Sau gần 1 tháng kết hôn, cặp vợ chồng son Đông Nhi - Ông Cao Thắng có những hành động khiến nhiều người ghen tị

Cuộc sống vợ chồng son của Đông Nhi và Ông Cao Thắng quả thật vô cùng thú vị.

Cuộc sống vợ chồng son của Đông Nhi và Ông Cao Thắng quả thật vô cùng thú vị.

Kết hôn vào tháng 11/2019, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn đang trải qua thời gian vợ chồng son vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, Đông Nhi liên tục chia sẻ những hình ảnh của hai vợ chồng và cuộc sống vui vẻ thường ngày. Mới đây, nữ ca sĩ còn khiến cộng đồng mạng ghen tị hết sức vì câu chuyện đáng yêu của mình và ông xã Ông Cao Thắng.

Đăng bức ảnh vào bếp chuẩn bị đồ ăn đêm cho chồng, Đông Nhi viết: "Chờ chồng ăn đêm tại chồng đang đi họp". Tuy nhiên, phản ứng của Ông Cao Thắng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn. Anh đáp lại vợ: "Đang đi họp, vợ gửi hình phải chạy về ngay vì sợ vợ ăn hết".

Sau gần 1 tháng kết hôn, cặp vợ chồng son Đông Nhi - Ông Cao Thắng có những hành động khiến nhiều người ghen tị-1

Sau gần 1 tháng kết hôn, cặp vợ chồng son Đông Nhi - Ông Cao Thắng có những hành động khiến nhiều người ghen tị-2

Hành động của Ông Cao Thắng đã khiến Đông Nhi được rất nhiều chị em ngưỡng mộ bởi không phải ông chồng nào cũng có thể thu xếp công việc để về nhà luôn sau khi vợ "đánh tiếng" như vậy.

Ngoài ra, cũng có không ít lời khen được cư dân mạng dành cho Đông Nhi bởi dù là một ca sĩ nổi tiếng, bận rộn nhưng khi trở về mái ấm gia đình, cô vẫn làm tốt vai trò của một người vợ đảm đang.

 Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/sau-gan-1-thang-ket-hon-cap-vo-chong-son-dong-nhi-ong-cao-thang-co-nhung-hanh-dong-khien-nhieu-nguoi-ghen-ti-22201961283119944.htm

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.