Hồ Ngọc Hà: Không còn "im lặng là vàng", giờ là lúc phải lên tiếng

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng trong làng giải trí đi qua scandal bằng cách "im lặng là vàng" và cô đã thành công với chiêu thức ấy. Tuy nhiên, hiện tại, cô không muốn im lặng mà phải lên tiếng.

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng trong làng giải trí đi qua scandal bằng cách "im lặng là vàng" và cô đã thành công với chiêu thức ấy. Tuy nhiên, hiện tại, cô không muốn im lặng mà phải lên tiếng.

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng trong làng giải trí với rất nhiều scandal về tình ái với nhiều đại gia hay những nam nghệ sĩ đình đám trong V-biz. Người ta quan tâm đến cô không phải chỉ bởi nhan sắc mà còn là những người đàn ông có tiền tài ấy.

Hồ Ngọc Hà: Không còn im lặng là vàng, giờ là lúc phải lên tiếng-1

Hồ Ngọc Hà đã không còn im lặng?

Ban đầu, scandal ập đến khi người đẹp có mối quan hệ với thiếu gia phố núi Cường Đô la, từ đây nhiều câu chuyện bên lề như việc cưới xin từ năm 17 tuổi hay các mối tình với nhiều nghệ sĩ nam được lan ra bên ngoài. Suốt thời gian đó, Hà Hồ vẫn im lặng và may mắn cô vượt qua những sóng gió ấy.

Scandal với Cường Đô la xảy ra vào đúng lúc người đẹp đang mang thai con đầu lòng nhưng nhờ cách xử trí khéo léo Hà Hồ đã bình yên. Năm 2015, Hồ Ngọc Hà vướng đến câu chuyện tình tay ba với đại gia kim cương và vợ. 

Lùm xùm này tưởng sẽ khiến Hồ Ngọc Hà lao đao khi một loạt nhãn hàng không còn hợp tác với cô và cộng đồng anti-fan "ném đá" nhưng một lần nữa Hà Hồ im lặng rồi mọi chuyện cũng xong.

Tuy nhiên, hơn năm trở lại đây, Hà Hồ đã thay đổi, cô không còn dùng quy tắc im lặng là vàng nữa. 2 việc làm này đã chứng minh, Hà Hồ đã lên tiếng chứ không im lặng như xưa.

1. Quyết kiện antifan tới cùng

Hồ Ngọc Hà: Không còn im lặng là vàng, giờ là lúc phải lên tiếng-2

Tâm thư của Hồ Ngọc Hà.

Ngày 10/9, Hồ Ngọc Hà bất ngờ viết tâm thư dài về chuyện cô sẽ kiện tới cùng việc antifan "ném đá". Sự việc bắt nguồn từ chuyện Hà Hồ được mời làm giám khảo cuộc thi "Asia's Next Top Model".

Tuy nhiên, sự xuất hiện này của Hồ Ngọc Hà không được anti-fan của cô chào đón. Trên một số hội nhóm anti Hồ Ngọc Hà, bắt đầu xuất hiện những lời kêu gọi đồng loạt gửi mail bằng tiếng Anh tới ban tổ chức cuộc thi phản đối sự có mặt của cô. Ngay sau đó BTC cuộc thi đã gửi email phản ánh cho cô, lần này Hà Hồ không im lặng.

Người đẹp viết: "Mùng 1 nhận được email: "Con người Việt Nam của các bạn luôn chơi xấu nhau vậy sao? Chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp và bạn cứ đứng vững trước mọi chuyện". Từ những đối tác chương trình ở nước ngoài sau khi nhận được những bức thư nội dung giống hệt nhau từ các anti, các nhóm fan của các ca sĩ khác (đã tìm hiểu được) và những thành phần bị kích động.

Cảm ơn các bạn anti đã luôn có sự bền bỉ phá hoại, dựng chuyện và len lỏi như những con rắn độc vào các hang hốc chỉ để thoả mãn cơn hả dạ của bản thân (và nhận được những đồng tiền thuê mướn). 

Tôi mà như những gì các bạn viết về tôi thì thứ 1 tôi không có thời gian để làm những công việc hiện tại, thứ 2 tôi đáng để bị chết từ lâu, thứ 3 tôi không bao giờ có những cơ hội ngày một lớn hơn trong công việc của mình".

Sau đó, Hà Hồ hạ quyết tâm: "Nếu yêu ai hãy yêu đi, đừng nghĩ đến tôi làm gì. Vì những người các bạn yêu quý họ đủ khả năng để thành công và đi trên con đường của họ. Dìm tôi bởi những lời lẽ yếu ớt ấy không làm các bạn cảm thấy bản thân mạnh mẽ hơn đâu.

Hẹn gặp các bạn sớm để lắng nghe lời khai của các bạn qua sự trừng phạt của công lý. Lần này tôi không dung tha và bỏ qua cho các bạn nữa đâu. Có làm thì có chịu nhé các bạn".

Không chỉ vậy trên trang cá nhân, thay vì im lặng hoặc lờ đi nhưng xưa, hiện tại Hà Hồ sẵn sàng đối đáp với những tương tác của antifan. Người đẹp quyết bảo vệ bản thân đến cùng.

2. Không úp mở chuyện tình cảm

Trước đây, Hồ Ngọc Hà thường úp mở chuyện tình cảm dù "chứng cớ mười mươi" rõ ràng nhưng hiện tại, cô chẳng ngại ngần nói chuyện riêng tư. Cuối năm 2017, cô thoải mái chia sẻ chồng cũ Cường Đô la rủ cô có thêm em bé và luôn coi cô là tri kỷ. Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà bị antifan phản ứng dữ dội nhưng người đẹp không cảm thấy phiền.

Hồ Ngọc Hà: Không còn im lặng là vàng, giờ là lúc phải lên tiếng-3

Công khai chuyện tình cảm với Kim Lý.

Sau đó, trong mối quan hệ với Kim Lý, nếu như lúc trước, Hà Hồ tỏ ra kín kín mở mở thì mới đây cô không ngần ngại tiết lộ chuyện hẹn hò. Trong một bài trả lời phỏng vấn với Vnexpress, Hồ Ngọc Hà nói cô muốn có thêm con cùng Kim Lý.

Người đẹp nói: "Tôi cũng đã nghĩ đến chuyện sinh thêm đứa nữa. Hôn nhân có thể là thứ gì đó khiến tôi e ngại, tuy nhiên con cái thì khác. Subeo trước đây không thích có em đâu, nhưng bây giờ lớn rồi, suy nghĩ cũng thay đổi".

Người đẹp cũng ngầm thừa nhận tình cảm ngọt ngào của hai người nhưng cô vẫn chưa muốn đi đến hôn nhân. "Chúng tôi khác nhau về quan điểm hôn nhân, đến giờ vẫn chưa có sự thống nhất. 35 tuổi, Kim cần gia đình và con cái. Kim chưa bao giờ kết hôn. Vì vậy, kỳ vọng của bạn ấy về một mái ấm gia đình sẽ rất đẹp, rất hoàn hảo. Nó khác xa tôi, một phụ nữ từng đổ vỡ và luôn có tâm lý "chim sợ cành cong"", Hà Hồ trải lòng.

Hiện tại, Hà Hồ chỉ muốn tập trung vào công việc, thoải mái trong tình yêu và có một cuộc sống êm đềm.

Theo GĐ&XH


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.