Hành động đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng trước ngày sinh nhật mẹ

Đàm Vĩnh Hưng tự tay cắt tóc cho mẹ ruột dù tất bật lịch làm việc cuối năm.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay cắt tóc cho mẹ ruột dù tất bật lịch làm việc cuối năm.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ loạt hình ảnh tự tay cắt tóc cho mẹ ruột. Chú thích cho những khoảnh khắc đầy ý nghĩa này, "ông hoàng nhạc Việt" viết: "Sắp đến ngày sinh nhật của người rồi. Phải đích thân trẫm ra tay thì "lão phật gia" mới chịu.

Lâu lắm rồi mới cắt tóc, chải tóc cho người ấy. Kéo lược vẫn bén như ngày nào". 

Chỉ một thời gian ngắn chia sẻ, hình ảnh và dòng trạng thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp, cộng đồng mạng.

Hành động đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng trước ngày sinh nhật mẹ-1

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh tự tay cắt tóc cho mẹ.

Hầu hết các nhận xét đều đánh giá hành động hiếu thảo của giọng ca sinh năm 1971 dù cuối năm anh tất bật với lịch làm việc dày đặc.

Khoảng giữa tháng 12/2016, Đàm Vĩnh Hưng từng lên mạng xã hội livestream chia sẻ phải cực khổ nhiều năm để trả nợ số tiền 20 tỷ cho mẹ ruột. Giọt nước mắt buồn bã của ngôi sao hàng đầu làng giải trí khiến không ít người xót xa, ngỡ ngàng.

Nhưng sau đó không lâu, Đàm Vĩnh Hưng chủ động làm lành với mẹ và vẫn hỗ trợ đấng sinh thành trả nốt số nợ còn tồn đọng.

Và nhiều chương trình của Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tại TP.HCM, công chúng cũng bắt gặp mẹ anh tới động viên, ủng hộ tinh thần con trai.

Hành động đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng trước ngày sinh nhật mẹ-2Hành động đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng trước ngày sinh nhật mẹ-3

Khoảnh khắc "ông hoàng nhạc Việt" tỉ mỉ cắt tóc cho mẹ.

Hành động đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng trước ngày sinh nhật mẹ-4

Trước đó dù vướng ồn ào chuyện phải trả nợ 20 tỷ, song Đàm Vĩnh Hưng cũng sớm làm lành với mẹ.

Theo Trí thức trẻ


Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.