Hòa Minzy từng tiên tri sẽ sinh con rồi mới cưới vào 4 năm trước

Hòa Minzy liên tiếp gây bất ngờ cho khán giả khi hết công bố có con lại lộ tiên tri gần 4 năm trước về việc tuyên bố có con trước cưới.

Sau khi công bố con trai đầu lòng và chia sẻ đã có chồng, Hòa Minzy nhận khá nhiều phản ứng trái chiều về việc "ăn cơm trước kẻng", còn giấu luôn cả khán giả nhiều câu chuyện sốc. Tuy nhiên, dòng trạng thái được đào lại từ 4 năm trước của Hòa Minzy cho thấy nữ ca sĩ đã có tư tưởng sinh con trước khi cưới chứ không phải lừa dối.

Hòa Minzy từng tiên tri sẽ sinh con rồi mới cưới vào 4 năm trước-1
Dòng trạng thái nhiều năm trước của Hòa Minzy. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, fan hâm mộ Hòa Minzy đã phát hiện ra cô nàng tự "đào" lại dòng trạng thái 4 năm trước của mình. Bài viết này chia sẻ về câu chuyện làm mẹ của nữ ca sĩ.

Cụ thể, Hòa Minzy chia sẻ: "Mình sinh con trước rồi cưới anh nhé. Em thích có con khi còn trẻ, sau này con lớn mình vẫn còn trẻ. Mình làm bạn với con. Mình làm đám cưới con sẽ cầm váy cô dâu,..."

Hòa Minzy từng tiên tri sẽ sinh con rồi mới cưới vào 4 năm trước-2
Nữ ca sĩ có thời gian dài hạnh phúc bên bạn trai. (Ảnh: FBNV)

Từ trước khi có con trai đầu lòng, giọng ca Rời bỏ đã có tư tưởng sinh con trước khi cưới, cô muốn vào lễ đường sẽ có con theo hộ tống, muốn làm bạn với con khi khoảng cách tuổi tác không quá lớn,..

Những chia sẻ của Hòa Minzy đã phần nào gỡ gạc lại hình ảnh khi bị cư dân mạng chỉ trích là "ăn cơm trước kẻng" còn tự hào khoe con trên trang cá nhân. 

Hòa Minzy từng tiên tri sẽ sinh con rồi mới cưới vào 4 năm trước-3
Bạn trai đại gia chia sẻ về hình ảnh vợ và con. (Ảnh: FBNV)

Mỗi người sẽ có quan điểm sống riêng và Hòa Minzy chọn cách yêu không cần phải cưới trước mà sẽ sinh con trước, bởi vì cô nàng thấy điều này chính là hạnh phúc thực tế nhất chứ không giống như việc kết hôn long trọng rồi cũng chia tay nhau.

Hòa Minzy từng tiên tri sẽ sinh con rồi mới cưới vào 4 năm trước-4

Tuy nhiên, do chuẩn mực đạo đức từ trước đến nay mà hành động "ăn cơm trước kẻng" của Hòa Minzy được cho là trái với thuần phong mỹ tục. Đối với việc sinh con trước hay sau cưới còn tùy vào quan điểm của mỗi người mà đánh giá, miễn sao người trong cuộc cảm thấy hạnh phúc.

 Theo Thể Thao & Văn Hóa 


Hòa Minzy


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.