Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt

Louis Nguyễn không tặng Tăng Thanh Hà những món đồ đắt đỏ nhưng đó đều là những thứ rất thiết thực và ý nghĩa, chứng tỏ anh luôn quan tâm tới sở thích, thói quen của vợ.

Louis Nguyễn không tặng Tăng Thanh Hà những món đồ đắt đỏ nhưng đó đều là những thứ rất thiết thực và ý nghĩa, chứng tỏ anh luôn quan tâm tới sở thích, thói quen của vợ.

Nhiều ông chồng luôn nghĩ rằng mỗi dịp đặc biệt phải tặng cho vợ những món quà hàng hiệu sa sỉ vợ càng thích. Quà càng đắt tiền càng thể hiện được tình cảm càng lớn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không đúng, ít nhất là với vợ chồng Tăng Thanh Hà.

Từ khi kết hôn với chồng doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã rút khỏi làng giải trí, lui về chăm sóc gia đình và tập trung kinh doanh.

Thế nhưng, cô càng kín tiếng về cuộc sống hôn nhân bao nhiêu, công chúng lại càng tò mò bấy nhiêu. Những khoảnh khắc nhỏ cô đăng tải lên trang cá nhân, là sợi dây duy nhất giúp kết nối với người hâm mộ.

Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-1Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-2

Và không ít người rất đỗi bất ngờ trước những lần nàng Ngọc nữ điện ảnh Việt Nam khoe quà của chồng tặng nhân những dịp đặc biệt. Chẳng phải đồng hồ, siêu xe, hay kim cương, hàng hiệu gì, Louis Nguyễn lại tặng vợ những món quà đơn giản tới không ngờ.

Hoa tươi

Món quà gần nhất mà Louis Nguyễn tặng cho vợ nhân dịp kỉ niệm 9 năm yêu nhau không thể đơn giản hơn: 1 bó hoa hồng. 

 nghĩ, món quà như thế này bất cứ người đàn ông nào cũng có thể làm được, còn người giàu có như Louis Nguyễn hẳn phải cầu kì và đắt tiền hơn. 

Nhưng có hề gì, quà to, quà nhỏ, miễn sao Tăng Thanh Hà thấy hài lòng và thích thú là được. Bằng chứng là cô rất hào hứng chụp lại khoe lên Instagram với người hâm mộ.

Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-3

Bó hoa Louis Nguyễn tặng vợ nhân dịp kỉ niệm 9 năm yêu nhau.

Đôi khi, Louis Nguyễn lại bất ngờ tặng vợ hoa dù chẳng nhân ngày gì. Trước đó, Tăng Thanh Hà lại khiến nhiều người ghen tị khi chia sẻ món quà mà chồng tặng. 

Đó là một bó hoa rất đẹp với dòng chữ tiếng Anh "Keep up the good work" (tạm dịch: Hãy tiếp tục phát huy). 

Kèm theo hình ảnh món quà này, Hà Tăng còn đính kèm tên ông xã Louis Nguyễn cùng một trái tim yêu thương. 

Không rõ, nữ diễn viên đã đạt được một thành tích gì đó to lớn hay đây chỉ là cách Louis Nguyễn dùng để khích lệ, động viên "một nửa" của mình. Nhưng dù thế nào, một bó hoa tưởng đơn giản thôi cũng đủ giữ lửa tình yêu sau hôn nhân.

Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-4

Bó hoa động viên vợ làm tốt công việc.

Bộ nồi nấu bếp

Bó hoa hồng dù đơn giản nhưng ít nhất còn có sự lãng mạn, tới khi Louis Nguyễn tặng vợ bộ nồi nấu bếp nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 mới thật sự gây sốc. Điều này hẳn ai cũng bất ngờ vì món quà này vừa lạ lẫm, vừa khô khan.

Thế nhưng, theo dõi Tăng Thanh Hà thì mới thấy điều này rất thực tế và chứng minh Louis Nguyễn rất quan tâm tới nhu cầu, sở thích của vợ. 

Tăng Thanh Hà là người thích vào bếp nấu nướng, chỉ cần có thời gian rảnh là cô luôn chuẩn bị những bữa ăn cầu kì cho gia đình. Vậy nên, dễ hiểu khi Tăng Thanh Hà không tiếc lời khen ngợi cho món quà ý nghĩa này. 

Cô viết lên trang cá nhân dòng chú thích rất ngọt ngào: "My husband knows me so well. Love it. (Tạm dịch: Chồng quá hiểu tôi. Yêu nó)". Kèm theo đó là hashtag: birthdaygiftfromhubby (quà sinh nhật của chồng).

Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-5

Chiếc ghế làm việc

Tăng Thanh Hà từng gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh chiếc ghế tựa văn phòng lên trang cá nhân với chú thích: "Thank you sponky. I love it. So comfortable". Sau đó, cô không quên tag tên chồng và hastag: "Top10officechari" (Top 10 sản phẩm ghế văn phòng tốt nhất).

Dù chẳng phải món quà quá đắt đỏ như những đại gia khác thường tặng vợ nhưng rõ là Tăng Thanh Hà rất thích thú. Người hâm mộ cũng nhận thấy dù bận rộn nhưng Louis Nguyễn thật sự quan tâm tới từng chi tiết nhỏ trong cuộc sống của vợ. 

Hiểu cô cần gì, biết cô thích gì, đó mới là điều khiến mọi người ngưỡng mộ hơn cả. Tuy không phải đồ có giá trị lớn nhưng món quà này lại có ý nghĩa lớn với bà mẹ 2 con.

Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-6

Trang trí không gian lãng mạn

Trong dịp kỉ niệm 5 năm ngày cưới, nữ diễn viên đã đang trên story của Instagram một video ngắn được người đẹp chú thích "Happy 5th". 

Dù chỉ viết khá ngắn gọn song những người hâm mộ cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc đều biết đây chính là ngày lễ kỉ niệm 5 năm ngày cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn.

Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-7Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-8Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-9

Có thể thấy, ông xã Louis Nguyễn đã kì công tổ chức một lễ kỉ niệm đầy ngọt ngào và lãng mạn. Trong bữa tiệc ấy có cả nhạc công chơi những bản đàn piano tình tứ, du dương. Một bó hoa kỉ niệm đặt phía trên cây đàn. 

Đặc biệt bên khu vực bể bơi đã được trang hoàng những chùm bóng bay in số "5th" rất đẹp và ý nghĩa. Trong một không gian riêng tư và ấm cúng ấy, hẳn đôi vợ chồng trẻ đã có những giây phút hạnh phúc.

Bữa tiệc vui vẻ bên bạn bè

Trong tiệc sinh nhật mừng tuổi 30 của nàng ngọc nữ, cô cùng ông xã và bạn bè vui vẻ bên nhau tại một rạp chiếu phim giường nằm sang trọng và đẳng cấp. 

Bữa tiệc có sự góp mặt của những người bạn thân lâu năm trong làng giải trí của Hà Tăng như stylist Trần Quang Tuyến, diễn viên Thân Thúy Hà, ca sĩ Trà My Idol, bà xã của ca sĩ Anh Khoa...

Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-10Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-11

Với nhiều người, theo chồng đồng nghĩa với việc bỏ cuộc chơi, đôi khi rất muốn nhưng lực bất tòng tâm. 

Nhưng với Tăng Thanh Hà, cô vẫn được thoải mái gặp gỡ những những người bạn thân thiết của mình. Không chỉ để vợ được thoải mái với những mối quan hệ riêng, Louis Nguyễn còn hòa nhập rất tốt với nhóm bạn của vợ. Có lẽ, đó mới chính là điều tuyệt vời nhất.

Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-12

Louis Nguyễn thường xuyên góp mặt trong những buổi tiệc tùng cùng nhóm bạn thân của vợ.

Chuyến du lịch lãng mạn

Để kỷ niệm nhiều ngày lễ quan trọng, vợ chồng Hà Tăng đã lựa chọn những chuyến du lịch lãng mạn. Như dịp đầu năm vừa rồi, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng đi du lịch New Zealand.

Giữa khung cảnh tuyệt đẹp ông xã Louis Nguyễn tình tứ khoác vai vợ, trong khi đó Tăng Thanh Hà ôm eo chồng rất chặt. Cả hai cùng diện áo khoác đôi và nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc.

Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-13Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-14

Bữa tối riêng tư và ngọt ngào

Những bữa tối riêng tư không chỉ dành riêng cho các cặp đôi mà đối với những cặp vợ chồng càng giúp họ thêm phần gắn kết. Rất nhiều ngày lễ, ngày kỉ niệm, hai vợ chồng Hà Tăng chọn cách thưởng thức những bữa tối ngọt ngào cùng nhau.

Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-15

Đôi khi chẳng nhân dịp gì, hai vợ chồng cũng "trốn" đi hẹn hò riêng.

Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-16

Hai vợ chồng kỷ niệm ngày cưới tại một quán ăn Nhật Bản.

Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-17Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-18Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-19

Dịp lễ valentine, hai vợ chồng Hà Tăng cũng ở cạnh nhau và có bữa ăn riêng tư.

Giàu có là thế nhưng Louis Nguyễn lại chỉ tặng Tăng Thanh Hà những thứ giản dị này trong các dịp đặc biệt-20

Hai vợ chồng bên nhau đón năm mới.

Điều bất ngờ mà Louis Nguyễn mang đến cho Tăng Thanh Hà không phải giá trị vật chất cao sang, nhưng chứa đựng tình yêu thương, sự quan tâm to lớn. 

Đơn giản hóa mọi chuyện và chỉ cần tặng những món quà ý nghĩa, thiết thực vào mỗi dịp đặc biệt cho bà xã cũng đủ giúp hôn nhân Hà Tăng - Louis Nguyễn ngày càng bền chặt.

Theo Helino


Tăng Thanh Hà

louis Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.