Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc tới mối tình lâu nhất kéo dài 8 năm, dân tình nghĩ ngay tới Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định không yêu nhiều như mọi người vẫn đồn thổi.

Tối 4/9, xuất hiện trong buổi livestream trên fanpage để hát những ca khúc trong album mới, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về câu chuyện về tình yêu với khán giả.

Một trong những khoảnh khắc khiến dân tình chú ý chính là đoạn Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ về tin đồn danh sách bạn trai siêu dài mà công chúng và truyền thông vẫn nói. Hồ Ngọc Hà cho hay, công chúng thường đồn thổi rằng, cô có danh sách bạn trai tới hơn 20 người, nhưng điều đó rất khó: "Hà chưa đủ thời gian để yêu được nhiều như thế. Mọi người cứ viết cho Hà khoảng 20 - 25 người nhưng đó chỉ là được tiếng chứ không được miếng", Hồ Ngọc Hà chia sẻ. 

Hồ Ngọc Hà khẳng định không yêu nhiều như mọi người vẫn nói.

Nữ ca sĩ nói thêm: "Mọi người có thể hình dung, mối tình lâu nhất của mình là kéo dài gần 8 năm, mà mối tình ít nhất cũng 2 năm. Cộng đi cộng lại mà Hà bắt đầu biết yêu từ năm 18 tuổi và giờ là 35 tuổi thì không thể nào ra được con số là 20 - 25 người như mọi người nói được".

Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc tới mối tình lâu nhất kéo dài 8 năm, dân tình nghĩ ngay tới Cường Đô La-1
Nghe những chia sẻ này của Hồ Ngọc Hà, dân tình lập tức liên tưởng tới mối tình kéo dài 8 năm giữa giọng ca "Càng trưởng thành càng cô đơn" cùng Cường Đô La. Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã có 8 năm yêu cùng 4 năm chung sống. Vào tháng 7/2015, cả hai chính thức "đường ai nấy đi".

Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc tới mối tình lâu nhất kéo dài 8 năm, dân tình nghĩ ngay tới Cường Đô La-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-bat-ngo-nhac-toi-moi-tinh-lau-nhat-keo-dai-8-nam-dan-tinh-nghi-ngay-toi-cuong-do-la-162200509000638881.htm

Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.