Đường tình trắc trở của diễn viên Việt Anh: Hai người vợ trái ngược tính cách và những nghi vấn tình ái với mỹ nhân showbiz Việt

Bên cạnh những vai diễn để đời như Cao Thanh Lâm trong "Chạy án" hay Phan Hải trong "Người phán xử", chuyện tình cảm riêng tư của nam diễn viên Việt Anh cũng thu hút không ít sự quan tâm của người hâm mộ.

Bên cạnh những vai diễn để đời như Cao Thanh Lâm trong "Chạy án" hay Phan Hải trong "Người phán xử", chuyện tình cảm riêng tư của nam diễn viên Việt Anh cũng thu hút không ít sự quan tâm của người hâm mộ.

Hai người vợ trái ngược tính cách của Việt Anh

Khi đang ở thời kỳ vàng son của sự nghiệp nhờ vai diễn Cao Thanh Lâm trong bộ phim "Chạy án", Việt Anh bất ngờ kết hôn với bà xã tên Thùy Linh. Người vợ đầu tiên của Việt Anh gây ấn tượng với công chúng nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng rất thuần Việt. Cô từng chia sẻ, bản thân rất tin tưởng ông xã và không bao giờ ghen khi thấy chồng tình tứ với bạn diễn.

Đường tình trắc trở của diễn viên Việt Anh: Hai người vợ trái ngược tính cách và những nghi vấn tình ái với mỹ nhân showbiz Việt-1
Việt Anh cùng người vợ đầu tiên tến Thùy Linh và con gái Dâu Tây.

Năm 2007, tổ ấm của Việt Anh đón thêm thành viên mới là bé Song Anh, tên ở nhà là Dâu Tây. Dẫu vậy, cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ cũng ngắn chẳng tày gang. Đến năm 2010, Việt Anh công khai chuyện ly hôn mà không tiết lộ nguyên nhân. Về sau này, nam diễn viên điển trai cho biết, đó là khoảng thời gian khó khăn và chông chênh nhất của anh.

Năm 2014, Việt Anh công khai mối quan hệ với người vợ thứ 2 tên Trần Hương. Trần Hương sinh năm 1989, hiện đang kinh doanh mỹ phẩm. Được biết, cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 nhưng đến năm 2014 mới chuyển về sống cùng nhau. Cả hai đã đăng ký kết hôn song chưa có một đám cưới chính thức. 

Năm 2017, Trần Hương hạ sinh một bé trai xinh xắn cho Việt Anh. Em bé được bố mẹ đặt tên thân mật ở nhà là Đậu Đậu. 

Đường tình trắc trở của diễn viên Việt Anh: Hai người vợ trái ngược tính cách và những nghi vấn tình ái với mỹ nhân showbiz Việt-2
Việt Anh và người vợ thứ hai tên Trần Hương cùng con trai Đậu Đậu.

Bên cạnh việc gây chú ý nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng không thua kém bất cứ cô bạn diễn nào của Việt Anh thì điều khiến nhiều người ấn tượng hơn cả ở Trần Hương chính là tính cách nóng nảy và rất thẳng thắn. Bản thân cô cũng thừa nhận mình là người hay ghen. Đã nhiều lần dư luận được chứng kiến Trần Hương phản ứng quyết liệt để bảo vệ tổ ấm của mình khi đang phải đối diện với sóng gió.

Và những lần vướng ồn ào tình ái với loạt mỹ nhân showbiz Việt

Thời điểm Việt Anh kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên là khi anh đang vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn trong bộ phim "Gió nghịch mùa" - Lý Nhã Kỳ. Chính bởi vậy nên có nhiều nghi vấn cho rằng nữ diễn viên họ Lý là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ trong hôn nhân của Việt Anh. Tuy nhiên sau đó, cả hai đều lên tiếng phủ nhận. 

Đường tình trắc trở của diễn viên Việt Anh: Hai người vợ trái ngược tính cách và những nghi vấn tình ái với mỹ nhân showbiz Việt-3
Lý Nhã Kỳ và Việt Anh vướng nghi vấn "phim giả tình thật" khi cùng đóng chung trong phim "Gió nghịch mùa".

Giữa năm 2017, Việt Anh lại vướng vào chuyện ồn ào với diễn viên Bảo Thanh. Câu chuyện bắt đầu khi Trần Hương đăng đàn tố một nữ diễn viên đã có gia đình nhưng vẫn nhắn tin "gạ gẫm" chồng mình với những dòng đầy mùi mẫn, năn nỉ được gặp riêng để nói hết nỗi lòng rồi thôi. Mặc dù phía Việt Anh liên tục từ chối và còn nhắn thêm rằng: "Vợ anh đang có bầu nên anh không muốn cô ấy phải suy nghĩ nếu vô tình đọc được những đoạn tin nhắn thế này", song phía nữ chính vẫn một mực muốn gặp. 

Đường tình trắc trở của diễn viên Việt Anh: Hai người vợ trái ngược tính cách và những nghi vấn tình ái với mỹ nhân showbiz Việt-4
Những đoạn tin nhắn mà Trần Hương từng khẳng định là do Bảo Thanh nhắn cho chồng mình.

Đường tình trắc trở của diễn viên Việt Anh: Hai người vợ trái ngược tính cách và những nghi vấn tình ái với mỹ nhân showbiz Việt-5
Việt Anh và Bảo Thanh đóng chung với nhau trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng".

Sau đó, chính Trần Hương đã khẳng định người gửi tin nhắn cho chồng mình là Bảo Thanh, còn về phía nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" cô chỉ trả lời lấp lửng và để sự việc từ từ lắng xuống. 

Sau ồn ào này, cuộc hôn nhân của Việt Anh và Trần Hương lại trở về những ngày tháng đầy yên ấm nhưng chẳng được bao lâu, dư luận lại được phen nháo nhào trước nghi vấn tình ái của nam diễn viên với ca sĩ Quế Vân

Gần 1 năm sau ồn ào với Bảo Thanh, Quế Vân "ném một quả bom scandal" xuống showbiz Việt khi đăng tải một bức hình đầy tình tứ cùng Việt Anh kèm theo caption: "Đẹp không cả nhà". Tiếp đó, Quế Vân liên tục viết status bày tỏ cảm xúc buồn bã, thất vọng trong chuyện tình cảm. 

Đường tình trắc trở của diễn viên Việt Anh: Hai người vợ trái ngược tính cách và những nghi vấn tình ái với mỹ nhân showbiz Việt-6
Hình ảnh trong đoạn clip Việt Anh lau nước mắt cho Quế Vân.

Giữa lúc người hâm mộ đang bán tín bán nghi không biết thực hư thế nào thì trùng hợp thay, trên mạng xã hội lại xuất hiện một đoạn clip được cho là quay lén Quế Vân đang khóc sụt sùi còn Việt Anh lấy khăn giấy lau nước mắt cho nữ ca sĩ.

Lúc này, nghi vấn tình ái của họ rộ lên, Trần Hương cũng ngay lập tức có một status dằn mặt Quế Vân: "La liếm ai thì la liếm nhưng chừa mặt chồng em ra nhé CV! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi, không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ!".

Đường tình trắc trở của diễn viên Việt Anh: Hai người vợ trái ngược tính cách và những nghi vấn tình ái với mỹ nhân showbiz Việt-7
Việt Anh và Quế Vân khiến nhiều khán giả thất vọng sau màn kịch tình ái.

Việt Anh và Quế Vân ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý và phải nhận không ít "gạch đá" từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, mọi chuyện sau đó được ngã ngũ khi đây chỉ là một màn kịch để Việt Anh và Quế Vân PR cho lần hợp tác kinh doanh của mình. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ nổi đóa vì biết mình bị lừa, hình ảnh của Việt Anh phần nào xấu đi trong mắt công chúng. 

Lần thứ 3 rộ nghi vấn rạn nứt với vợ 2, liệu có thật hay lại là một cú lừa?

Sau 2 lần ồn ào với Bảo Thanh và Quế Vân thì thời gian gần đây, Việt Anh và bà xã tiếp tục vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân. 

Sự việt lại bắt đầu từ những status đầy tâm trạng của Trần Hương, cô ám chỉ về lòng người, về sự thay đổi, về con đường mà mình đã chọn... Hay đúng vào ngày 8/3, thay vì khoe quà chồng tặng thì Trần Hương lại đăng status cực gắt: "Chúng mày thách thức tao đấy phải không?" hay "Đợi ngày tao cầm tiền đập vào bản mặt của mày nhé". 

Đường tình trắc trở của diễn viên Việt Anh: Hai người vợ trái ngược tính cách và những nghi vấn tình ái với mỹ nhân showbiz Việt-8
Thời gian qua, bà xã của Việt Anh lại liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn. 

Giữa lúc ấy thì Việt Anh vẫn vui vẻ đi ăn cùng những người bạn của mình và phớt lờ lời vợ nói. Trước đó, nam diễn viên cũng đăng status ám chỉ: "Sự tử tế và tình cảm nếu đặt sai chỗ thì cũng giống như việc đặt 1 chai vang thật ngon vào mâm thịt chó dậy mùi mắm tôm và giềng... Hy vọng và thất vọng luôn đi cùng nhau như định mệnh!"

Đường tình trắc trở của diễn viên Việt Anh: Hai người vợ trái ngược tính cách và những nghi vấn tình ái với mỹ nhân showbiz Việt-9
Trần Hương úp mở bức ảnh tình tứ với chồng.

Đường tình trắc trở của diễn viên Việt Anh: Hai người vợ trái ngược tính cách và những nghi vấn tình ái với mỹ nhân showbiz Việt-10
Việt Anh và bà xã vẫn vui vẻ tổ chức sinh nhật cho con trai Đậu Đậu. 

Dẫu vậy, chuyện hôn nhân của Việt Anh và vợ vẫn khiến công chúng cảm thấy "mông lung như một trò đùa" khi mà trước đó, Trần Hương vẫn úp mở một bức hình chụp cùng ông xã hay trong ngày sinh nhật của con trai Đậu Đậu, cả hai vẫn tổ chức sinh nhật cho con và tươi cười chụp ảnh chung.

Và dư luận lại một lần nữa nửa tin nửa ngờ, biết đâu như dư luận đồn đoán, họ lại chuẩn bị có dự định kinh doanh thì sao nhỉ? 

Theo Helino
 


Lý Nhã Kỳ

Quế Vân

Việt Anh

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.