H'Hen Niê vào top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới, Phương Khánh bất ngờ bị loại

Sau rất nhiều đồn đoán, dù sở hữu vương miện Hoa hậu Trái đất, nhưng Phương Khánh vẫn không được lựa chọn vào top 5 danh giá này.

Sau rất nhiều đồn đoán, dù sở hữu vương miện Hoa hậu Trái đất, nhưng Phương Khánh vẫn không được lựa chọn vào top 5 danh giá này.

H'Hen Niê là đại diện cuối cùng của Việt Nam lọt vào Top bình chọn. 

Mỗi năm trôi qua, giải thưởng hậu các cuộc thi Hoa hậu quốc tế như "Hoa hậu của các Hoa hậu" trong năm luôn nhận được quan tâm của hàng triệu người hâm mộ. Theo đó, giải thưởng được các hội đồng bình chọn, dựa trên những tiêu chí về sự bứt phá, vẻ đẹp, truyền cảm hứng và được bình chọn từ người hâm mộ trên toàn thế giới.

Vì thế, những mỹ nhân thắng cuộc vẫn chưa chắc sở hữu được danh hiệu đình đám này, cơ hội được chia đều cho những đại diện vượt trội trong năm. Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố kết quả top 5 Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.

Top 5 gồm các người đẹp: Ma Ahtisa Manalo (Philippines) - Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế 2018, Telma Madeira (Bồ Đào Nha) - top 8 Hoa hậu Trái đất 2018, Tamaryn Green (Nam Phi) - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Mariem Velazco (Venezuela) - Hoa hậu Quốc tế 2018 và H'Hen Niê (Việt Nam) - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

HHen Niê vào top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới, Phương Khánh bất ngờ bị loại-1

H'Hen Niê vui mừng đăng tải kết quả Top 5 chung cuộc đầy bất ngờ này, với sự bứt phá và truyền cảm hứng toàn thế giới, H'Hen Niê xứng đáng có mặt trong top 5. Theo đó chỉ còn 1 ngày nữa kết quả chính thức sẽ được kiểm duyệt và công bố chính thức trên mạng xã hội. 

HHen Niê vào top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới, Phương Khánh bất ngờ bị loại-2

H'Hen Niê xuất sắc lọt top 5 Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018. Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng này. 

HHen Niê vào top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới, Phương Khánh bất ngờ bị loại-3

H'Hen Niê trước đó là nhân vật được chú ý nhất Top 10. 

Trước đó, Phương Khánh của Việt Nam cũng xuất sắc lọt nhiều top cao, cô đứng thứ 7 trong cuộc bình chọn căng thẳng này. Như vậy, đương kim Hoa hậu Thế giới Vanessa Ponce (Mexico) và đương kim Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh (Việt Nam) đã bị loại khỏi top 5 Timeless Beauty 2018.

Thứ tự của 5 người đẹp bị loại khỏi top 5 Timeless Beauty 2018 như sau:

Hạng 6: Vanessa Ponce (Mexico) - Hoa hậu Thế giới 2018

Hạng 7: Nguyễn Phương Khánh (Việt Nam) - Hoa hậu Trái đất 2018

Hạng 8: Nariman Battikha (Venezuela) - top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Hạng 9: Shrinkhala Khatiwada (Nepal) - top 12 Hoa hậu Thế giới 2018

Hạng 10: Marta Pałucka - đại diện Ba Lan tại Hoa hậu Quốc tế 2018

HHen Niê vào top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới, Phương Khánh bất ngờ bị loại-4

Phương Khánh tuy chỉ dừng chân ở vị trí thứ 7, nhưng cô đã giúp nhan sắc Việt thăng hạng đáng kể trên bản đồ nhan sắc quốc tế khi là người chiến thắng Hoa hậu Trái đất 2018. 

HHen Niê vào top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới, Phương Khánh bất ngờ bị loại-5

Phương Khánh ngày càng xinh đẹp và mặn mà sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Kế hoạch hoạt động trong năm 2019 của Phương Khánh cũng hứa hẹn kéo dài ý nghĩa của Miss Earth đúng với danh hiệu Best Pageant Activities 2018. 

HHen Niê vào top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới, Phương Khánh bất ngờ bị loại-6

Miss Earth 2018 cũng đang thu hút sự chú ý khi đương kim Hoa hậu Trái đất – Nguyễn Phương Khánh có không ít dự án cộng đồng, kêu gọi bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu. Cũng giống như sự nhiệt tình của khán giả “cuồng hoa hậu” ở Philippines, Miss Earth Phương Khánh cũng có được sự ủng hộ lớn của người dân quê hương Bến Tre, khán giả trẻ và cộng đồng fan sắc đẹp luôn ủng hộ trong các dự án môi trường ý nghĩa.

HHen Niê vào top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới, Phương Khánh bất ngờ bị loại-7

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Pageantry đã công bố kết quả cuộc bình chọn cuối năm với danh hiệu Best Pageant Activities – Chuỗi hoạt động ý nghĩa nhất với chiến thắng thuộc về cuộc thi Miss Earth – Hoa hậu Trái đất. Đây là một trong số những kết quả mà Pageantry đã “cân đong đo đếm” dựa trên khâu tổ chức của các cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

 


Nguyễn Phương Khánh

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.