Khoảnh khắc Minh Hằng vỗ tay khi Hồ Ngọc Hà trình diễn vedette đang được chia sẻ rầm rộ

Tuy nhiên, khá nhiều người cho rằng Minh Hằng dường như không quá để tâm vào phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà, bằng chứng là nữ ca sĩ đợi Hồ Ngọc Hà đi qua rồi mới nhìn theo.

Tuy nhiên, khá nhiều người cho rằng Minh Hằng dường như không quá để tâm vào phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà, bằng chứng là nữ ca sĩ đợi Hồ Ngọc Hà đi qua rồi mới nhìn theo.

Ồn ào Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép là một trong những lùm xùm nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng. Dù đã một thời gian dài trôi qua nhưng hiện tại, dư luận vẫn ngày ngày soi xét thái độ của hai người đẹp với đối phương. Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng đã có dịp hội ngộ trong show diễn của NTK Công Trí. Trong khi Minh Hằng xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt thì Hồ Ngọc Hà đảm nhận vị trí vedette.

Đoạn video ghi lại phản ứng của Minh Hằng khi Hồ Ngọc Hà trình diễn cũng được hé lộ. Theo đó, giọng ca "Một vòng trái đất" khá nhiệt tình vỗ tay trong lúc "nữ hoàng giải trí" xuất hiện. Tuy nhiên, nhiều dân mạng cho rằng Minh Hằng thực chất không quá để tâm tới phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà bởi cô không hề quay đầu nhìn mà chỉ giữ nguyên một tư thế. Đến khi Hồ Ngọc Hà đi qua rồi, Minh Hằng mới nhìn theo.

Khoảnh khắc Minh Hằng vỗ tay trong lúc Hồ Ngọc Hà trình diễn catwalk đang được dân mạng truyền tay chóng mặt.

Khoảnh khắc Minh Hằng vỗ tay khi Hồ Ngọc Hà trình diễn vedette đang được chia sẻ rầm rộ-1Khoảnh khắc Minh Hằng vỗ tay khi Hồ Ngọc Hà trình diễn vedette đang được chia sẻ rầm rộ-2Khoảnh khắc Minh Hằng vỗ tay khi Hồ Ngọc Hà trình diễn vedette đang được chia sẻ rầm rộ-3

Ồn ào Minh Hằng bật khóc, tiết lộ bị Hồ Ngọc Hà chèn ép từng gây xôn xao suốt một thời gian.

Theo Helino


Minh Hằng

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.