Hari Won: "Tôi chưa bao giờ xài một cắc nào của chồng tôi".

"Làm xong liveshow tôi còn nợ, phải trả nợ đến mấy tháng trời. Tôi không thích nợ chồng tôi" – Hari Won nói.

"Làm xong liveshow tôi còn nợ, phải trả nợ đến mấy tháng trời. Tôi không thích nợ chồng tôi" – Hari Won nói.


Vừa qua, trên kênh Việt Giải Trí đã đăng tải một clip dài quay lại cảnh Trường Giang, Hari Won, Nam Thư, Trịnh Thăng Bình và Thúy Ngân đang ngồi tán gẫu ở hậu trường chương trình Ai là số 1.

Hari Won tiết lộ không xài tiền của Trấn Thành

Trong lúc tán gẫu, Trường Giang tranh thủ tố Hari Won ki bo. Anh nói:

"Hari Won tôi quen nó 10 năm trời mà nó chưa đãi tôi ăn bao giờ. Lâu lâu Hari Won mới bảo tôi "em mua bánh trung thu, em mua bánh bông lan", mà tôi có ăn được bánh trung thu với bánh bông lan đâu, tôi đang giảm cân".

Trịnh Thăng Bình liền hùa theo: "Bánh bông lan có 120 ngàn một ổ cho 15 người ăn lận, vì ăn bánh đó mau no lắm".

Nam Thư lại tỏ ra bênh vực Hari Won và nói: "Nói vậy cũng tội cho Hari Won. Mỗi lần tôi đi với vợ chồng Hari Won toàn chồng nó trả tiền không à. Cứ đi nhậu là chồng lại trả tiền.

Chắc Hari Won không có tiền. Tiền làm về bao nhiêu lại tiết kiệm để làm liveshow".

Hari Won: Tôi chưa bao giờ xài một cắc nào của chồng tôi.-1
Trường Giang phân bua: "Còn tôi thì khác, cứ đi với vợ chồng tôi là vợ tôi trả tiền, vì bả lấy hết tiền của tôi rồi. Với lại, Hari Won làm liveshow, anh em đến diễn có lấy tiền bao giờ đâu".

Hari Won lập tức thanh minh: "Có chứ, em có đưa tiền mà. Em đưa tiền cho Trịnh Thăng Bình đó. Bình nó có lấy. Vì ở nhà mà tiêu cái gì là em chi tiền hết, chỉ có chồng em là không chi thôi. Mọi thứ em đưa tiền hết".

Trịnh Thăng Bình ngồi đó liền xác nhận chuyện Hari Won có trả tiền cát-xê: "Công ty của chị Hari Won rất rõ ràng, khách mời đến bắt phải lấy tiền hết".

Thế nhưng, Trường Giang vẫn không tha cho Hari Won, hỏi dồn dập: "Quan trọng là tiền chi ra nó yếu đúng không? Mà sao Hari Won không mời tôi trong liveshow vậy?".

Hari Won: Tôi chưa bao giờ xài một cắc nào của chồng tôi.-2
Hari Won há hốc mồm thốt lên: "Mời Trường Giang không có tiền để trả".

Trường Giang khẳng định: "Miễn phí chứ. Tôi và Trấn Thành làm live show có lấy tiền nhau bao giờ đâu, diễn qua diễn lại không à".

Hari Won: Tôi chưa bao giờ xài một cắc nào của chồng tôi.-3
Vừa nghe Trường Giang nói xong câu đó, Hari Won tỏ ra vô cùng bất ngờ và bóc mẽ Trấn Thành:

"Thế mà chồng tôi cứ đòi tiền cát- xê liveshow của tôi. Mọi người cứ tưởng chồng tôi lo cho tôi hết. Trong khi đó, tôi lấy tiền tôi ra xài hết. Làm xong liveshow tôi còn nợ, phải trả nợ đến mấy tháng trời. Tôi không thích nợ chồng tôi.

Tôi trả hết mọi chi phí. Những gì liên quan đến công ty là tôi trả chứ chồng tôi không lo một cái gì hết. Vậy mà chồng tôi cứ tưởng tôi lấy tiền của chồng tôi ra xài. Tôi chưa bao giờ xài một cắc nào của chồng tôi".

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/hari-won-chong-toi-cu-tuong-toi-lay-tien-cua-chong-ra-xai-toi-chua-bao-gio-xai-mot-cac-nao-cua-chong-toi-86330.html

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.