Hà Anh Tuấn đã có câu trả lời về tin đồn hẹn hò Phương Linh

Bên cạnh việc ngầm phủ nhận chuyện yêu đương, Hà Anh Tuấn còn tỏ thái độ khá gắt với những thông tin liên quan đến chuyện tình cảm của Phương Linh.

Bên cạnh việc ngầm phủ nhận chuyện yêu đương, Hà Anh Tuấn còn tỏ thái độ khá gắt với những thông tin liên quan đến chuyện tình cảm của Phương Linh.

Mới đây, cộng đồng mạng đang rất xôn xao trước thông tin cặp đôi "Cơn mưa tình yêu" Phương Linh - Hà Anh Tuấn hẹn hò. Thậm chí, những hình ảnh được xem là bằng chứng của tin đồn này cũng được đưa ra phân tích kỹ lưỡng.

Sau khi tin đồn ngày càng lan rộng, Hà Anh Tuấn cuối cùng cũng có động thái phản ứng lại. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ "Tháng tư là lời nói dối của em" đã đăng tải dòng trạng thái ngầm phủ nhận hẹn hò với Phương Linh.

Anh viết: "I am single. Please do not disturb anyone's happy love" (Tôi đang độc thân. Làm ơn xin đừng quấy rầy hạnh phúc của bất kì ai).

Hà Anh Tuấn đã có câu trả lời về tin đồn hẹn hò Phương Linh-1Hà Anh Tuấn đã có câu trả lời về tin đồn hẹn hò Phương Linh-2
Không chỉ khẳng định mình vẫn độc thân, Hà Anh Tuấn còn tỏ ra khó chịu và nhắc nhở cộng đồng mạng không nên làm phiền đến chuyện tình cảm cá nhân của người khác. Dòng trạng thái này cũng được xem là phản ứng chính thức của Hà Anh Tuấn trước tin đồn.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ha-anh-tuan-da-co-cau-tra-loi-ve-tin-don-hen-ho-phuong-linh-22201921220591205.htm

sao Việt

Hà Anh Tuấn

Phương Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.