Dừng hát giữa chừng đêm Countdown, Tuấn Hưng phải đi rửa ruột

Chia sẻ với VietNamNet, Tuấn Hưng cho biết anh bị đau bụng dữ dội khi đang biểu diễn đêm Countdown và phải nhập viện rửa ruột.

Chia sẻ với PV, Tuấn Hưng cho biết anh bị đau bụng dữ dội khi đang biểu diễn đêm Countdown và phải nhập viện rửa ruột.

Tối 31/12/2018,  ca sĩ Tuấn Hưng tham gia một đêm nhạc chào năm mới tại SVĐ Hàng Đẫy tuy nhiên anh bị đau bụng dữ dội nên phải dừng tiết mục giữa chừng. 

Theo lịch, Tuấn Hưng sẽ hát 5 ca khúc Vết thù trên lưng ngựa hoang, Tan, Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh và Tình bạn. Tuy nhiên, sau khi hát được 4 ca khúc đang trình diễn bài cuối "Tình bạn" Tuấn Hưng dừng giữa chừng và đi vào cánh gà.

Tuấn Hưng yêu cầu dừng nhạc và nói: "Xin phép quý vị, Hưng đau bụng quá không chịu nổi". Sau đó, Tuấn Hưng rời khỏi sân khấu, vừa đi vừa ôm bụng.

Dừng hát giữa chừng đêm Countdown, Tuấn Hưng phải đi rửa ruột-1

Phần trình diễn của Tuấn Hưng trên sân khấu Countdown tối 31/12.


Chia sẻ sau đêm diễn, Tuấn Hưng cho biết anh bị đau bụng từ lúc đi bộ một quãng đường dài cùng vợ đến nơi diễn ra chương trình. Tuy nhiên, Tuấn Hưng cố gắng chịu đựng hy vọng mình vẫn hoàn thành đêm diễn. Trước sự cố này, MC Nguyên Khang - người dẫn dắt đêm nhạc thay lời muốn khán giả chia sẻ, thông cảm về sự cố hi hữu này đến bất ngờ với Tuấn Hưng. Anh nói: "Sau phần biểu diễn vừa rồi, anh Tuấn Hưng có chút thay đổi. Có thể anh Hưng gặp gió lạnh nên bị cảm. Rất mong quý vị thông cảm”.

Dừng hát giữa chừng đêm Countdown, Tuấn Hưng phải đi rửa ruột-2


Cũng theo Tuấn Hưng, tình trạng sức khoẻ của anh đã ổn định. Trưa 1/1/2019, Tuấn Hưng cùng bạn bè đang về Quảng Ninh dự đám cưới nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình - người em từng có nhiều bản phối khí cho các ca khúc hit của Tuấn Hưng như "Nắm lấy tay anh".
''Chắc do tôi ăn uống linh tinh nên đường ruột có vấn đề. Cực chẳng đã tôi mới phải dừng giữa chừng tiết mục cuối. Sau đó tôi phải nhập viện để rửa ruột. Cứ tưởng vận đen đã không còn bám đuổi mình nữa, vậy mà. Rất mong các khán giả thông cảm cho tôi'' - Tuấn Hưng chia sẻ.

2018 được xem là năm nhiều thử thách đến với Tuấn Hưng. Anh liên tục gặp sự cố, đặc biệt các vấn đề về sức khỏe. Tháng 6/2018, Tuấn Hưng không giấu khi nói mình bị vẩy nến và may mắn gặp được thầy thuốc để chữa trị.

Tháng 10 sau sự cố huỷ sô diễn, Tuấn Hưng phải vào viện cấp cứu vì bụng đau quặn thành từng cơn. Khi đó, bác sĩ chẩn đoán Tuấn Hưng bị căng thẳng quá mức và cần được nghỉ ngơi.

Chiều 16/10, Tuấn Hưng gặp tai nạn giao thông khi di chuyển trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Chiếc xe Ferrari của anh bị vỡ nát phần đầu, may mắn nam ca sĩ không bị thương.

Tiếp đó, tháng 11, nam ca sĩ chia sẻ với khán giả việc gặp tai nạn trên sân cỏ. Nam ca sĩ bị bóng đập trúng mắt dẫn đến tổn thương nặng. Kết quả, mắt phải của anh bị xuất huyết và giảm thị lực.

Theo Vietnamnet


Tuấn Hưng

Ca sĩ Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.