Hoa hậu gia thế "khủng" nhất Việt Nam - Ngô Phương Lan đã hạ sinh con đầu lòng sau 6 năm đám cưới

Sau 6 năm chung sống với chồng Tây, Ngô Phương Lan vừa hạnh phúc thông báo thông tin đã sinh con đầu lòng.

Sau 6 năm chung sống với chồng Tây, Ngô Phương Lan vừa hạnh phúc thông báo thông tin đã sinh con đầu lòng.

Ngô Phương Lan đăng quang "Hoa hậu thế giới người Việt 2007". Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, song Ngô Phương Lan không hoạt động nghệ thuật mà nung nấu ước mơ trở thành một nhà ngoại giao trong tương lai. Tháng 12/2013, Ngô Phương tổ chức đám cưới với chồng ngoại quốc người Anh. Hôn lễ của cô nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Chồng Ngô Phương Lan tên thật là Loz Whitaker. Anh từng tốt nghiệp Warwick và có một thời gian dài sinh sống, làm việc tại Việt Nam.

Sau 6 năm chung sống, Ngô Phương Lan vừa hạnh phúc thông báo thông tin đã sinh con đầu lòng. Bức ảnh lé lộ một phần thiên thần nhỏ nhà mình cùng ngày sinh của bé vào hôm 20/02 thu hút sự quan tâm, bình luận từ người hâm mộ. Nhiều người gửi lời chúc mừng Ngô Phương Lan vì cô đã được tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn sau 1 lần chia sẻ thông tin sảy thai.

Hoa hậu gia thế khủng nhất Việt Nam - Ngô Phương Lan đã hạ sinh con đầu lòng sau 6 năm đám cưới-1

Hình ảnh đầu tiên của con đầu lòng vợ chồng Hoa hậu Ngô Phương Lan vừa được hé lộ.

Hoa hậu gia thế khủng nhất Việt Nam - Ngô Phương Lan đã hạ sinh con đầu lòng sau 6 năm đám cưới-2

13/12/2013, Ngô Phương tổ chức đám cưới với chồng ngoại quốc người Anh. Hôn lễ của cô nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Hoa hậu gia thế khủng nhất Việt Nam - Ngô Phương Lan đã hạ sinh con đầu lòng sau 6 năm đám cưới-3

Chồng Ngô Phương Lan tên thật là Loz Whitaker. Anh từng tốt nghiệp Warwick và có một thời gian dài sinh sống, làm việc tại Việt Nam.

Hoa hậu gia thế khủng nhất Việt Nam - Ngô Phương Lan đã hạ sinh con đầu lòng sau 6 năm đám cưới-4

Lần đầu tiên Ngô Phương Lan gặp Loz Whitaker là trong chương trình gameshow "Tôi tài năng" được ghi hình từ năm 2012. Thời điểm đó cả 2 cảm thấy rất hợp nhau khi cùng nhau trò chuyện, trao đổi trong hậu trường.

Hoa hậu gia thế khủng nhất Việt Nam - Ngô Phương Lan đã hạ sinh con đầu lòng sau 6 năm đám cưới-5

Mỗi khi nhắc đến ông xã tài năng, Ngô Phương Lan đều cảm thấy rất tự hào vì chồng vì một người chồng tốt bụng, luôn san sẻ với cô mọi vấn đề trong cuộc sống.

Theo Trí thức trẻ


Ngô Phương Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.