'Gạo nếp gạo tẻ': Hương cho Công ăn 'liên hoàn tát' vì dám đọc bức thư cuối cùng của Tường

Điều cuối cùng mà Tường làm cho Hương khiến khán giả khóc cạn nước mắt trong tập 103 "Gạo nếp gạo tẻ".

Điều cuối cùng mà Tường làm cho Hương khiến khán giả khóc cạn nước mắt trong tập 103 "Gạo nếp gạo tẻ".

Tập 103 Gạo nếp gạo tẻ vừa kết thúc phát sóng trên đài HTV2 và Giải trí TV. Trong tập này, nhờ bà Mai mà cuối cùng Hương đã vực dậy được tinh thần. Tuy vết thương lòng chưa thể lành hẳn, nhưng ít ra, cô đã bỏ ý định tự tử điên rồ khiến cả nhà lo lắng trong tập trước.


Mọi hiểu lầm bà Mai và Hương đã được hóa giải.

Trở về nhà, Hương tiếp tục mơ màng trong cơn ác mộng. Cô mơ thấy Tường vang vọng tiếng trách móc vì sao cô không đến điểm hẹn. Giật mình tỉnh dậy, Hương lặng lẽ ra ngoài ngồi một góc trầm ngâm. Dù Hân an ủi hết lời nhưng Hương vẫn trách lỗi về mình.

Gạo nếp gạo tẻ: Hương cho Công ăn liên hoàn tát vì dám đọc bức thư cuối cùng của Tường-1

Thước phim trở nên chùng xuống khi luật sư riêng của Tường đến gặp Hương đưa bản di chúc và một bức thư. Sau khi luật sư về, Hương tiếp tục nhốt mình trong phòng và không dám mở thư ra đọc. Trong lúc Hương thiếp giấc ngủ, Công bất ngờ xuất hiện và đọc lá thư trên tay của cô.

Gạo nếp gạo tẻ: Hương cho Công ăn liên hoàn tát vì dám đọc bức thư cuối cùng của Tường-2

Gạo nếp gạo tẻ: Hương cho Công ăn liên hoàn tát vì dám đọc bức thư cuối cùng của Tường-3

Ngay lúc này, Hương tỉnh giấc và trở nên tức giận, trợn mắt đuổi Công ra khỏi nhà. Công cố chấp đọc những dòng gửi gắm của Tường. Anh đọc 1 câu, Hương tát 1 cái. Và cứ thế anh "lãnh" 3 cái tát liên hoàn từ Hương. Sau tất cả, Công vẫn gửi được lời trao tín của Tường đến Hương là hãy giữ gìn sức khỏe và có trách nhiệm với 3 đứa con. Nhờ vậy mà Hương mà có đủ can đảm đọc thư và cố gắng phấn chấn tinh thần trở lại.

Gạo nếp gạo tẻ: Hương cho Công ăn liên hoàn tát vì dám đọc bức thư cuối cùng của Tường-4

 

Trong thư, Tường viết rằng đây là những lời Tường muốn gửi đến Hương nếu như bất chợt có ngày anh ra đi mà không kịp nói lời từ biệt. Nếu ngày ấy đến, Tường mong Hương hãy luôn vui vẻ lạc quan yêu đời, hãy tiếp tục sống vì gia đình, vì 2 bé Bi - Bo.

Sau khi đọc thư Tường, Hương đã vực dậy tinh thần. Cuối cùng cô cũng chịu bước ra ngoài và ôm chầm lấy Bi - Bo. 2 đứa trẻ sau nhiều ngày xa cách đã được gặp mẹ khiến chúng vui mừng khôn xiết.

Ở một diễn biến khác, sau khi Tường ra đi, Hương đã cố gắng liên lạc với bà Lan - mẹ Tường và bày tỏ mong muốn rằng cô muốn sang Mỹ để thăm mộ Tường. Nhưng nào ngờ, ở đầu dây bên kia là không phải bà Lan mà là nhân viên của bà. Người đó nói rằng, sau khi Tường gặp chuyện, bà Lan đã cắt đứt liên lạc với tất cả mọi người. Thế nên hiện tại, chuyện Tường sống hay chết vẫn không ai biết rõ.

Theo HNguyen (Helino)


Gạo Nếp Gạo Tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.