H’Hen Niê khóc nghẹn khi bị chỉ trích “làm từ thiện keo kiệt”

Việc H’Hen Niê ủng hộ 50 triệu đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung lũ lụt đã bị nhiều khán giả “ném đá” vì cho rằng cô keo kiệt.

Vì đang bận lịch trình công việc, không thể trực tiếp đi cứu trợ cho người dân miền Trung đang gặp lũ lụt nên Hoa hậu H’Hen Niê đã quyên góp 50 triệu đồng vào đoàn cứu trợ của Á hậu Lệ Hằng.

Tuy nhiên, cô lại bị một số cư dân mạng chỉ trích là keo kiệt vì cho rằng số tiền ủng hộ 50 triệu là quá ít so với thu nhập của một Hoa hậu nổi tiếng.

Trước những ý kiến trái chiều, H’Hen Niê chia sẻ đã nghẹn ngào và tâm trạng của cô bị tổn thương khi đọc những bình luận này.

H’Hen Niê khóc nghẹn khi bị chỉ trích làm từ thiện keo kiệt”-1H'Hen Niê quay clip nói vì việc bị chê keo kiệt và bật khóc

H’Hen Niê khóc nghẹn khi bị chỉ trích làm từ thiện keo kiệt”-2Nàng hậu viết: "Thật sự đọc xong tổn thương lắm, khi bạn hết lòng mà lại bị nói như vậy. Với bạn thì ít, nhưng với một người nuôi cả gia đình thì nhiều. Đôi lúc thấy chẳng sắm sửa gì cho gia đình, nhưng mẹ muốn mình chia sẻ với cộng đồng nhiều hơn, bảo giúp gia đình từ từ. Bạn nói thế làm mình bị tổn thương vô cùng. Không phải dư dả là mới cho, mà cho khi mình không có nhiều. Mình cũng chỉ là con người. Các bạn làm tổn thương thì mình khóc chứ không cấm các bạn được. Nhưng các bạn làm thế chỉ khiến mình cảm thấy muốn làm gì cũng sợ dư luận. Vậy mình còn làm gì được nữa đây?...". 

H’Hen Niê khóc nghẹn khi bị chỉ trích làm từ thiện keo kiệt”-3
Tuy nhiên, H’Hen Niê cũng nhận được sự thông cảm và động viên từ bạn bè, đồng nghiệp. MC Đức Bảo đã lên tiếng bênh vực H’Hen Niê: "Nghĩa cử đẹp thì đóng góp dù nhiều dù ít đều đáng trân trọng. Chỉ trích H'hen Niê như thế có phần bất công cho cô ấy".


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hhen-nie-khoc-nghen-khi-bi-chi-trich-lam-tu-thien-keo-kiet-16220191016001729.htm

Lũ lụt

mưa lũ

H’hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.