Hiền Thục buông áo khoe vòng 1 hờ hững nhưng mọi sự chú ý lại đổ dồn vào bức tranh khỏa thân phía sau

Ở độ tuổi U40, sự gợi cảm và tươi trẻ của Hiền Thục khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị.

Ở độ tuổi U40, sự gợi cảm và tươi trẻ của Hiền Thục khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị.

Hiền Thục dù không còn có nhiều hoạt động nghệ thuật như trước nhưng luôn là một nữ nghệ sĩ được khán giả rất quan tâm. Nhất là khi cô định cư tại Mỹ, cuộc sống của Hiền Thục luôn khiến người hâm mộ tò mò.

Không những rời xa thị phi showbiz, Hiền Thục còn ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và gợi cảm đến gái đôi mươi cũng phải ghen tị.

Mới đây, bà mẹ một con lại tiếp tục khoe một bức ảnh gợi cảm với phần áo sơ mi rộng nới cúc, buông vai hờ hững, trễ xuống tận vòng 1.

Hiền Thục buông áo khoe vòng 1 hờ hững nhưng mọi sự chú ý lại đổ dồn vào bức tranh khỏa thân phía sau-1

Hiền Thục và bức tranh vẽ cô khỏa thân ở phía sau liền gây chú ý khi đăng tải

Tuy nhiên, điều gây chú ý không kém lại là bức tranh khỏa thân ngay sau lưng Hiền Thục. Nếu nhìn kỹ, không khó để nhận ra nhân vật trong bức tranh chính là nữ ca sĩ. Ngay sau đó cô đã xóa hình ảnh này khỏi bài đăng và chỉ để lại ảnh chụp cùng một bức tranh khác của mình.

Hiền Thục buông áo khoe vòng 1 hờ hững nhưng mọi sự chú ý lại đổ dồn vào bức tranh khỏa thân phía sau-2

Hiền Thục cũng đính chính: "Mình đó! Nhưng mà bức tranh không phải mình vẽ nha".

Dù đã là U40 nhưng vóc dáng và gương mặt trẻ trung của Hiền Thục thực sự khiến mọi cô gái đều ghen tị. Thần thái tươi tắn, vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm, đôi chân dài nuột nà của bà mẹ một con là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hien-thuc-buong-ao-khoe-vong-1-ho-hung-nhung-moi-su-chu-y-lai-do-don-vao-buc-tranh-khoa-than-phia-sau-22202015118541249.htm

Hiền Thục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.