Điều ít biết về cuộc hôn nhân đầu của NS Anh Vũ: Kinh tế khó khăn dẫn đến ly hôn vợ, không mong vợ đẹp chỉ mong hiểu chuyện

Những chia sẻ hiếm hoi của nghệ sĩ Anh Vũ về cuộc hôn nhân đầu khiến không ít người xúc động.

Những chia sẻ hiếm hoi của nghệ sĩ Anh Vũ về cuộc hôn nhân đầu khiến không ít người xúc động.

Thông tin về nghệ sĩ Anh Vũ vẫn liên tục được cập nhật trên mặt báo mỗi ngày. Nếu mọi thủ tục, giấy tờ ổn thoả, thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về Việt Nam vào thứ tư tuần sau (10/4). Hiện tại, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đều chờ đợi ngày đón nghệ sĩ Anh Vũ về an táng trên quê hương.

Nghệ sĩ Anh Vũ nổi tiếng là người con chí hiếu trong mắt bạn bè, đồng nghiệp. Anh từng lập gia đình một lần nhưng cuộc hôn nhân nhanh chóng tan vỡ. Trong một lần chia sẻ với báo chí, cố nghệ sĩ từng hiếm hoi tiết lộ cuộc hôn nhân cũng như người bạn đời trong quá khứ.

Điều ít biết về cuộc hôn nhân đầu của NS Anh Vũ: Kinh tế khó khăn dẫn đến ly hôn vợ, không mong vợ đẹp chỉ mong hiểu chuyện-1

Cố nghệ sĩ Anh Vũ từng một lần đổ vỡ hôn nhân

Anh Vũ chia sẻ: “Thật ra thì cách đây khá lâu, khoảng hai mươi mấy năm trước, tôi cũng từng có gia đình rồi nhưng chuyện nợ duyên không dài, chúng tôi không ở với nhau được nên đã chia tay. Đến giờ tôi vẫn đang tìm một người nào đó phù hợp với mình nhưng ở tuổi này rồi, già rồi thì không biết còn ai chịu không nữa. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình và chờ duyên số.

Tuổi tác tôi bây giờ cũng lớn nên nếu gặp được người hợp tình, hiểu được mình, quan tâm cũng như động viên tôi trong nghề nghiệp và có duyên có nợ thì sẽ gắn kết với nhau. Tôi không cần một người vợ quá đẹp mà chỉ mong gặp được người hiểu chuyện và có duyên. Tuổi tôi giờ tìm bạn cũng khó, thêm phần từng gặp phải “bánh xe trước ngã” nên “bánh xe sau” càng cẩn thận hơn”.

Nói về nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân, nam nghệ sĩ bùi ngùi cho biết: "Thật ra thì chuyện này cũng qua lâu rồi, tôi kết hôn từ lúc mới lớn lên, năm đó tôi khoảng 20 tuổi. Nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 2 năm rồi chúng tôi ly thân nên trước đây tôi không muốn nhắc đến làm gì. Bây giờ vợ cũ của tôi đã có cuộc sống ổn định ở nước ngoài rồi nên tôi chia sẻ đôi chút.

Khoảng thời gian đó tôi chưa gây dựng được tiếng tăm, tôi phải mưu sinh bằng nhiều nghề phụ khác nhau. Kinh tế gia đình khó khăn dẫn đến những cuộc tranh cãi,… cho đến khi tôi và cô ấy hết duyên nợ.

Hiện tại cô ấy đã có gia đình mới, chúng tôi sẽ coi nhau như những người bạn nếu tình cờ gặp gỡ. Tuy nhiên tôi là đàn ông độc thân nên hạn chế những tình huống khó xử".

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Anh Vũ tiếp tục chống chọi với ung thư đại tràng suốt 19 năm. Tuy nhiên, thái độ lạc quan và yêu đời của Anh Vũ khiến mọi người vô cùng kính nể. Cuộc đời anh sống không chỉ mang đến tiếng cười cho khán giả mà còn truyền cảm hứng tích cực cho những người yêu thương.

Theo Nld 


Anh Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.