Giữa ồn ào "nghỉ chơi", Huyền My gia nhập hội bạn Mai Phương Thuý, Quỳnh Nga và toàn sao đình đám?

Động thái của Huyền My giữa lúc xảy ra nghi vấn nghỉ chơi với Phương Oanh đang gây xôn xao.

Giữa nghi vấn nghỉ chơi với Phương Oanh, đến nay Huyền My vẫn chưa có bất cứ phản hồi chính thức nào khiến khán giả càng thêm tò mò về mối quan hệ thực sự của cặp đôi. Cho tới mới đây, nàng Á hậu gốc Hà Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh tụ tập bên hội bạn thân đình đám gồm Hoa hậu Mai Phương Thuý, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Vân Hugo, Nhan Phúc Vinh và MC Thái Dũng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Đây vốn là hội bạn thân chơi với nhau từ lâu của Mai Phương Thuý, nhưng giờ fan mới thấy Huyền My gia nhập.

Trong loạt hình vừa đăng tải, Huyền My khoe nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn bên hội chị em kèm dòng chia sẻ dí dỏm: "Đi ăn và nhận 1 cú lừa". Có thể thấy, giữa ồn ào căng thẳng liên quan đến chuyện rạn nứt với đàn chị, Huyền My vẫn tỏ ra khá bình thản. Cô tụ tập với nhóm bạn đình đám của Mai Phương Thuý và vẫn nhất quyết không đưa ra bất kỳ phản hồi nào về nghi vấn rạn nứt tình chị em đang rần rần khắp MXH. 

Giữa ồn ào nghỉ chơi, Huyền My gia nhập hội bạn Mai Phương Thuý, Quỳnh Nga và toàn sao đình đám?-1

Giữa nghi vấn "toang" tình bạn bới Phương Oanh, Huyền My khoe visual xinh đẹp, tụ tập bên hội bạn mới toàn những mỹ nhân Hà Thành.

Giữa ồn ào nghỉ chơi, Huyền My gia nhập hội bạn Mai Phương Thuý, Quỳnh Nga và toàn sao đình đám?-2

Huyền My tỏ ra khá vui vẻ và không đề cập thêm về ồn ào liên quan đến Phương Oanh.

Giữa ồn ào nghỉ chơi, Huyền My gia nhập hội bạn Mai Phương Thuý, Quỳnh Nga và toàn sao đình đám?-3

Hội bạn này thân nhau từ lâu

Giữa ồn ào nghỉ chơi, Huyền My gia nhập hội bạn Mai Phương Thuý, Quỳnh Nga và toàn sao đình đám?-4

Mai Phương Thuý và Huyền My giữ mối quan hệ tốt

Trước đó, khi liên lạc với diễn viên Phương Oanh, cô trải lòng: "Về mấy chuyện đồn đoán này thì tôi xin phép ngừng chia sẻ. Tôi không muốn bận tâm quá nhiều đến những câu chuyện bị thêu dệt. Bất cứ thông tin nào tôi chia sẻ công khai thì ta hẵng bàn. Còn mọi thông tin đồn đoán với cả nghi vấn thì tôi không bàn luận thêm".

Giữa ồn ào nghỉ chơi, Huyền My gia nhập hội bạn Mai Phương Thuý, Quỳnh Nga và toàn sao đình đám?-5

Trước đây, Huyền My khá thân thiết với Phương Oanh. Cặp đôi chị em thường xuyên xuất hiện bên nhau trong những dịp đặc biệt.

Giữa ồn ào nghỉ chơi, Huyền My gia nhập hội bạn Mai Phương Thuý, Quỳnh Nga và toàn sao đình đám?-6

Tuy nhiên 2 tháng trở lại đây, cả hai bỗng dừng hẳn chuyện tương tác trên MXH cũng như đã âm thầm "unfollow" nhau từ bao giờ...

Giữa ồn ào nghỉ chơi, Huyền My gia nhập hội bạn Mai Phương Thuý, Quỳnh Nga và toàn sao đình đám?-7

Sau khi gây xôn xao khắp Vbiz về nghi vấn nghỉ chơi, "cô chị" không muốn bàn luận thêm còn cô em vẫn chưa có phản hồi chính thức nào.

 

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giua-on-ao-nghi-choi-huyen-my-gia-nhap-hoi-ban-mai-phuong-thuy-quynh-nga-va-toan-sao-dinh-dam-220205763229875.htm

Huyền My

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.