Vợ quản lý Hoài Lâm đăng status bóng gió, khuyên đồng nghiệp của chồng đừng "thân mật, ôm cổ" khi đi ăn

Chị M - vợ của quản lý Hoài Lâm vừa có dòng trạng thái khuyên răn đồng nghiệp của chồng không nên có hành động thân mật quá mức.

Vào ngày 21/10, cả MXH xôn xao trước thông tin quản lý Hoài Lâm - P.V.T bị vợ là chị M tung clip đánh ghen, kèm theo đó bài đăng tố chồng ngoại tình với hot TikToker và có hành động thân mật với một nữ đồng nghiệp cùng công ty.

Trên Facebook cá nhân, sau nhiều lần viết về hot TikToker, lần này chị M bất ngờ đăng một dòng trạng thái gửi cho chị đồng nghiệp của chồng mình. Bài viết hiện đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Vợ quản lý Hoài Lâm đăng status bóng gió, khuyên đồng nghiệp của chồng đừng thân mật, ôm cổ khi đi ăn-1

Sự việc quản lý Hoài Lâm bị vợ đánh ghen từng gây xôn xao mạng xã hội

Theo như status được đăng tải, chị M gửi lời khuyên đến "người đàn bà mang danh nghĩa đồng nghiệp" của P.V.T. Chị viết: Em mong rằng sau này chị có quen đồng nghiệp kiêm em trai thì cũng đừng hẹn hò mấy lần thân mật ăn uống, ôm cổ này kia. Chị cũng tan vỡ gia đình một lần thì chị phải hiểu rõ, không có người vợ nào không ghen.

Chị M cho rằng người vợ nào thấy những hình ảnh thân mật đó cũng sẽ không kiềm lòng được. Ngoài ra, chị M cũng khẳng định chẳng có ai hiền như mình, nếu người khác thấy chồng chở người phụ nữ khác trên xe là đã đánh ghen rồi.

Vợ quản lý Hoài Lâm đăng status bóng gió, khuyên đồng nghiệp của chồng đừng thân mật, ôm cổ khi đi ăn-2

Hình ảnh quản lý Hoài Lâm đi ăn cùng đồng nghiệp và có hành động thân mật

Trước đó ở bài đăng tố chồng ngoại tình, ngoài việc tố quản lý Hoài Lâm có mối quan hệ mờ ám với hot TikToker, chị M cũng tung thêm bằng chứng P.V.T hẹn hò, đi ăn chung xe với một nữ đồng nghiệp khác được cho là từng làm việc chung ở công ty.

Về phần mình, quản lý Hoài Lâm cho biết: Tôi khẳng định người này hoàn toàn không liên quan gì cả. Đây là chị lớn trong công ty của tôi đã từng làm. Thậm chí tôi có thể ôm chị ấy, còn chị ấy khoác vai tôi như một đứa em đi ăn cùng với nhau là chuyện thường. Thậm chí chúng tôi ngồi với nhau góc độ rất là lịch sự.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-quan-ly-hoai-lam-dang-status-bong-gio-khuyen-dong-nghiep-cua-chong-dung-than-mat-om-co-khi-di-an-162200711101224650.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.