Hậu ly hôn, Bảo Ngọc thẳng thắn khi được hỏi về chồng cũ: 'Liệu có cho Hoài Lâm đến thăm và chăm sóc con?'

Động thái rõ ràng của Bảo Ngọc về vấn đề này nhận được nhiều sự đồng thuận từ khán giả.

Mới đây, trên cập nhật story của instagram, Bảo Ngọc đã có những giây phút giao lưu và trả lời câu hỏi cùng fan. Trong đó, xuất hiện một giả thuyết nếu chồng cũ Hoài Lâm có ý định hoặc mong muốn thường xuyên được gặp mặt và chăm sóc con gái, thì Bảo Ngọc sẽ xử lý ra sao?.

Đứng trước câu hỏi có phần riêng tư, Bảo Ngọc không hề ái ngại, ngược lại cô nàng rất thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ việc sẽ cho cha con gặp mặt, nhưng chăm sóc thì không: 'Gặp thì cho. Còn em nghĩ 2 đứa 1 tay chị nuôi khôn lớn, từng ngày từng giờ bên chị thì chị có để cho ai khác chăm sóc 2 đứa không? Cho dù sau này lỡ xui chị không nuôi nổi thì chị cũng ráng làm 3,4 công việc một lúc để cho nổi ý em. Gà Cún là tất cả những gì mà chị có thì em nghĩ chị có để Gà Cún rời khỏi vòng tay của chị không?'.

Hậu ly hôn, Bảo Ngọc thẳng thắn khi được hỏi về chồng cũ: Liệu có cho Hoài Lâm đến thăm và chăm sóc con?-1

Hậu ly hôn, Bảo Ngọc thẳng thắn khi được hỏi về chồng cũ: Liệu có cho Hoài Lâm đến thăm và chăm sóc con?-2Bảo Ngọc trả lời khi được hỏi câu liệu có cho Hoài Lâm gặp mặt và chăm sóc hai con thường xuyên

Bảo Ngọc trả lời khi được hỏi câu liệu có cho Hoài Lâm gặp mặt và chăm sóc hai con thường xuyên
Câu trả lời của Bảo Ngọc rất nhanh thu hút được nhiều sự chú ý từ dư luận, và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi khắp cộng đồng mạng. Chắc hẳn đây cũng là lý do khiến cô vội vàng xóa cập nhật trên để tránh những thị phi không đáng có. Được biết, hậu ly hôn, em gái nam diễn viên Gia Bảo giành toàn quyền nuôi hai con, và không đòi hỏi bất kì trợ cấp nào từ chồng cũ. 

Hậu ly hôn, Bảo Ngọc thẳng thắn khi được hỏi về chồng cũ: Liệu có cho Hoài Lâm đến thăm và chăm sóc con?-3Hậu ly hôn, Bảo Ngọc thẳng thắn khi được hỏi về chồng cũ: Liệu có cho Hoài Lâm đến thăm và chăm sóc con?-4

Sinh nhật con gái, thiếu vắng bóng hình người cha
 

Mặc dù đã chia tay khá lâu, nhưng nhất cử nhất động của Hoài Lâm lẫn Bảo Ngọc đều được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Trước đó, trong ngày sinh nhật lần thứ ba của con gái Vy Lâm, trong loạt ảnh được mẹ cô bé đăng tải hoàn toàn không có sự góp mặt của Hoài Lâm. Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ cũng không có bất kì động thái nào chúc mừng tuổi mới con gái. Điều này đã khiến không ít người hâm mộ đặt nghi vấn về trách nhiệm làm cha của Hoài Lâm, sau khi đổ vỡ hôn nhân với Bảo Ngọc.

Hậu ly hôn, Bảo Ngọc thẳng thắn khi được hỏi về chồng cũ: Liệu có cho Hoài Lâm đến thăm và chăm sóc con?-5

Về phía Hoài Lâm, vào tối ngày 27/11 vừa qua, anh đã cho ra mắt thành công MV 'Người đến sau sẽ cho người tất cả' với quy mô khách mời hoành tráng. Theo chia sẻ thì đây là bản ballad cuối cùng của nam ca sĩ trong năm 2020, vì suốt thời gian qua Hoài Lâm luôn bận rộn với các công tác thiện nguyện lẫn sức khỏe không cho phép nên mọi dự định đều sẽ được chuyển sang năm sau.

Cụ thể, giọng ca 9x cho hay: 'Đây cũng là món quà tôi muốn dành tặng cho khán giả sau thời gian im ắng vừa qua. Việc định hướng con đường mới tất nhiên sẽ có những chông gai, khó khăn nhưng rất hy vọng mọi người hãy đón nhận sản phẩm với tinh thần cởi mở, vui vẻ nhất'.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hau-ly-hon-bao-ngoc-thang-than-khi-duoc-hoi-ve-chong-cu-lieu-co-cho-hoai-lam-den-tham-va-cham-soc-con-2004431.html

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.