Hình ảnh đầu tiên của Hà Hồ sau khi sinh con được Kim Lý tiết lộ

Hình ảnh hạnh phúc của Kim Lý và Hà Hồ khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tị.

Sau 1 ngày Hà Hồ vượt cạn mẹ tròn con vuông, Kim Lý đã chính thức tiết lộ hình ảnh đầu tiên của nữ ca sĩ trên giường hồi sức. 

Nam diễn viên đặt một nụ hôn ngọt ngào lên trán bạn gái, trong khi Hà Hồ lộ rõ vẻ mặt hạnh phúc. Mặc dù mới sinh nở xong nhưng nữ ca sĩ trông vẫn rất tươi tắn, xinh đẹp khi nằm trên giường hồi sức.

Đáng chú ý, Kim Lý còn gửi lời nhắn rất ngọt ngào đến Hà Hồ và các con. Anh viết: "Chào mừng các con đến với thế giới, Elisabeth Ly và Leon Ray Ly. Đây quả là một điều tuyệt đẹp, siêu thực và rất tự nhiên.

Trong tôi đang tràn ngập những cảm xúc, tình yêu và sự biết ơn. Lòng biết ơn tới bác sĩ, các nhân viên trong bệnh viện và tất nhiên là cả người vợ tuyệt vời của tôi. Mang song thai là một việc vô cùng khó khăn. Ốm nghén liên tục trong 3 tháng, khó thở, chưa kể những thay đổi về thể chất mà em đã trải qua.

Đến cuối cùng em vẫn có thể vượt qua nó. Em yêu ơi, anh mãi mãi biết ơn em vì hai điều kỳ diệu này. Em là người hùng của gia đình chúng ta. Anh yêu em nhiều lắm".

Hình ảnh đầu tiên của Hà Hồ sau khi sinh con được Kim Lý tiết lộ-1

Đáp lại những chia sẻ đầy tình cảm và bức ảnh ngọt ngào mà Kim Lý đăng tải, Hà Hồ cũng dành lời khen ngợi cho bạn trai khi bình luận: "Người cha mê con nhất thế giới".

Niềm hạnh phúc hiện tại của Hà Hồ - Kim Lý khiến rất nhiều đồng nghiệp trong showbiz cũng như khán giả ngưỡng mộ và gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-dau-tien-cua-ha-ho-sau-khi-sinh-con-duoc-kim-ly-tiet-lo-162200511194041909.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.