Phản ứng của H’Hen Niê khi bị hỏi "chị có bạn trai mới không ạ?"

Trước câu hỏi này, H’Hen Niê đã có câu trả lời rất thẳng thắn, hài hước.

Ngày 05/10, hoa hậu H’Hen Niê xác nhận chuyện chia tay bạn trai với dòng trạng thái: "Chia tay không phải là hết mà là nhường cho nhau có được hạnh phúc riêng". Sau đó cô tâm sự thêm rằng: "Nhiều người thắc mắc dòng trạng thái tôi chia sẻ.

Trước giờ công nhận tôi có người yêu rồi, nhưng là ai thì tôi chưa bao giờ xác nhận. Bây giờ tôi xác nhận mình không có người yêu nữa. Hy vọng mọi người vẫn luôn bên cạnh, ủng hộ tôi".

Phản ứng của H’Hen Niê khi bị hỏi chị có bạn trai mới không ạ?-1

H'Hen Niê công khai chia tay bạn trai cách đây ít ngày.

Về cảm xúc khi quay lại cuộc sống độc thân, hoa hậu sinh năm 1992 tiết lộ: "Chia tay buồn mà! Cứ buồn thôi, buồn đến khi nào hết buồn thì thôi! Nhưng luôn suy nghĩ tích cực và lạc quan nhé! Mình là con người có cảm xúc, cứ để cảm xúc bộc lộ ra thôi".

Mới đây khi trò chuyện với khán giả hâm mộ trên mạng xã hội , H’Hen Niê bất ngờ nhận được câu hỏi: "Hiện giờ chị có bạn trai mới không ạ?".

Không ngại ngần, cô ngay lập tức trả lời: "Ế hơn 25 năm được một lần vớt. Giờ hết rồi thì chắc chắn lại ế tiếp thôi. Hỏi tổn thương nhẹ nhàng nhé".

H’Hen Niê từng vướng tin đồn âm thầm hẹn hò nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi - người lớn hơn cô 3 tuổi. Cả hai thường xuyên bị phát hiện đi chơi chung và về quê của nhau trong dịp lễ Tết.

Nhưng khi vướng nghi án rạn nứt, cặp đôi nà công khai hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. Đồng thời nhiếp ảnh gia 8x còn có động thái xóa toàn bộ ảnh liên quan đến H’Hen Niê.

Hiện tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" đang ở Hà Nội để tập luyện, chuẩn bị cho dự án điện ảnh đầu tiên cô tham gia diễn xuất và sẽ được bấm máy vào cuối năm 2020.

Phản ứng của H’Hen Niê khi bị hỏi chị có bạn trai mới không ạ?-2

Phản ứng của hoa hậu sinh năm 1992 khi bị hỏi chuyện có bạn trai mới.

Phản ứng của H’Hen Niê khi bị hỏi chị có bạn trai mới không ạ?-3

Hiện tại H'Hen Niê và người yêu tin đồn đã bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-ung-cua-hhen-nie-khi-bi-hoi-chi-co-ban-trai-moi-khong-a-162201310085911262.htm

H’hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.