quá khứ rồi. Với khán giả của gia đình nhà Gạo, thời của Công, của những kẻ ham tiền bỏ vợ đã qua rvà ông chồng nhận nhiều gạch đá nhất thời điểm hiện tại là Nhân (Anh Tuấn) - con rể út của bà Mai (NSND Hồng Vân).

Không phải Công, đây mới là ông chồng khiến khán giả của Gạo Nếp Gạo Tẻ ức chế nhất thời điểm hiện tại-1

Nhân - người nhận nhiều gạch đá nhất từ khán giả của Gạo Nếp Gạo Tẻ thời điểm nhận tại

Thực tế, từ những ngày đầu mới quen Minh (Phương Hằng), Nhân đã khiến khán giả phát sốt bởi sự hèn nhát của mình. Từng mang tiền án vì đi tù thay mẹ, Nhân cảm thấy bản thân không xứng đáng nên đã quyết định rời xa Minh nhưng không thành. Một thời gian sau, khi phát hiện ra quá khứ của Nhân, gia đình bà Mai một mực phản đối chuyện hôn nhân của đôi trẻ khiến cho Minh sống dở chết dở vì sự cấm cản. Ngay lúc này, Nhân lại một lần nữa sử dụng chiêu thức cũ, rút lui trong yên lặng, để cho Minh một mình đấu tranh với gia đình đến mức suýt mất đi cả tính mạng vì lao lực, khổ sở.

Không phải Công, đây mới là ông chồng khiến khán giả của Gạo Nếp Gạo Tẻ ức chế nhất thời điểm hiện tại-2

Khi đối diện với những khó khăn, Nhân đã chọn cách...

Không phải Công, đây mới là ông chồng khiến khán giả của Gạo Nếp Gạo Tẻ ức chế nhất thời điểm hiện tại-3

Bỏ rơi người mình thương

Nhìn Minh xanh xao, gầy gò, ngất lịm đi vì kiệt sức, còn Minh thì cứ thế vô tình lướt qua Minh, khán giả vô cùng xót xa và càng phẫn nộ với sự hèn nhát của Nhân. Lẽ ra trong hoàn cảnh này, chính Nhân mới phải là người đứng ra đấu tranh và bảo vệ cô gái mình yêu nhưng ngược lại Nhân lại để cho Minh một mình chịu bao cay đắng.

Không phải Công, đây mới là ông chồng khiến khán giả của Gạo Nếp Gạo Tẻ ức chế nhất thời điểm hiện tại-4

Minh kiệt sức vì một mình chống chọi với sự cấm cản của 2 gia đình

Ngày lấy nhau về, Nhân càng lộ rõ bản chất. Từng hứa sẽ không bao giờ khiến Minh rơi nước mắt, nay cuộc sống của Minh lại không có một ngày được mỉm cười trọn vẹn, tất cả là vì sự mù quáng, gia trưởng của Nhân. Chí ít năm đó, Công còn hết lòng bênh vực, bảo vệ Hương trước gia đình của mình còn Nhân, dù biết thừa bản chất của mẹ nhưng chưa một lần anh chịu tin tưởng hay hướng về phía vợ.

Không phải Công, đây mới là ông chồng khiến khán giả của Gạo Nếp Gạo Tẻ ức chế nhất thời điểm hiện tại-5

Đứng giữa 2 người phụ nữ, chưa bao giờ Nhân bênh vực hay lắng nghe những lời trần tình của vợ

Không phải Công, đây mới là ông chồng khiến khán giả của Gạo Nếp Gạo Tẻ ức chế nhất thời điểm hiện tại-6

Anh chỉ tin vào những lời bịa đặt của người mẹ hễ mở miệng ra là lừa lọc

Ban đầu, Nhân bắt Minh phải nhẫn nhịn, chiều theo ý mẹ chồng dù mẹ có làm sai. Nghe vậy, Minh cũng đành chấp nhận để cuộc sống gia đình được êm ấm. Thế nhưng mẹ chồng ngày càng quá quắt, không những đe dọa, tống tiền, bà còn định đánh Minh, trước thái độ này, Minh buộc phải lớn tiếng khẳng định mình sẽ không nhẫn nhịn nữa. Chứng kiến một phần câu chuyện giữa Minh và mẹ, nghe rõ từng câu từng chữ, Nhân thừa thông minh để hiểu được ai mới là người bị hại trong câu chuyện này. Thế nhưng anh vẫn một mực bênh vực mẹ, mặc kệ những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt xinh đẹp của người vợ mới cưới.

Không phải Công, đây mới là ông chồng khiến khán giả của Gạo Nếp Gạo Tẻ ức chế nhất thời điểm hiện tại-7

Nhân không quan tâm ai đúng ai sai, một mực tin lời mẹ

Không phải Công, đây mới là ông chồng khiến khán giả của Gạo Nếp Gạo Tẻ ức chế nhất thời điểm hiện tại-8

Mặc kệ Minh ấm ức không nói thành lời

Những hành động này của Nhân đã khiến khán giả của Gạo Nếp Gạo Tẻ vô cùng phẫn nộ, số lượng "gạch đá" mà Nhân nhận về sau tập phim mới nhất có lẽ đủ để... hai vợ chồng xây nhà ra ở riêng.

Không phải Công, đây mới là ông chồng khiến khán giả của Gạo Nếp Gạo Tẻ ức chế nhất thời điểm hiện tại-9

Rất nhiều bình luận tiêu cực xoay quanh nhân vật Nhân

Biên kịch Hoàng Anh mới thông báo, Gạo Nếp Gạo Tẻ có tới 100 tập thay vì 80 như dự kiến. Bởi vậy, Nhân à, "gạch đá" còn nhiều, tu tâm dưỡng tính đi thôi nếu không sẽ đủ "gạch" để "xây biệt thự" mất!

 Theo Trí thức trẻ


Gạo Nếp Gạo Tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.