"Tiểu tam" trong vụ quản lý Hoài Lâm bị tố ngoại tình bất ngờ lên tiếng: "Tôi suy sụp, sốc vì tin nhắn đe dọa, lo sợ cho tính mạng"

Sau một thời gian bị tố qua lại với người đã có vợ con, Anna Matviichuk bất ngờ đăng đàn nói về những điều tồi tệ mình đã trải qua sau sự việc gây ồn áo mạng xã hội.

Cách đây hơn 1 tuần, Anna Matviichuk, nàng hotgirl người Ukraina hiện đang sinh sống ở Việt Nam bỗng trở thành cái tên "nóng" trên khắp cộng đồng mạng khi bị vợ của quản lý Hoài Lâm tố cặp kè với chồng mình. Sau sự việc, rất nhiều người đã lên án cô gái sinh năm 1996 này, tuy nhiên Anna Matviichuk hoàn toàn im lặng.

Tiểu tam trong vụ quản lý Hoài Lâm bị tố ngoại tình bất ngờ lên tiếng: Tôi suy sụp, sốc vì tin nhắn đe dọa, lo sợ cho tính mạng-1

Anna là người mẫu và là một hot girl đình đám trên mạng xã hội. Cô sở hữu hơn 1,5 triệu người theo dõi trên TikTiok và 54.000 người theo dõi trên Facebook.

Cho mãi đến ngày hôm nay, cách đây ít giờ, Anna Matviichuk mới chính thức lên tiếng về sự việc bị "bắt gian" tại trận vừa qua trên trang facebook cá nhân của mình. Anna Matviichuk cho biết thời gian qua cô rất suy sụp: "Tôi nghĩ mọi người đều biết về tình huống đã xảy ra với tôi. Suốt thời gian qua, tôi không nói được gì và không sử dụng mạng xã hội vì bị sốc và suy sụp sau khi nhận được những tin nhắn đe dọa và thậm tệ, tôi lo sợ cho tính mạng của mình".

Tiểu tam trong vụ quản lý Hoài Lâm bị tố ngoại tình bất ngờ lên tiếng: Tôi suy sụp, sốc vì tin nhắn đe dọa, lo sợ cho tính mạng-2Anna Matviichuk khẳng định mình không làm gì sai trái.

Được cho là bị "bắt gian" giữa phố, bản thân Anna rất sốc vì bản thân không làm gì sai trái. Cô cũng cho rằng một người phụ nữ tôn trọng bản thân sẽ giải quyết những vấn đề như vậy một cách văn minh chứ không phải bằng hành động thô bạo. "Không ai có quyền tấn công một người giữa thanh thiên bạch nhật, không ai có quyền giữ người khác, giật tóc, xô đẩy và quay phim tất cả những điều này qua điện thoại...", cô viết.

Tiểu tam trong vụ quản lý Hoài Lâm bị tố ngoại tình bất ngờ lên tiếng: Tôi suy sụp, sốc vì tin nhắn đe dọa, lo sợ cho tính mạng-3Anna vì bị sốc và suy sụp sau khi nhận được những tin nhắn đe dọa và lo sợ cho tính mạng của mình.

Trích dẫn tâm sự gần đây nhất của Anna Matviichuk trên trang cá nhân:

"Tôi nghĩ mọi người đều biết về tình huống đã xảy ra với tôi. Suốt thời gian qua, tôi không nói được gì và không sử dụng mạng xã hội vì bị sốc và suy sụp sau khi nhận được những tin nhắn đe dọa và thậm tệ, tôi lo sợ cho tính mạng của mình. Tôi tự hỏi làm thế nào mà một số người ngày nay có thể dễ dàng tin vào bất cứ điều gì họ đọc và nghe thấy, họ không thể phân tích, họ chỉ muốn làm tổn thương ai đó, viết những điều rất tồi tệ về ai đó bởi vì chỉ điều này mới có thể làm cho họ cảm thấy tốt hơn, có thể làm cho họ nhàm chán cuộc sống thú vị hơn và bằng cách làm nhục người khác, hãy nâng cao lòng tự trọng của họ.

Tôi không cần phải và sẽ không bào chữa cho bất kỳ ai vì tôi biết mình là ai, tôi biết mình không làm gì sai. Tôi không muốn viết những điều tồi tệ về một số người vì tôi không muốn hạ thấp trình độ của họ. Vũ trụ của chúng ta nhìn thấy mọi thứ, nó biết ai đã làm gì, ai đã nói dối điều gì, ai đúng ai sai và thời gian sẽ đưa mọi thứ vào đúng vị trí của nó.

Ngay cả khi bây giờ tôi nói "Tôi không sai" thì sẽ có rất nhiều người tiếp tục ném bùn vào tôi, tôi không thể thay đổi quyết định của họ và tôi không muốn làm điều đó, tôi rất mệt mỏi.

Tôi chỉ muốn nói một điều.

Tôi nghĩ rằng một người phụ nữ tôn trọng bản thân sẽ giải quyết những vấn đề như vậy một cách văn minh, và không thích dã man. Không ai có quyền tấn công một người giữa thanh thiên bạch nhật, không ai có quyền giữ người khác, giật tóc, xô đẩy và quay phim tất cả những điều này qua điện thoại...

Tôi biết có rất nhiều người vẫn yêu tôi, tin tôi và ủng hộ tôi. Cảm ơn vì đã tin tưởng ở tôi, cảm ơn vì tất cả. Tôi khẳng định rằng tôi sẽ ở lại Việt Nam, tôi sẽ làm việc và tôi sẽ làm tất cả để không làm bạn thất vọng và không làm bạn phải hối hận vì đã tin tưởng vào tôi.

Về vấn đề này tôi xin phép dừng lại tại đây và sẽ không đề cập hay nói gì thêm, đây sẽ là post thông tin đầu tiên và cuối cùng về sự việc này.

Cảm ơn mọi người!"

Theo Tâm An - Vietnamnet


Anna Matviichuk

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.