Vụ quản lý của Hoài Lâm bị vợ đánh ghen trên phố: Cô vợ tiết lộ nhiều tình tiết phía sau và nói về lý do "phải phanh phui" sự việc

Những chia sẻ của chị M.M về cuộc hôn nhân với anh chồng vô tâm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Một trong những drama gây xôn xao suốt nhiều ngày qua trên mạng xã hội chính là chuyện anh chàng P.V.T - quản lý của Hoài Lâm bị vợ tố vô tâm và "bắt cá hai tay".

Theo đó, chị M.M (tên thật là Ng.) đã nói thẳng nói thật hết trên Facebook. Cô cho biết chồng mình thường xuyên đi sớm về khuya, nhậu nhẹt thâu đêm suốt sáng. Mặc cho vợ nhắn tin hỏi han, nhắc nhở, P.V.T thích thì đáp không thì chỉ... "đã xem".

Đương nhiên, chuyện khiến chị M.M đau lòng nhất vẫn là chồng mình có người phụ nữ khác. Xe ô tô 2 vợ chồng mua trả góp nhưng anh chỉ dùng chở vợ con duy nhất 1 lần, còn nhiều lần đón đưa các cô gái khác đi ăn, đi chơi. Thậm chí, chị M.M còn xông vào đánh ghen khi thấy chồng đi ăn cùng cô nàng hot girl A.M trên phố...

Vụ quản lý của Hoài Lâm bị vợ đánh ghen trên phố: Cô vợ tiết lộ nhiều tình tiết phía sau và nói về lý do phải phanh phui sự việc-1Vụ quản lý của Hoài Lâm bị vợ đánh ghen trên phố: Cô vợ tiết lộ nhiều tình tiết phía sau và nói về lý do phải phanh phui sự việc-2

Chị M.M (áo hồng) trong sự việc đánh ghen trên phố ngày 20/10 vừa qua.

Trước những lời tố này, P.V.T đã phủ nhận với báo chí. Anh cho biết mình không ngoại tình. Là một quản lý thì đi theo sát các hoạt động của nghệ sĩ là điều hết sức bình thường. Hơn nữa, hai vợ chồng cũng đã đồng thuận kí giấy ly hôn rồi nhưng chưa nộp ra tòa.

Trong khi đó, chị M.M lại tiếp tục tung loạt bằng chứng cho thấy chồng và cô nàng hot girl dưới trướng có quan hệ trên mức công việc. Chị còn đanh thép khẳng định: "Đừng để lịch sử lặp lại" khi biết cả hai tay trong tay dắt nhau vào chung cư.

Vụ quản lý của Hoài Lâm bị vợ đánh ghen trên phố: Cô vợ tiết lộ nhiều tình tiết phía sau và nói về lý do phải phanh phui sự việc-3
Chị M.M - người đã tố chồng vô tâm và bắt cá hai tay. (Ảnh NVCC)

Cùng chồng đi lên từ 2 bàn tay trắng nhưng vẫn bị phản bội đau đớn

Theo lời chị M.M chi sẻ, ngày 23/11/2017 chị quen chồng vì anh liên hệ công ty bên chị để vay tiền nhưng không được. Rồi anh có hẹn làm quen, "sau đó bọn mình yêu và lấy nhau sống đến bây giờ".

"Thời điểm anh quen mình, anh không có gì. Lúc ấy mình vừa mua chiếc xe SH, còn chưa lấy biển mà mình cũng không đi nữa, để cho anh đi. Mình nói vậy để mọi người hiểu rằng, mình đến với anh không phải vì tiền!

Cưới nhau về, hai vợ chồng mua chiếc xe hơi trả góp là bắt đầu anh 'lật mặt' đó. Bởi có xe hơi là gái theo anh nhiều mà. Họ đâu có biết rằng anh không có gì hết.

Có xe nhưng anh chưa từng chở vợ con đi cà phê, đi chơi. Duy nhất 1 lần đó là anh chở mình và con về quê ngoại đợt dịch Covid đầu tiên. Còn anh toàn chở người con gái khác đi ăn chơi. Rồi anh đi nhậu nhẹt tới nửa đêm, mình luôn phải thức tới gần 1h sáng chờ chồng. 4h sáng nhắn tin hỏi: "Chồng ơi về chưa?", anh có thấy nhưng anh hứng thì trả lời không thì bơ luôn.

Vụ quản lý của Hoài Lâm bị vợ đánh ghen trên phố: Cô vợ tiết lộ nhiều tình tiết phía sau và nói về lý do phải phanh phui sự việc-4
Những tin nhắn giục giã chồng về lúc nửa đêm của chị M.M. (Ảnh NVCC)

Có hôm anh còn đi qua đêm, vậy mà hôm sau chồng về mình vẫn cơm nước chu đáo. Mình đã thương chồng như thế nhưng anh vẫn không thay đổi.

Mình cũng chưa bao giờ được xuất hiện trước mặt bạn bè của anh T. 1 lần nào. Ngoại trừ lần sinh nhật năm 2019 của anh T. Mình được xuất hiện là vì sao? Anh nói nếu mình không xuất hiện người ta sẽ cười.

Rồi những món ăn mà mình nấu ấy, tuy đơn giản nhưng đầy tâm sức. Anh lấy chụp ảnh rồi đăng mạng thả thính ví dụ như: 'Anh chỉ cần thế này là đủ'. Nhưng khi có ai hỏi thì anh đều nói là anh một mình.

Vụ quản lý của Hoài Lâm bị vợ đánh ghen trên phố: Cô vợ tiết lộ nhiều tình tiết phía sau và nói về lý do phải phanh phui sự việc-5Vụ quản lý của Hoài Lâm bị vợ đánh ghen trên phố: Cô vợ tiết lộ nhiều tình tiết phía sau và nói về lý do phải phanh phui sự việc-6

Những bữa cơm chị M.M tự tay làm cho chồng nhưng anh P.V.T lại đăng lên facebook thả thính. (Ảnh NVCC)

Nhiều lần anh dẫn bạn bè cả nam cả nữ (nhưng không có A.M) về nhà nhậu, anh đóng cửa không cho mình và con vào. Nhẫn tâm chưa?", người vợ bị phản bội đau đớn trải lòng.

Nỗi đau chồng nỗi đau khi làm vợ mà bị chồng phản bội rồi đuổi đi

Theo chị M.M chia sẻ, hiện tại thì chồng đã đuổi chị ra ngoài. Anh đổi pass nhà, em chồng lén lút khóa rồi đuổi chị ra ngoài, chồng chị cũng trong nhà nhưng không cho chị vào. Kể từ hôm đó giờ anh ta cũng không một tin nhắn, một cuộc gọi hỏi han hai mẹ con xem sống chết thế nào.

Nói về kẻ thứ 3, chị M.M cho biết: "Mình chưa bao giờ chửi, gọi điện, nhắn tin cho A.M. Mình cũng không đánh cô ấy, đánh để làm gì? Dọa nạt cô ta để làm gì? Tại mình nghĩ chồng mình sai.

Nhưng giờ cô ấy thấy chồng mình quen lúc 2 người, cô ấy cũng vậy đó (chị M.M tung bằng chứng mới hôm qua anh P.V.T và A.M tay trong tay vào chung cư - PV). Tại chồng mình hứa với cô ấy nhiều".

Trong bài đăng trên mạng xã hội, chị M.M có nói về việc "chăm sóc luôn em chồng, nhưng tất cả đều ăn cháo đá bát". Liên quan đến chuyện này, cô vợ đáng thương cũng tâm sự thật: "Đến ngày hôm nay, gia đình chồng chưa gọi 1 cuộc điện thoại, không hỏi cháu như thế nào, có tiền không? Từ cô, chú, anh, chị, em bên chồng không 1 ai. Nhưng tệ nhất là em trai chồng, mình chăm sóc nó, nuôi nó nhưng nó lại đổi pass nhà rồi không cho mình vào".

Lý do hành động như clip trên phố?

Nói về lý do muốn công khai hết trên MXH dù chồng mình là người có tiếng tăm, chị M. cho biết: "Mình công khai lên như vậy để các mối quan hệ của anh ấy không bị dắt đi quá xa. Mình chỉ mong anh sẽ suy nghĩ lại, sẽ nhận ra sai lầm mà quay về xin lỗi 2 mẹ con. Nhưng mà anh ấy vẫn chưa tỉnh. Tới giờ phút này, biết được anh có cô này cô kia, mình càng đau lòng hơn. Nhưng phụ nữ mà, đâu thể nói hết yêu là hết yêu được ngay?

Hành động của mình có lẽ mọi người cũng đã lường trước. Nhưng sai là sai, cần phải xin lỗi và không tái phạm để sống tốt hơn".

Chắc chắn chị sẽ vượt qua sóng gió này, làm điểm tựa vững chắc cho con.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-quan-ly-cua-hoai-lam-bi-vo-danh-ghen-tren-pho-co-vo-tiet-lo-nhieu-tinh-tiet-phia-sau-va-noi-ve-ly-do-phai-phanh-phui-su-viec-162202310072107217.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.