Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tung ảnh cưới, sẽ kết hôn vào tháng 3 này?

Nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã tung bức ảnh cả hai diện đồ trắng rất tình tứ và ghi caption: "Hãy yêu người làm nhòe son môi, đừng yêu người làm nhòe mascara của bạn. 3/3/2019."

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tung ảnh cưới, sẽ kết hôn vào tháng 3 này?-1

Nhưng điều khiến nhiều người ngạc nhiên nhất là nữ ca sĩ còn đội voan trắng như cô dâu. Hơn nữa, mốc thời gian 3/3/2019 cũng khiến nhiều người tò mò, phải chăng đây là ngày mà cặp đôi sẽ kết hôn?

Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Bên cạnh đó, cũng nhiều người lại cho rằng nữ ca sĩ sắp ra mắt dòng son mới của riêng mình. Tới giờ, cả hai vẫn chưa lên tiếng, không rõ đây là ngày đính hôn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hay chỉ là ngày ra mắt 1 sản phẩm mới?

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tung ảnh cưới, sẽ kết hôn vào tháng 3 này?-2

(Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã đưa cả gia đình sang Thụy Điển gặp gỡ gia đình Kim Lý. Nhiều khán giả cũng tin rằng cả hai sẽ có một đám cưới trong tương lai không xa. Kim Lý cũng từng chia sẻ anh luôn muốn tính đến chuyện về chung một nhà cùng bạn gái để có thể nghiêm túc được ở bên Hà Hồ. Anh còn không ngần ngại mong muốn có con với giọng ca "Tội lỗi": "Nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy"

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tung ảnh cưới, sẽ kết hôn vào tháng 3 này?-3

Gia đình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà dùng tiệc chung.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tung ảnh cưới, sẽ kết hôn vào tháng 3 này?-4

Kim Lý cũng rất được lòng gia đình Hồ Ngọc Hà và bé Subeo.

Theo Helino


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.