Hoa hậu Hàn Quốc U45 chia sẻ về quá khứ nghèo khó: Không thể trả tiền điện, sống ở ngôi nhà giống như trong "Parasite"

Chính vì vậy, Ham So Won quyết định đi thi Hoa hậu với mong muốn được đổi đời.

Ham So Won – Hoa hậu Hàn Quốc lấy chồng Trung Quốc kém 18 tuổi gần đây đã xuất hiện trong chương trình "Are You Eating Well" trên kênh sóng SBS Plus để chia sẻ về quá khứ cơ cực của bản thân.

Người đẹp tiết lộ lý do khiến cô quyết định tham gia thi Hoa hậu là vì gia đình quá nghèo và bản thân thì muốn kiếm tiền để học đại học thời điểm đó. Ham So Won hồi tưởng lại: "Gia đình tôi nghèo từ lúc tôi còn là một đứa trẻ. Bố tôi vốn là một quân nhân nhưng sau đó quyết định rời quân ngũ để phát triển sự nghiệp kinh doanh của chính bản thân, khổ nỗi là công việc kinh doanh cứ liên tục đi xuống".

Hoa hậu Hàn Quốc U45 chia sẻ về quá khứ nghèo khó: Không thể trả tiền điện, sống ở ngôi nhà giống như trong Parasite-1

Ham So Won chia sẻ mình là con út trong nhà và cả gia đình cô phải vật lộn để kiếm ăn mỗi ngày. Họ luôn luôn đói bụng nên thường xuyên mua mỳ ramen ở cửa hàng tiện lợi cạnh nhà. Tuy nhiên, việc nấu mỳ cũng không mấy thuận lợi: "Ba người chúng tôi đang nấu 2 túi mỳ ramen thì điện bị cắt. Chúng tôi không thể trả tiền điện nên đành ăn mỳ trong im lặng, vừa ăn vừa khóc. Tôi sẽ luôn nhớ mãi khoảnh khắc đó".

Dường như Ham So Won vẫn ám ảnh về chuỗi ngày khổ cực nên cô tiếp tục: "Tôi từng sống trong một tầng hầm và phải nhờ đến đồ cứu trợ từ văn phòng của quận. Khi trời mưa, có đôi lần nhà chúng tôi bị ngập đến tận cổ giống như ngôi nhà trong phim 'Parasite' ấy. Tôi thậm chí còn sống trong rất nhiều ngôi nhà có nơi vệ sinh giống như trong 'Parasite'".

Hoa hậu Hàn Quốc U45 chia sẻ về quá khứ nghèo khó: Không thể trả tiền điện, sống ở ngôi nhà giống như trong Parasite-2

Ngôi nhà Ham So Won từng sống giống với trong "Parasite"

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-hau-han-quoc-u45-chia-se-ve-qua-khu-ngheo-kho-khong-the-tra-tien-dien-song-o-ngoi-nha-giong-nhu-trong-parasite-220207718037398.htm

Hoa hậu Hàn Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.