Hậu trường Subeo nấu ăn và chuẩn bị tiệc Noel cho cả nhà, đọc đến lời chúc bà ngoại là biết cậu bé hiểu chuyện thế nào!

Là cậu ấm của 2 gia đình quyền lực nhất nhì Vbiz, Subeo đã tập được tính tự lập và sống tình cảm từ bé.

Có bố mẹ đều là người nổi tiếng trong showbiz, vì thế nhất cử nhất động trong cuộc sống của bé Subeo đều được quan tâm. Hiện tại, Subeo nhận được tình thương và sự chăm sóc của 2 gia đình Đàm Thu Trang - Cường Đô La, Hà Hồ - Kim Lý, cậu cũng vừa trở thành anh cả của 3 nhóc tỳ Suchin, Leon và Lisa.

Đáng nói, dù sống trong nhung lụa từ bé nhưng Subeo lại ăn mặc khá giản dị, cậu thích nấu ăn thay vì vui chơi xa xỉ. Vào sáng ngày 21/12, bà ngoại Subeo còn đăng tải loại clip cậu bé 10 tuổi vào bếp nấu ăn và tự tay chuẩn bị bàn tiệc Noel cho cả nhà. 

Dựa vào clip, có thể thấy Subeo đã sơ chế rau củ và làm món thịt nướng, nhuộm áo để tặng người thân theo hướng dẫn 100% bằng tiếng Anh từ 1 người bạn của mẹ Hà Hồ. Bà ngoại Subeo đã thể hiện niềm tự hào về cháu trai: "Anh ấy tới nhà người bạn của mẹ chuẩn bị đồ ăn thức uống, tự tay nhuộm từng chiếc áo, viết từng chiếc thiệp để tặng Giáng sinh cho ông bà ngoại cho những người bạn của mẹ. Yêu anh ấy biết chừng nào".

Clip: Subeo tự tay chuẩn bị bữa ăn Noel cho cả gia đình

Clip: Subeo nhuộm áo và chuẩn bị quà, thư tay theo sở thích từng thành viên trong nhà

Đặc biệt, mẹ ruột Hà Hồ cũng tiết lộ lời chúc cực tình cảm từ cháu trai. Theo đó, cô Ngọc Hương đã vô cùng xúc động khi nhận tấm thiệp đặc biệt từ Subeo: "Anh ấy thực sự lớn rồi sẽ là chàng trai đáng yêu của ngoại và mọi người. Anh ấy nói: 'Con yêu bà ngoại nhiều lắm, cám ơn bà ngoại đã chăm sóc Lisa và Leon'. Mỗi ngày đều có những niềm vui thật đáng yêu vô giá".

Qua chi tiết này cũng có thể thấy Subeo được giáo dục rất tốt, bé hiểu chuyện và biết quan tâm những người xung quanh. Việc Subeo thay mặt 2 em nhỏ Leon và Lisa để cảm ơn bà ngoại đã chứng tỏ cậu bé ngày càng ra dáng anh cả trong nhà.

Hậu trường Subeo nấu ăn và chuẩn bị tiệc Noel cho cả nhà, đọc đến lời chúc bà ngoại là biết cậu bé hiểu chuyện thế nào!-1
Bà ngoại Subeo rất tự hào về cháu cưng, bà ghi lại mọi khoảnh khắc hậu trường Subeo nấu ăn và khoe lên MXH

Hậu trường Subeo nấu ăn và chuẩn bị tiệc Noel cho cả nhà, đọc đến lời chúc bà ngoại là biết cậu bé hiểu chuyện thế nào!-2
Bà ngoại Subeo thích thú vào bếp, 2 bà cháu nấu ăn cực vui vẻ bên nhau

Hậu trường Subeo nấu ăn và chuẩn bị tiệc Noel cho cả nhà, đọc đến lời chúc bà ngoại là biết cậu bé hiểu chuyện thế nào!-3Mới 10 tuổi nhưng Subeo đã rất hiểu chuyện khi thay mặt 2 em Leon và Lisa gửi lời cảm ơn bà ngoại

Hậu trường Subeo nấu ăn và chuẩn bị tiệc Noel cho cả nhà, đọc đến lời chúc bà ngoại là biết cậu bé hiểu chuyện thế nào!-4
Subeo viết thư 100% bằng tiếng Anh gửi đến mẹ Hà Hồ và Kim Lý nhân dịp Giáng sinh

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hau-truong-subeo-nau-an-va-chuan-bi-tiec-noel-cho-ca-nha-doc-den-loi-chuc-ba-ngoai-la-biet-cau-be-hieu-chuyen-the-nao-220202112162843113.htm

bé Subeo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.