Đoạn trường scandal và 2 năm lột xác để Hari Won giờ đây trở thành ngôi sao được ngàn người yêu mến

Để trở thành ngôi sao nổi tiếng sở hữu lượng fan hùng hậu như hiện nay, Hari Won từng có hành trình dài trải qua vô số scandal.

Để trở thành ngôi sao nổi tiếng sở hữu lượng fan hùng hậu như hiện nay, Hari Won từng có hành trình dài trải qua vô số scandal.

Hari Won là ca sĩ ngoại quốc hiếm hoi thành công tại thị trường giải trí Việt Nam. Để trở thành ngôi sao nổi tiếng thành công và sở hữu lượng fan hùng hậu như hiện nay, cô gái đến từ Hàn Quốc từng có hành trình dài trải qua vô số scandal từ đời tư đến sự nghiệp.

 

 

Ồn ào tình ái

Hari Won được khán giả đất nước hình chữ S biết đến với khi sánh đôi là bạn gái của rapper Đinh Tiến Đạt. Được xem là cặp tình nhân bền lâu trong showbiz Việt dù chưa tính chuyện hôn nhân, thế nhưng cặp tình nhân ngôi sao lại bất ngờ "đường ai nấy bước" sau 9 năm gắn bó.

Từ một cô gái trong sáng dễ thương có chuyện tình đáng để bất kỳ cô gái nào cũng phải ganh tị, hình ảnh giọng ca Anh cứ đi đi đã bị mai một sau khi chia tay mối tình với rapper họ Đinh. Khi những ồn ào về tình cũ chưa hạ nhiệt, câu chuyện người mới của Hari Won lại xuất hiện.

Khép lại mối tình dang dở với chàng trai đã giúp đỡ cô rất nhiều trong từng bước đường tiến vào showbiz Việt, Hari Won nhanh chóng "lao" vào chuyện tình mới với Trấn Thành. Đến với nhau khi nàng chia tay mối tình 9 năm với tình cũ Đinh Tiến Đạt, trong khi chàng vướng nghi án "trai cong".

Hình ảnh chị Ri bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau bê bối tình ái. Trong mắt công chúng, Hari Won không còn là một cô gái thật thà. Thậm chí cô liên tục vướng thị phi khi bị tố là kẻ giả tạo, ăn cháo đá bát vì vội có người mới ngay sau khi chia tay Đinh Tiến Đạt.

Giữa thời điểm nóng, loạt hình ảnh mặn nồng biến nơi công cộng như quán ăn - rạp chiếu phim - đường phố thành thiên đường tình yêu của cặp tình nhân ngôi sao hé lộ lan truyền mạnh đã khiến số lượng anti-fan của Hari Won cũng tăng lên theo cấp số nhân.

Bỏ qua mọi chuyện, Trấn Thành và Hari Won nên duyên vợ chồng với đám cưới trong mơ vào 25/12/2016.

Nếu như tình yêu 9 năm với Đinh Tiến Đạt là êm đềm nhẹ nhàng thì đến khi chia tay người cũ sánh bước bên người mới Trấn Thành, cái tên Hari Won lại phủ sóng dày trên các mặt báo bởi những ồn ào xung quanh.

Dựa dẫm vào Trấn Thành

Hari Won là gương mặt hot trong làng giải trí Việt. Đi kèm sự nổi tiếng là tiềm lực kinh tế "khủng" thu về từ những hợp đồng quảng cáo lớn của nữ ca sĩ. Xinh đẹp, giàu có là thế nhưng ngôi sao đến từ Hàn Quốc cùng từng nhiều lần "tẽn tò" vì thói quen không mang tiền mặt.

Tháng 7/2016, Hari Won rơi vào tình trạng lao đao không hành lý, chẳng tiền bạc trên đất khách quê người khi ông xã cô - danh hài Trấn Thành - bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ.

Theo Hari Won, do tin tưởng anh xã với sự chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm "chinh chiến" đã lo hết mọi việc, cô chỉ dắt túi 300 USD (khoảng 7 triệu đồng) và 3 bộ váy áo khi xuất ngoại.

Vì vậy, khi Trấn Thành gặp sự cố visa bị từ chối nhập cảnh, Hari Won sụt sùi: "Lúc đó em rất hoảng hốt, không biết làm gì. Chẳng lẽ mình xin mượn mỗi người 50, 100 USD thì hèn quá nên em hỏi các anh chị nghệ sĩ và được gợi ý là nên ứng trước tiền cát-xê. Cuối cùng, em nhờ chị Liên bầu show ứng trước 1.000 USD. Sau khi mua đồ diễn, đồ cá nhân, giày dép là hết luôn".


Hari Won chia sẻ về hành trang mang theo người khi xuất ngoại sang Mỹ

Ngay sau phần tiết lộ chân thực về hành trang xuất ngoại, bà xã Trấn Thành vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trước sức ép dư luận, Hari Won bức xúc lên tiếng: "Nếu Hari đi chơi mà cầm 300 USD bị chửi thì không nói gì. Bình thường đi làm là Ban tổ chức lo đi qua đi lại, ăn ngủ hết rồi. Đi xong là nhận tiền tại đó nên không cần thiết phải mang tiền nhiều. Mà các bạn không cần biết câu chuyện như nào, cứ chửi được thì chửi đã. Sau khi chửi xong chuyện thật sự không phải như vậy, mấy bạn chửi Hari có xin lỗi lại không....".

Bị tố mắc bệnh ngôi sao, sống giả tạo

Ngày 10/08/2016, Hari Won trở thành tâm điểm của dư luận với thông tin đi trễ thiệt hại cả tỷ đồng của đoàn làm phim.

Mặc dù đã được người tố cáo - Ngô Kiến Huy lên tiếng đính chính thông tin anh đưa ra chỉ là trò đùa nhưng nữ ca sĩ gốc Hàn vẫn khó thoát tiếng xấu vì thói quen giờ giấc "giây chun".

Không chỉ tố cáo Hari Won làm việc không đúng giờ giấc, Vy Oanh sau đó còn khiến nhiều người bất ngờ với thắc mắc bỏ ngỏ cho rằng giọng ca Anh cứ đi đi có lây "bệnh ngôi sao" của bạn trai Trấn Thành hay không?.

Hơn thế, Vy Oanh còn khiến nhiều người phải đặt câu hỏi nghi vấn phải chăng Hari Won đang giở "chiêu trò" để qua mặt lấy tình yêu của khán giả sau chia sẻ đầy ẩn ý về giọng nói của nữ ca sĩ gốc Hàn. "Tôi biết bạn từ rất lâu, từ khi anh Tiến Đạt dắt bạn đi thi một cuộc thi mà tôi và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm giám khảo. Tôi cũng nhiều lần vô tình nghe giọng nói chuyện không hề lơ lớ của bạn như cách bạn vẫn nói trên truyền hình kiểu người nước ngoài không rành tiếng Việt", giọng ca Đồng xanh khẳng định.

Sau lời chia sẻ công khai của Vy Oanh, trên các trang mạng xã hội đã lan truyền một clip cũ ghi lại giọng nói rành rọt câu từ tiếng Việt của Hari Won từ năm 2012. Đính kèm clip, người đăng tải đã trích dẫn: "Bằng chứng cho thấy Hari Won nói tiếng việt rất sõi chứ không hề lơ lớ như trên truyền hình nhé. Hình như càng ở Việt Nam lâu, Hari càng bị ngọng dần thì phải".

Clip được hé lộ đúng thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người cho rằng đây là bằng chứng, chứng minh lời nói của Vy Oanh về Hari là có cơ sở.


Clip Hari Won nói tiếng Việt rõ ràng

 

Ngay sau đó, những chia sẻ đối đáp qua lại về chủ đề này của vợ chồng Xìn - Ri cũng bị lục lại. Trong video Trấn Thành đăng trước đó, khi Hari Won phân trần: "Tôi là người nước ngoài, không rành tiếng Việt", ngay lập tức ông xã của giọng ca Anh cứ đi đi đã phản hồi lại rằng: "Xạo hả".

Từ loạt bằng chứng gây xôn xao, có không ít ý kiến của mọi người cho rằng Hari Won cố tình nói lơ lớ và "diễn sâu" để gây ấn tượng riêng.

Trước những ý kiến trái chiều, Hari Won đã chính thức lên tiếng. Theo lời Hari, bất cứ ai một thời gian dài không dùng ngôn ngữ nước ngoài đến khi sử dụng lại cũng sẽ bị quên. Thậm chí, nữ ca sĩ khẳng định có những từ ngày xưa cô biết rất rõ nhưng khi chuẩn bị nói thì lại quên.

Về việc phát âm tiếng Việt trôi chảy, lưu loát từ nhiều năm trước, Hari Won cho rằng do cô đã tập đoạn thoại ấy nhiều lần. Vì lẽ đó khi nghe, khán giả có thể tưởng ngôi sao đến từ Hàn Quốc giỏi tiếng Việt nhưng thực tế nói chuyện lại không được như vậy.

"Tranh" vị trí ghế nóng với Hồ Quỳnh Hương

Đầu năm 2017, Hari Won vướng ồn ào với đàn chị Hồ Quỳnh Hương. Tham gia với vị trí ca sĩ khách mời trong 2 tập của chương trình truyền hình thực tế Be A Star - Bạn là ngôi sao, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc vô tình bị cho là nguyên nhân khiến đàn chị tức giận bỏ ghế nóng vì ban tổ chức ưu ái Hari Won được lan truyền râm ran.

Ồn ào xuất phát từ việc bà xã Trấn Thành ngồi vị trí giữa khi làm giám khảo chung, ngay sau đó Hồ Quỳnh Hương từ chối đồng hành cùng cuộc thi. "Hồ Quỳnh Hương vô cùng tức giận sau live show 8 khi thấy ca sĩ Hari Won - giám khảo khách mời - lại ngồi ghế chính giữa của ban giám khảo chương trình", ban tổ chức khẳng định.

Trước ồn ào, Hari Won chọn cách im lặng.

Scandal "tranh chỗ" đàn chị của Hari Won đã khép lại khi Hồ Quỳnh Hương lên tiếng. Bác bỏ thông tin "bùng show" vì đàn em, ca sĩ họ Hồ khẳng định nguyên nhân bỏ ghế nóng là do nhà sản xuất vi phạm hợp đồng, không liên quan tới bất kỳ khách mời nào.

Phát ngôn cô dâu Việt lấy chồng Hàn vì tiền

Ngày 8/7/2017, bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Hari Won vừa được phát sóng trên đài KBS1 - Hàn Quốc. Bộ phim mang tên Hari: Đứa con lai Hàn - Việt với nội dung xoay quanh những thăng trầm trong cuộc sống của bà xã danh hài Trấn Thành.

Sau khi bộ phim phát sóng, một số khán giả đã tỏ thái độ tức giận, không đồng tình với những gì Hari Won chia sẻ khi làm dâu xa xứ. Theo đó, một cô gái Việt Nam đăng đàn lên trang cá nhân cho biết, câu phát ngôn “Con gái Việt lấy chồng Hàn chỉ vì… tiền” của nữ ca sĩ Hari Won khiến cô vô cùng bức xúc.

Chỉ trích của cô gái này dành cho Hari sau đó lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội.

Trước những luồng tin trái chiều, Hari Won phân trần: "Phim tài liệu vừa được chiếu trên đài KBS, Hari rất hạnh phúc để xin bản quyền về làm sub chia sẻ với các bạn. Tuy nhiên, một số thông tin sai lệch và gây hiểu lầm nên Hari quyết định nói ra cho đúng.

Đầu tiên Hari khẳng định: Trong phim tài liệu hoàn toàn không có một lần nào Hari nhắc về cô dâu Việt. Về việc mọi người nói Hari chê phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền là điều hoàn toàn không đúng và không có cơ sở.

Hari tuy nói tiếng Việt không giỏi, không hiểu hết tất cả nhưng Hari biết mình đang nói cái gì. Hari cũng là đứa con trong gia đình đa văn hóa. Hari trải qua những kỳ thị mà những đứa trẻ Hàn khác không bị nên hơn ai hết Hari biết mình đang phải tôn trọng và yêu thương cái gì.

Các bạn có thể ghét, có thể thích Hari vì một điều gì đó nhưng các bạn không thể xuyên tạc lời nói và suy nghĩ của Hari theo hướng tiêu cực rồi cho là Hari xúc phạm mình được".

Lội ngược dòng trở thành ngôi sao được yêu quý

Sau mỗi sự việc xảy ra, Hari Won luôn rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm và cố gắng thay đổi bản thân để lấy lại hình ảnh.

Đầu tư ra mắt sản phẩm mới mang dấu ấn riêng, ngôi sao gốc Hàn cũng tích cực tham gia các chương trình truyền hình. Gần đây nhất, chị Ri đang chiếm sóng làng giải trí khi sánh đôi cùng ông xã A Xìn trong gameshow Khi đàn ông mang bầu.

Bên cạnh con đường sự nghiệp thành công, Hari Won cũng có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Trấn Thành. Mặc mọi lời đàm tiếu những thị phi xoay quanh nghi án giới tính - yêu hợp đồng để quảng cáo sản phẩm nghệ thuật, cặp tình nhân ngôi sao an nhiên tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Nói về tổ ấm với Trấn Thành, ca sĩ gốc Hàn tâm sự: "Hari và anh Trấn Thành không bao giờ có chuyện ghen với quá khứ. Quan trọng là hiện tại đang yêu và sống với ai. Hari nghĩ, quá khứ anh ấy gặp ai, Hari gặp ai đâu phải là tội. Hari thực sự cảm ơn những người trước vì với mỗi người mình lại học được những điểm tốt khác nhau từ họ.

Trước kết hôn, anh Thành bỏ thời gian cho Hari 100%, còn sau kết hôn, anh ấy chia sẻ thời gian cho bạn bè nhiều hơn. Nhưng đi gặp bạn cũng phải dắt Hari đi.

Ba mẹ Trấn Thành thương Hari rất nhiều, buổi sáng gặp trước khi đi làm lại quan tâm hỏi con đã ăn sáng chưa. Chưa bao giờ Hari Won có chuyện va vấp với mẹ chồng. Còn chuyện con cái, hai đứa chưa tính. Con cái là chuyện trời cho. Trấn Thành là người chồng quá tốt. Với tôi, anh ấy là số 1".


Hari Won hạnh phúc bên Trấn Thành

Theo VIetNamNet


Trấn Thành

Vy Oanh

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.