Hé lộ không gian đám cưới như mơ của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi

Chiều 10/9, đám cưới của Anh Đức và Anh Phạm được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 4, TPHCM, với sự tham gia của nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Hé lộ không gian đám cưới như mơ của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi-1Hé lộ không gian đám cưới như mơ của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi-2Hé lộ không gian đám cưới như mơ của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi-3Hé lộ không gian đám cưới như mơ của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi-4Chiều 10/9, diễn viên Anh Đức và bà xã Anh Phạm tổ chức hôn lễ tại một trung tâm tiệc cưới ở Quận 4, (TPHCM). Không gian đám cưới trong mơ được hé lộ sau 4 tháng chuẩn bị và gần 24 giờ thi công, với các tông màu trắng, nâu, vàng đồng làm chủ đạo. 

    Hé lộ không gian đám cưới như mơ của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi-5Hé lộ không gian đám cưới như mơ của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi-6Khu vực đón khách sử dụng nhiều hoa tươi tạo nên không gian thuần khiết, tinh khôi và mơ mộng. Bà xã của Anh Đức chu đáo chuẩn bị đĩa than, ảnh cưới cùng những đồ vật lưu giữ kỷ niệm ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi. 
Hé lộ không gian đám cưới như mơ của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi-7Ở khu vực lễ đường, Anh Đức và bà xã sử dụng họa tiết uốn lượn tạo độ uyển chuyển và mềm mại. Cặp đôi bày tỏ: “Chính giây phút này cả hai như hòa quyện vào nhau, tuy hai là một – Một đời, một nhà và một tình yêu”.
Hé lộ không gian đám cưới như mơ của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi-8Hôn lễ của cặp đôi được trang trí bằng chùm đèn pha lê lung linh, phủ đầy hoa tươi nhập khẩu từ sảnh đón khách đến các bàn dẫn vào lễ đường.
Hé lộ không gian đám cưới như mơ của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi-9Trong ngày trọng đại, diễn viên Anh Phạm và vợ trẻ kém Anh Đức 12 tuổi chọn thiết kế sang trọng đến từ thương hiệu váy cưới nổi tiếng Hàn Quốc được nhiều sao K-pop ưa chuộng như Song Hye Kyo, IU, Rosé (nhóm BlackPink)…

Hé lộ không gian đám cưới như mơ của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi-10Hé lộ không gian đám cưới như mơ của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi-11Hé lộ không gian đám cưới như mơ của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi-12Vợ Anh Đức diện mẫu váy cưới nổi tiếng của nhà thiết kế Choi Jae Hoon, có độ xòe bồng tinh tế, được làm bằng chất liệu ren thêu tay thủ công hàng chục giờ, đính kết hơn 1000 viên pha lê cao cấp nhập khẩu từ Áo. Chi tiết hoa nổi đính kết tỉ mỉ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, thu hút ánh nhìn. 
Hé lộ không gian đám cưới như mơ của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi-13Dù chênh lệch 12 tuổi, Anh Đức và bạn gái luôn thấu hiểu và tôn trọng nhau. Cả hai hài hước, vui vẻ, luôn mang đến tiếng cười và ủng hộ sở thích, công việc của nhau. Anh Đức chia sẻ bạn gái rất hiểu chuyện và luôn âm thầm ủng hộ anh trong sự nghiệp. Trên mạng xã hội, khán giả đang liên tục cập nhật thông tin, hình ảnh đám cưới của Anh Đức và bà xã Anh Phạm. 
Hé lộ không gian đám cưới như mơ của diễn viên Anh Đức và vợ kém 12 tuổi-14Anh Đức sinh năm 1987 tại TPHCM, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM, được biết đến thông qua sân khấu kịch và các dự án phim truyền hình như: "Đời", "Hai gia đình", "Khi yêu đừng nói chia tay", "Hạnh phúc muộn màng"... Ngoài lĩnh vực sân khấu, anh còn góp mặt trong nhiều gameshow. Anh Phạm tên thật là Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999. Cô gây chú ý khi thủ vai Diễm trong phim điện ảnh "Mai" của Trấn Thành. Anh Phạm còn được khán giả chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp như hoa hậu.

Anh Đức và bà xã rạng rỡ trong lễ vu quy:

 

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/he-lo-khong-gian-dam-cuoi-nhu-mo-cua-anh-duc-va-vo-kem-12-tuoi-2320538.html

Anh Đức


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.