Gia đình Hà Hồ dùng bữa cơm thân mật với bố mẹ Kim Lý, fan hâm mộ mong mỏi một đám cưới trọn vẹn

Khoảnh khắc thân mật giữa bố mẹ 2 bên gia đình Hà Hồ - Kim Lý vừa được mẹ nữ ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc thân mật giữa bố mẹ 2 bên gia đình Hà Hồ - Kim Lý vừa được mẹ nữ ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội.

Mẹ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh cùng đại gia đình đi du lịch châu Âu. Đáng chú ý, không chỉ đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ bên con cháu, mẹ Hà Hồ còn thu hút đông đảo sự chú ý với bức ảnh dùng bữa cơm thân mật cùng gia đình Kim Lý tại Thụy Điển. 

Có thể thấy trong bức hình, bố mẹ Hà Hồ ngồi đối diện với bố mẹ Kim Lý, 2 bên gia đình vui vẻ dùng bữa cơm ấm cúng tại nhà nam diễn viên Việt kiều. Kim Lý cũng thể hiện sự thân thiết với con trai Hà Hồ khi để cậu bé ngồi trong lòng. 

Trước đó, những khoảnh khắc Kim Lý nắm tay con riêng của bạn gái, cùng cậu bé Subeo nghịch tuyết bên trời Âu cũng thể hiện mối quan hệ thân thiết, cưng chiều con riêng người yêu của Kim Lý.

Gia đình Hà Hồ dùng bữa cơm thân mật với bố mẹ Kim Lý, fan hâm mộ mong mỏi một đám cưới trọn vẹn-1

Gia đình Hà Hồ ăn cơm cùng gia đình Kim Lý.

Gia đình Hà Hồ dùng bữa cơm thân mật với bố mẹ Kim Lý, fan hâm mộ mong mỏi một đám cưới trọn vẹn-2

Mẹ Hà Hồ chụp ảnh cùng mẹ ruột Kim Lý.

Gia đình Hà Hồ dùng bữa cơm thân mật với bố mẹ Kim Lý, fan hâm mộ mong mỏi một đám cưới trọn vẹn-3

Gia đình Hà Hồ dùng bữa cơm thân mật với bố mẹ Kim Lý, fan hâm mộ mong mỏi một đám cưới trọn vẹn-4Gia đình Hà Hồ dùng bữa cơm thân mật với bố mẹ Kim Lý, fan hâm mộ mong mỏi một đám cưới trọn vẹn-5Gia đình Hà Hồ dùng bữa cơm thân mật với bố mẹ Kim Lý, fan hâm mộ mong mỏi một đám cưới trọn vẹn-6

Kim Lý, Hà Hồ cùng con trai riêng của nữ ca sĩ vui vẻ tại Thụy Điển

Có thể thấy, trong chuyến du lịch châu Âu và ghé thăm gia đình Kim Lý lần này, cả Hà Hồ, gia đình cô và bạn trai Kim Lý đều tỏ ra cởi mở khi chia sẻ những khoảnh khắc thân mật hiếm có. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi hy vọng một đám cưới đẹp như mơ sẽ không còn xa với cặp đôi sau hơn 1 năm yêu nhau.

Cư dân mạng bình luận bên dưới loạt ảnh được mẹ Hà Hồ chia sẻ: "Chỉ mong chờ một đám cưới thật trọn vẹn! Em chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc", "Tấm hình hạnh phúc nhất của năm là đây nè cô ơi", "Em chúc mừng anh chị và gia đình. Em rất yêu thích hai bạn ấy, Ngọc Hà và Kim Lý, hai bạn ấy thật đẹp đôi trai tài gái sắc"...

Gia đình Hà Hồ dùng bữa cơm thân mật với bố mẹ Kim Lý, fan hâm mộ mong mỏi một đám cưới trọn vẹn-7

Khoảnh khắc "khóa môi" bạn gái tại Pháp được Kim Lý chia sẻ trên trang cá nhân.

Hà Hồ và Kim Lý công khai yêu nhau vào ngày 13/11/2017 sau hơn 4 tháng úp mở về chuyện tình cảm. Gần đây, nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ Kim Lý đã muốn có con chung với cô mặc dù thời điểm này cô chỉ mong muốn một tình yêu bình yên thay vì mái ấm gia đình.

Theo Helino


Kim Lý

Hà Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.