"Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa - người đàn ông đẹp trai nhất Tây Du Ký 1986 ngày ấy giờ chẳng còn là mỹ nam vẫn được hàng trăm người vây quanh

Ở tuổi 61, Từ Thiếu Hoa không còn diện mạo lung linh của ngày xưa nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Ở tuổi 61, Từ Thiếu Hoa không còn diện mạo lung linh của ngày xưa nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Nhắc tới bộ phim Tây Du Ký kinh điển phiên bản 1986, người ta không thể nào quên nhân vật Đường Tăng do diễn viên Từ Thiếu Hoa đảm nhận.Trong "Tây du ký" bản 1986, vai Đường Tăng có đến 3 diễn viên thủ vai, trong đó Từ Thiếu Hoa được đánh giá là vị sư phụ điển trai nhất.

Đường Tăng Từ Thiếu Hoa - người đàn ông đẹp trai nhất Tây Du Ký 1986 ngày ấy giờ chẳng còn là mỹ nam vẫn được hàng trăm người vây quanh-1
Ngoại hình nổi bật của Từ Thiếu Hoa.

Ở ngoài đời, Từ Thiếu Hoa cũng sở hữu diện mạo vô cùng nổi bật. Thời điểm đóng Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa được mệnh danh là mỹ nam của showbiz.

Đường Tăng Từ Thiếu Hoa - người đàn ông đẹp trai nhất Tây Du Ký 1986 ngày ấy giờ chẳng còn là mỹ nam vẫn được hàng trăm người vây quanh-2
Đường Tăng Từ Thiếu Hoa - người đàn ông đẹp trai nhất Tây Du Ký 1986 ngày ấy giờ chẳng còn là mỹ nam vẫn được hàng trăm người vây quanh-3
Nhiều năm qua đi, 3 diễn viên thủ vai Đường Tăng mỗi người một số phận. Nếu Uông Việt từ giã sự nghiệp tập trung cho việc giảng dạy thì Trì Trọng Thụy hưởng cuộc sống an nhàn bên người vợ giàu có. Khó khăn nhất trong số đó chính là Từ Thiếu Hoa.

Đường Tăng Từ Thiếu Hoa - người đàn ông đẹp trai nhất Tây Du Ký 1986 ngày ấy giờ chẳng còn là mỹ nam vẫn được hàng trăm người vây quanh-4Đường Tăng Từ Thiếu Hoa - người đàn ông đẹp trai nhất Tây Du Ký 1986 ngày ấy giờ chẳng còn là mỹ nam vẫn được hàng trăm người vây quanh-5Đường Tăng Từ Thiếu Hoa - người đàn ông đẹp trai nhất Tây Du Ký 1986 ngày ấy giờ chẳng còn là mỹ nam vẫn được hàng trăm người vây quanh-6
Mới đây, những hình ảnh của Từ Thiếu Hoa đã được chia sẻ trên mạng xã hội. 61 tuổi, Từ Thiếu Hoa vẫn phải bươn chải kiếm sống. Ông thường diện trang phục Đường Tăng đi về các địa phương hát kiếm sống.

 Mặc dù khó khăn như vậy, nhưng Từ Thiếu Hoa vẫn rất lạc quan, ông chia sẻ nhiều năm qua đi nhưng người dân vẫn rất yêu mến vai diễn Đường Tăng của ông. Mỗi khi ông xuất hiện, người dân các nơi đều chào đón nồng nhiệt mặc dù vai diễn kia đã thuộc về quá khứ.

Theo Helino


Tây Du Ký

Đường Tăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.