Đời tư của sao "Lập trình cho trái tim" sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn "tiểu tam"

“Lập trình cho trái tim” đã từng gây sốt với bao tình huống hài hước, dí dỏm và chuyện tình lãng mạn của các cặp đôi.

“Lập trình cho trái tim” đã từng gây sốt với bao tình huống hài hước, dí dỏm và chuyện tình lãng mạn của các cặp đôi. Sau 12 năm lên sóng, cùng nhìn lại cuộc sống dàn diễn viên trong phim.

Năm 2007, bộ phim "Lập trình cho trái tim" đã thực sự tạo nên một "cơn sốt" trên sóng, khán giả chăm chú dõi theo, bình luận, chia sẻ cảm xúc với từng nhân vật, tình huống trong phim. Ngay sau khi bộ phim kết thúc, dàn diễn viên đều trở thành những ngôi sao nổi tiếng và được khán giả yêu thích như Minh Tiệp, Quỳnh Nga,... Sau 12 năm, nhiều người trong số họ vẫn đang mải tiếp tiếp tục đi tìm ánh hào quang, người rút lui khỏi showbiz, người đang hạnh phúc viên mãn còn người đang bị đồn đoán tan vỡ trong hôn nhân.


Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-1Sao phim "Lập trình cho trái tim".

Quỳnh Nga - "Cá sấu chúa" Vũ Vũ: Vắng bóng khỏi showbiz, hôn nhân 5 năm đang bị đồn tan vỡ

Sau khi kết thúc "Lập trình cho trái tim", Quỳnh Nga công khai chuyện tình cảm với người mẫu, diễn viên Doãn Tuấn năm 2013. Cặp đôi kết hôn cuối năm 2014. Sau đám cưới, Quỳnh Nga rút lui khỏi làng giải trí và tập trung vào công việc kinh doanh.
Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-2Doãn Tuấn tình tứ ôm hôn Quỳnh Nga tại lễ cưới.

Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-3Quỳnh Nga bắt đầu hạn chế hơn trong việc xuất hiện ở làng giải trí.

Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-4Sau nhiều năm, nhan sắc của Quỳnh Nga vẫn rất xinh đẹp.

Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-5Cô giữ mối quan hệ tốt với hội bạn thân Lã Thanh Huyền, Thanh Vân Hugo...

Vào tháng 12 năm ngoái, rộ lên tin đồn người đẹp đã ly hôn chồng sau 5 năm kết hôn. Nguyên nhân xuất phát từ một bức ảnh Quỳnh Nga chụp chung với tình cũ Khánh Phương và ca sĩ Bằng Cường, chính Bằng Cường để lại bình luận: "Cả ba đều độc thân". Trang cá nhân của Quỳnh Nga cũng chuyển trạng thái từ "Đã kết hôn" sang "Độc thân" càng khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Phía Quỳnh Nga từ chối chia sẻ giữa thời điểm này.

Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-6Đây được xem là bằng chứng xác thực cho việc "độc thân" của Quỳnh Nga.

Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-7Vài tháng trở lại đây, cô đã tái xuất tích cực và chuẩn bị cho nhiều kế hoạch quay lại với ca hát và diễn xuất.

Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-8Người đẹp thường xuyên xuất hiện một mình mà không có sự đồng hành của ông xã như trước.

Minh Tiệp - vai Hoàng Lâm: Hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ngay sau thành công từ vai Lâm, Minh Tiệp tiếp tục tham gia vào hàng loạt các bộ phim khác như "Tiếng dương cầm trên biển", "Cuộc gọi lúc 0 giờ", "Vòng tròn cạm bẫy"… Ngoài là một diễn viên, Minh Tiệp còn làm MC và điều hành một công ty truyền thông của riêng mình. Năm 2011, Minh Tiệp kết hôn với Cao Thùy Dương và hiện tại đã có một cô con gái.

Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-9Ngay sau khi cưới vợ và tạm xa showbiz, nhiều khán giả còn không nhận ra anh chàng diễn viên đẹp trai ngày nào, thay vào đó là một ông bố hết mực yêu thương gia đình, vợ con.
Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-10Gia đình hạnh phúc của Minh Tiệp.

Sau vài năm vắng bóng, năm 2018 Minh Tiệp trở lại với màn ảnh nhỏ bằng vai Vũ "Mặt Sắt" trong phim truyền hình gây sốt của đạo diễn Mai Hồng Phong - "Quỳnh búp bê". Theo chia sẻ, Minh Tiệp khá tâm đắc với vai diễn đánh dấu sự trở lại của mình. Hiện tại, nam diễn viên dành nhiều thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh.
Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-11Minh Tiệp (trái) vào vai Vũ "Mặt Sắt' trong phim "Quỳnh búp bê".

Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-12Nam diễn viên Minh Tiệp dành hầu hết thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh của riêng mình.

Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-13

Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-14Những hình ảnh hạnh phúc của nam diễn viên bên bà xã.

Minh Hà - vai Diệu Ly: Bị đồn là "tiểu tam" phá vỡ hạnh phúc gia đình bạn diễn

Sau thành công của bộ phim "Lập trình cho trái tim", Minh Hà tiếp tục tham gia các bộ phim truyền hình. Đỉnh điểm năm 2015, nữ diễn viên nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả khi góp mặt trong bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp", nhưng từ đây cũng mang đến cho cô nhiều "tai tiếng" bị cho là người thứ ba giữa bạn diễn Chí Nhân và bà xã diễn viên Thu Quỳnh. Lùm xùm ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Minh Hà. Về sau, người đẹp khá kín tiếng trong các hoạt động giải trí cũng như chuyện đời tư.

Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-15BTV – MC Minh Hà là một trong những gương mặt quen thuộc dẫn dắt các sự kiện giải trí.

Hiện tại, ngoài công việc chính tại nhà đài, nữ BTV sinh năm 1987 còn kinh doanh thêm về thời trang và mỹ phẩm. Theo thời gian, nhan sắc của cô nàng ngày càng xinh đẹp, gu thời trang cũng là một trong những điểm khiến cô nàng trở nên nổi bật hơn.
Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-16

Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-17Minh Hà ngày càng được khen ngợi về nhan sắc.

Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-18Hiện tại cuộc sống riêng tư của Minh Hà vẫn là một điều bí ẩn. Nữ MC rất kín tiếng về chuyện tình cảm.

Đồng Thanh Bình - vai Tùng "Giun đất": Gây sốt trở lại chỉ qua một vai diễn Bố dượng của Quỳnh Búp Bê

Cùng với "Lập trình cho trái tim", diễn viên Đồng Thanh Bình là gương mặt thân thuộc trong hàng loạt các dự án phim: Dịch Vụ Gỡ Rối Từ A đến Z, Công Ty Thám Tử 3M thuộc series sitcom Những Người Độc Thân Vui Vẻ, Thiên Đường Ảo Vọng, Cầu Vồng Tình Yêu... Thời điểm đó, nam diễn viên sở hữu gương mặt lãng tử, dễ chạm đến trái tim fan nữ. Tuy nhiên sự trở lại mới đây của nam diễn viên này lại khiến nhiều người kinh sợ. Vai diễn bố dượng trong Quỳnh Búp Bê được cho là cú lột xác ngoạn mục trong nét diễn của Đồng Thanh Bình.
Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-1910 năm cho một sự thay đổi "đáng sợ" trong mắt khán giả.

Đồng Thanh Bình và bà xã Nguyễn Trang kết hôn năm 2014, hiện đã có 1 cậu con trai kháu khỉnh và đang chuẩn bị chào đón thiên thần thứ 2. Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-20Đời tư của sao Lập trình cho trái tim sau 12 năm: Người bị đồn ly hôn chồng, kẻ dính nghi vấn tiểu tam-21Bà xã của Đồng Thanh Bình được khen ngợi về nhan sắc.

Theo Helino


đời tư của sao Lập trình cho trái tim

Cá sấu chúa Quỳnh Nga

Lập trình cho trái tim

MC Minh Hà

giải trí Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.