Elly Trần tiếp tục ẩn ý về người thứ ba: 'Một cái lạ bằng tạ cái quen'

Theo nữ diễn viên 'vì đàn ông có cơ chế tham lam mặc định và không có khả năng biết đủ'.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Elly Trần lại tiếp tục gây bão mạng xã hội khi nói về người thứ ba: 'Mọi người hay hỏi mình là: 'Elly ơi, sao mà nhiều Tuesday trông không bằng cái móng chân của vợ mà đàn ông vẫn đi ngoại tình vậy?

Vì giống đực sinh ra với cơ chế tham lam mặc định và thường không có khả năng biết đủ. Nên có thể nói ngắn gọn bằng câu này mà ai cũng biết: Một cái lạ bằng tạ cái quen nhé'.

Elly Trần tiếp tục ẩn ý về người thứ ba: Một cái lạ bằng tạ cái quen-1


Bài viết thẳng thắn không lòng vòng của nữ diễn viên nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đại đa số cư dân mạng đồng tình với quan điểm của Elly Trần, thế nhưng một bộ phận khác lại cho rằng cô đang có phần phiến diện và áp đặt suy nghĩ tiêu cực về đàn ông. 

Đỉnh điểm là khi Elly Trần đáp trả 1 bình luận 'Bà nói thế thì giống cái đi cắm sừng người ta thì như thế nào? Như nhau cả thôi, bà đỏ thì bà lấy được tấm chồng tốt, bà đen thì bà chịu. Elly Trần thẳng thắn đáp trả: 'Dám chắc đỏ cả đời được không? Có thể lúc 1 con là đỏ đấy nhưng sau này 2 hoặc 3 đứa thì không chắc à. Đàn ông ít ai đỏ cả đời'.

Elly Trần tiếp tục ẩn ý về người thứ ba: Một cái lạ bằng tạ cái quen-2

Elly Trần tiếp tục ẩn ý về người thứ ba: Một cái lạ bằng tạ cái quen-3

Trước đó, Elly Trần cũng đã không ít lần thẳng thắn về người thứ 3. Người đẹp cũng từng tâm sự 'Người thứ 3: Không tự nhiên sinh ra và cũng không tự mất đi mà chúng âm thầm quan sát và di chuyển từ gia đình này đến gia đình khác' hay 'Lời yêu của đàn ông bao giờ cũng thật. Chỉ có điều phút đó họ thật với mình còn những phút sau họ cũng thật mà là thật với nhiều người khác'...

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/elly-tran-gay-soc-khi-noi-ve-nguoi-thu-ba-mot-cai-la-bang-ta-cai-quen-1956397.html

Elly Trần


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.