"Hằng Nga" đẹp nhất màn ảnh của "Tây Du Ký 1986": Đại gia với đời tư viên mãn, nhan sắc vẫn gây sốt ở tuổi 61

“Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh” Khâu Bội Ninh có cuộc sống giàu có, hạnh phúc ở tuổi ngoại lục tuần.

“Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh” Khâu Bội Ninh có cuộc sống giàu có, hạnh phúc ở tuổi ngoại lục tuần.

Bộ phim "Tây Du Ký" là tuổi thơ của bao thế hệ 8X - 9X và cả 10X bởi bao năm qua vẫn luôn được phát sóng đều đặn. Đây cũng là bộ phim được cải biên nhiều nhất với những cái tên như "Tân Tây Du Ký", "Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc", "Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện" khi cố gắng tách lẻ nhân vật, câu chuyện. Mặc dù được remake nhiều lần nhưng cho tới nay, phiên bản 1986 vẫn mãi là kinh điển nhất. Một trong số những nhân vật để lại ấn tượng nhiều nhất bộ phim dù vai diễn khá ít ỏi chính là nàng "Hằng Nga" Khâu Bội Ninh, mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất thoát tục.

Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh của Tây Du Ký 1986: Đại gia với đời tư viên mãn, nhan sắc vẫn gây sốt ở tuổi 61-1

Khâu Bội Ninh – nàng "Hằng Nga" xinh đẹp, kinh điển nhất trên màn ảnh.

Khâu Bội Ninh sinh năm 1958 trong trong 1 gia đình quân nhân, cha là 1 vị tướng quân nổi tiếng lúc bấy giờ. Vốn không có niềm đam mê với nghề diễn, Khâu Bội Ninh tham gia vào Cbiz 1 cách tình cờ. Cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Dương Khiết và được mời đóng vai nàng tiên nữ cung Quảng Hàn mặc dù trước đó chỉ là nhân viên thuộc ekip bộ phim "Hồng Lâu Mộng". "Tây Du Ký"là tác phẩm đầu tay và cũng là bộ phim duy nhất trong sự nghiệp của người đẹp. Mặc dù vậy, vai diễn Hằng Nga của Khâu Bội Ninh dù 33 năm trôi qua vẫn được khán giả nhớ mãi, trở thành biểu tượng khó ai có thể thay thế được. Đáng tiếc là, dù ngay trên đỉnh cao sự nghiệp, Khâu Bội Ninh vẫn quyết rời khỏi làng giải trí, bất chấp sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh của Tây Du Ký 1986: Đại gia với đời tư viên mãn, nhan sắc vẫn gây sốt ở tuổi 61-2

Xuất thân trong 1 gia đình danh giá, Khâu Bội Ninh là "bạch phú mỹ" của Cbiz.

Theo sự sắp xếp của cha mẹ, Khâu Bội Ninh kết hôn với con trai một cán bộ cấp cao trong Quân ủy Trung ương. Tuy nhiên, vì tính cách không hợp, cuộc hôn nhân của họ đã nhanh chóng kết thúc. Không lâu sau, Khâu Bội Ninh đã tái hôn với Lý Đạo - 1 doanh nhân người Mỹ gốc Hoa. Khâu Bội Ninh và ông xã có 2 cậu con trai và cùng định cư ở Hong Kong, có 1 cuộc sống hạnh phúc và giàu có.

Vốn theo học khoa Vũ đạo của Học viện Nghệ thuật Dân tộc Trung ương Trung Quốc, Khâu Bội Ninh thu hút khán giả với dáng múa uyển chuyển.

Dù chỉ có 1 vai diễn duy nhất trên màn ảnh, Khâu Bội Ninh vẫn khiến người xem nhớ mãi không quên.

Không chỉ thế, sự nghiệp kinh doanh của Khâu Bội Ninh cũng rất thuận buồm xuôi gió. Hiện tại, bà điều hành một tập đoàn lớn, là 1 "nữ cường nhân", đại gia chốn thương trường. Bà không tiết lộ đời tư với cuộc sống hiện tại, có thể nói là vô cùng kín kẽ. Nàng "Hằng Nga" còn khiến người khác phải nể phục với tấm lòng vàng của mình khi đã xây dựng hơn 100 trường tiểu học, giúp đỡ trẻ em nghèo khó có cơ hội đến trường. Cuộc sống của nàng "Hằng Nga" có thể nói là viên mãn, hạnh phúc và thành đạt.

Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh của Tây Du Ký 1986: Đại gia với đời tư viên mãn, nhan sắc vẫn gây sốt ở tuổi 61-3Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh của Tây Du Ký 1986: Đại gia với đời tư viên mãn, nhan sắc vẫn gây sốt ở tuổi 61-4

Dù đã ở tuổi 61, Khâu Bội Ninh vẫn khí chất ngời ngời.

Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh của Tây Du Ký 1986: Đại gia với đời tư viên mãn, nhan sắc vẫn gây sốt ở tuổi 61-5

Không chỉ thế, bà còn rất tích cực làm từ thiện, giúp đỡ trẻ em nghèo khó.

Mới đây, nữ diễn viên Khâu Bội Ninh đã có màn tái ngộ đặc biệt với "Trư Bát Giới" Mã Đức Hoa. Nhan sắc và khí chất của nữ diễn viên không suy suyển suốt nhiều năm qua. Cả hai khiến nhiều fan xúc động với sự hội ngộ thú vị này.

Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh của Tây Du Ký 1986: Đại gia với đời tư viên mãn, nhan sắc vẫn gây sốt ở tuổi 61-6

 

THEO HELINO


Tây Du Ký


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.