Hình ảnh cận mặt cậu con trai mà Hòa Minzy đã giữ kín suốt hơn 1 năm

Sau khi lập trang cá nhân riêng cho bé Bo, Hòa Minzy đã dần thoải mái hơn trong việc đăng hình ảnh về con.

Sau hơn 1 năm xôn xao tin đồn sinh con thì Hòa Minzy cuối cùng cũng đã thừa nhận và chính thức công khai ảnh bé vào ngày 7/3. Mới đây, cô đã lập tài khoản Instagram riêng cho con và còn đăng tải những hình ảnh đã giữ kín trong thời gian qua.

Trong đó, bức ảnh chụp cận mặt của bé Bo - con trai Hòa Minzy và ông xã Minh Hải đã gây chú ý. Mặc dù chỉ chụp góc nghiêng và chưa công khai gương mặt bé nhưng cũng có thể nhận thấy con trai Hòa Minzy khá bụ bẫm, kháu khỉnh với đôi má tròn, phúng phính. Đặc biệt, nhiều cư dân mạng còn nhận xét bé Bo giống hệt bố.

Hình ảnh cận mặt cậu con trai mà Hòa Minzy đã giữ kín suốt hơn 1 năm-1Hình ảnh cận mặt con trai Hòa Minzy

Hình ảnh cận mặt cậu con trai mà Hòa Minzy đã giữ kín suốt hơn 1 năm-2Hình ảnh cận mặt cậu con trai mà Hòa Minzy đã giữ kín suốt hơn 1 năm-3
Trước đó, cô và ông xã chỉ đăng những bức ảnh được chụp từ xa và hoàn toàn không để lộ mặt em bé

Hòa Minzy vướng tin đồn sinh con vào cuối năm 2019 và nhiều lần bị soi dấu hiệu sau sinh nhưng vẫn nhất quyết không lên tiếng. Mãi đến ngày Valentine 14/2 năm 2021, ông xã cô đăng tải hình ảnh hai mẹ con và đến đầu tháng 3/2021 thì nữ ca sĩ mới chính thức thừa nhận tin đồn suốt hơn 1 năm qua.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-can-mat-cau-con-trai-ma-hoa-minzy-da-giu-kin-suot-hon-1-nam-162210903202957286.htm

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.