Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả sau khi xuất hiện tin đồn show diễn ế ẩm, vắng khách vì bị chơi xấu

Hồ Ngọc Hà tiếp tục thể hiện sự khôn ngoan khi ứng xử trước tin đồn show diễn cá nhân bị fan Mỹ Tâm chơi xấu nên lâm vào cảnh vắng khách.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục thể hiện sự khôn ngoan khi ứng xử trước tin đồn show diễn cá nhân bị fan Mỹ Tâm chơi xấu nên lâm vào cảnh vắng khách.

Sáng 3/11, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn show diễn của Hồ Ngọc Hà tại phòng trà vào tối 2/11 vắng khách vì bị chơi xấu. Cụ thể, tài khoản Facebook được cho là của bạn thân Hồ Ngọc Hà đăng đàn chia sẻ rằng fan của Mỹ Tâm đã cố tình book vé show diễn của 1 ca sĩ nhưng sau đó hủy, khiến cho show diễn của Hồ Ngọc Hà bị rơi vào cảnh dở khóc dở cười.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả sau khi xuất hiện tin đồn show diễn ế ẩm, vắng khách vì bị chơi xấu-1

Hồ Ngọc Hà.

Người này viết rằng: "Mỹ Tâm ơi, người ta bảo em là ca sĩ biết cách đối nhân xử thế có tâm từ thiện và có lòng tốt nữa. Em nghĩ sao về việc fan em kéo nhau ầm ầm vào phòng trà book vé ảo để tối phòng trà vắng chơi vì ghét ca sĩ đêm nay trình diễn là người em không. Ít nhiều gì cũng năm ba lần em lãnh lương phòng trà và cũng nhiều phòng trà đã góp công xây dựng và nâng cao tên tuổi cũng như tiếng hát của em. Chắc em không tệ đến việc biết mà im đâu phải không em".

Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả sau khi xuất hiện tin đồn show diễn ế ẩm, vắng khách vì bị chơi xấu-2

Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả sau khi xuất hiện tin đồn show diễn ế ẩm, vắng khách vì bị chơi xấu-3

Vì show của Hồ Ngọc Hà trùng hợp diễn ra vào thời điểm tối 2/11, cộng thêm quan hệ thân thiết của người chia sẻ với "nữ hoàng giải trí" nên không ít người đồn đoán rằng Hồ Ngọc Hà thực sự bị fan Mỹ Tâm chơi xấu!

Không nói một lời, Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đăng lên Facebook cá nhân những bức ảnh đêm diễn đông nghẹt khách. Đồng thời, bạn gái Kim Lý cũng bộc bạch: "Đêm qua của bé. Khán giả dễ thương không tả được. Phòng trà thôi mà như live concert".

Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả sau khi xuất hiện tin đồn show diễn ế ẩm, vắng khách vì bị chơi xấu-4

Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả sau khi xuất hiện tin đồn show diễn ế ẩm, vắng khách vì bị chơi xấu-5

Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả sau khi xuất hiện tin đồn show diễn ế ẩm, vắng khách vì bị chơi xấu-6

Những hình ảnh trong đêm diễn của Hồ Ngọc Hà.

Động thái khôn ngoan này giúp tin đồn kia lập tức bị dập tắt. Không cần cụ thể nhắc tên sự việc, cũng chẳng tỏ ra tức giận, Hồ Ngọc Hà lại một lần nữa thể hiện sự khéo léo của mình trong cách ửng xử.

Đây không phải lần đầu tiên giữa Mỹ Tâm với Hồ Ngọc Hà xuất hiện tin đồn mâu thuẫn với nhau. Trước đó, giữa 2 "nữ hoàng" của làng nhạc Việt đã từng nhiều lần rộ lên tin đồn không thể làm việc cùng vì ghét nhau ra mặt.

Theo Trí thức trẻ


Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.