Đông Nhi lần đầu hé lộ không gian sống sang trọng sau gần 1 tháng kết hôn

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang sống trong căn hộ rất rộng rãi và sang trọng tại TP.HCM.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang sống trong căn hộ rất rộng rãi và sang trọng tại TP.HCM.

Gần 1 tháng sau kết hôn, Đông Nhi Ông Cao Thắng vẫn là cặp đôi được khán giả đổ dồn sự quan tâm mọi thời điểm. Bằng chứng là bất kỳ hình ảnh hay hoạt động nào được cả hai cập nhật cũng nhận về lượt tương tác cực cao trên mạng xã hội. Mới đây nhất, Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại làm người hâm mộ thích thú khi quay clip hé lộ không gian sống vừa sang trọng, vừa "chill". 

Theo giọng ca "Xin anh đừng", vì chưa lần nào chia sẻ cuộc sống sau kết hôn tới khán giả nên tranh thủ một ngày hoàn thành công việc sớm, hai vợ chồng đã thực hiện clip để mọi người được biết nhiều hơn. Mặc dù không quay chi tiết từng ngóc ngách trong căn nhà nhưng có thể thấy, Đông Nhi - Ông Cao Thắng bày trí không gian sống của mình vừa tối giản vừa hiện đại, sang trọng. Thậm chí cả hai còn dành riêng một ban công khá rộng để cùng nhau uống trà, ăn điểm tâm và ngắm cây cối sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Clip: Không gian sống của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đông Nhi lần đầu hé lộ không gian sống sang trọng sau gần 1 tháng kết hôn-1
Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành một khoảng ban công rộng để trồng cây, ngồi uống trà sau một ngày làm việc.

Đông Nhi lần đầu hé lộ không gian sống sang trọng sau gần 1 tháng kết hôn-2
Góc nhỏ để hình ảnh cặp đôi trong phòng.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dong-nhi-lan-dau-he-lo-khong-gian-song-da-sang-trong-lai-con-chill-sau-gan-1-thang-ket-hon-2201914121824983.htm

sao Việt

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.