Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy xót xa đến viếng bé gái 5 tuổi bị sát hại, hiếp dâm, Phương Anh tức giận gửi lời đến kẻ xấu

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh và bà Phạm Kim Dung đã có mặt tại tang lễ của bé gái 5 tuổi bị sát hại, hiếp dâm ở Vũng Tàu.

Sự việc cháu N. ở Vũng Tàu qua đời do bị sát hại, hiếp dâm khiến người dân cả nước quan tâm, phẫn nộ nhiều ngày qua. Cho đến chiều ngày 19/4, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Á hậu Phương Anh và bà Phạm Kim Dung đã đến tang lễ, gửi lời động viên, chia buồn cùng gia đình bé N.

Các người đẹp vô cùng xót xa trước di ảnh của bé, Tiểu Vy không kiềm được nước mắt tiễn biệt thiên thần nhỏ đã vĩnh viễn lìa xa cõi đời. Trên trang cá nhân, Á hậu Phương Anh nghẹn ngào bày tỏ: "Cuộc sống đôi khi có những câu chuyện thật đau buồn, như chuyện của bé P.N.Q.N. ở Vũng Tàu những ngày qua. Phương Anh mong em được yên nghỉ, yên bình. Mong cho gia đình bé có được sức khoẻ và tinh thần để vượt qua bi kịch này. Thương cho em và gia đình. Mong em sẽ là một thiên thần hồn nhiên, vui tươi đúng với lứa tuổi của em, em nhé".

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy xót xa đến viếng bé gái 5 tuổi bị sát hại, hiếp dâm, Phương Anh tức giận gửi lời đến kẻ xấu-1

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Anh, Lương Thuỳ Linh và bà Phạm Kim Dung đã có mặt tại tang lễ của bé gái 5 tuổi bị sát hại, hiếp dâm

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy xót xa đến viếng bé gái 5 tuổi bị sát hại, hiếp dâm, Phương Anh tức giận gửi lời đến kẻ xấu-2

Tiểu Vy bật khóc khi đứng bên cạnh linh cữu của bé gái xấu số

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy xót xa đến viếng bé gái 5 tuổi bị sát hại, hiếp dâm, Phương Anh tức giận gửi lời đến kẻ xấu-3

Các Hoa hậu, Á hậu đã chuẩn bị hoa và thú bông đến tiễn biệt em bé 5 tuổi

Đặc biệt, Phương Anh đã lên tiếng căng và thể hiện thái độ tức giận với kẻ xấu đã xâm hại bé gái, cô còn dành lời cảnh tỉnh đến các bậc phụ huynh đang có con nhỏ: "Mong pháp luật sẽ có hình phạt nghiêm ngặt để những trường hợp như này sẽ không xảy ra nữa. Câu chuyện của bé như một lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh, dù bận việc tới đâu, hãy vẫn luôn sắp xếp để có người lớn trông em, chăm sóc em, tránh những hiểm nguy rình rập".

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy xót xa đến viếng bé gái 5 tuổi bị sát hại, hiếp dâm, Phương Anh tức giận gửi lời đến kẻ xấu-4

Các Hoa hậu, Á hậu gửi lời động viên mẹ bé N. đang vô cùng xót xa, đâu khổ vì con gái ra đi quá đột ngột

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy xót xa đến viếng bé gái 5 tuổi bị sát hại, hiếp dâm, Phương Anh tức giận gửi lời đến kẻ xấu-5

Tiểu Vy viết tâm thư sau khi đến viếng bé gái 5 tuổi bị hại do xâm hại tình dục

Chiều ngày 17/4, bé N. bất ngờ mất tích trong lúc đang chơi trước sân nhà, ngay lập tức gia đình đã cùng nhau đi tìm cháu gái. Đến hơn 22 giờ cùng ngày, cả gia đình mới phát hiện bé nằm bất động tại một bãi đất trống cách nhà 300m, tuy nhiên đã tử vong. Hiện tại, gia đình đang chuẩn bị tổ chức tang lễ cho bé gái, dự kiến rạng sáng 20/4 sẽ hỏa táng thi thể con ở địa phương.

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy xót xa đến viếng bé gái 5 tuổi bị sát hại, hiếp dâm, Phương Anh tức giận gửi lời đến kẻ xấu-6

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy xót xa đến viếng bé gái 5 tuổi bị sát hại, hiếp dâm, Phương Anh tức giận gửi lời đến kẻ xấu-7

Mẹ bé N. liên tục bật khóc khi nhắc đến con gái. Hiện tại cơ quan chức năng đã tìm ra nghi phạm sát hại bé N. là một người đàn ông thân thiết với gia đình

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC


hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.