Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bật khóc vì nói tiếng Anh kém

Trong khi người đẹp Thái Lan bị chê tiếng Anh kém, Hoa hậu Thiên Ân lại tự tin thể hiện bản thân ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Tối 5/10, Hoa hậu Thiên Ân cùng 9 thí sinh giành chiến thắng trong thử thách Top 10 Pre-Arrival đã tham dự buổi tiệc tối cùng Mr. Nawat - chủ tịch của Miss Grand International.

Xuất hiện trên bàn tiệc, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Engfa Waraha để lộ sự lúng túng và hồi hộp khi giao lưu cùng mọi người vì kỹ năng ngoại ngữ hạn chế.

Người đẹp xứ sở chùa vàng thậm chí bật khóc vì bất lực. Cô nói: "Tôi muốn nói chuyện với các bạn nhiều hơn nhưng kỹ năng tiếng Anh của tôi không được tốt. Tôi sẽ cố gắng làm tốt".

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bật khóc vì nói tiếng Anh kém-1
Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bật khóc vì kỹ năng tiếng Anh hạn chế. Ảnh: MGI.

Trong khi đó, Hoa hậu Thiên Ân lại tự tin thể hiện bản thân bằng sự tự nhiên, thoải mái. Cô nhận được câu hỏi từ Mr. Nawat về việc xoay xở ra sao khi chỉ có 2 ngày sau đăng quang để chuẩn bị dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Người đẹp Việt Nam trả lời bằng tiếng Anh: "Tôi không tin được mình đã giành ngôi vị Miss Grand Vietnam 2022, nhưng cuối cùng giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Giờ đây tôi sẵn sàng để làm việc, tôi đã tập luyện kỹ càng về catwalk, trang điểm và chuẩn bị nhiều trang phục... tôi đã học được nhiều thứ trong 2 ngày qua. Tôi sẵn sàng để nối tiếp kỳ tích Queen Tiên".

Kỹ năng tiếng Anh và phong thái tự tin của Thiên Ân nhận được sự khen ngợi của khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng cô tiến bộ dù chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho cuộc thi năm nay.

Trước đó, ngay sau khi đáp xuống sân bay, Hoa hậu Thiên Ân và các thí sinh được MC phỏng vấn nhanh. Người đẹp Việt Nam tự tin trò chuyện và giao lưu với các thí sinh bằng tiếng Anh. Khi được MC hỏi, cô cũng trả lời trôi chảy.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bật khóc vì nói tiếng Anh kém-2
Thiên Ân tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh. Ảnh: MGI.

Thiên Ân chia sẻ: "Tôi không thể tin được rằng mình đã đăng quang Miss Grand Vietnam 2022. Và tôi chỉ có vỏn vẹn 3 ngày để chuẩn bị mọi thứ. Tôi hạnh phúc và biết ơn ê-kíp đã chuẩn bị mọi thứ cho tôi như trang phục, training kỹ năng catwalk, phỏng vấn... Đây là lần đầu tôi đi ra nước ngoài nhưng đó không phải là vấn đề, tôi sẽ cố gắng hết mình".

Trước đó, ngay sau khi Thiên Ân đăng quang, có những ý kiến hoài nghi về khả năng ngoại ngữ của Thiên Ân khi tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Miss Grand Vietnam cho biết trước khi cuộc thi bắt đầu khoảng 1 tuần, ban tổ chức gặp gỡ từng thí sinh để trò chuyện và kiểm tra khả năng tiếng Anh.

"Trình độ tiếng Anh của Thiên Ân có thể kém hơn Quỳnh Châu, Tuệ Anh nhưng bạn vẫn nghe nói tốt, có thể tiếp nhận câu chuyện và trình bày được hết ý kiến của mình" - bà Dung nói.

Ngay sau khi tới Indonesia, Thiên Ân được ban tổ chức xếp ở chung phòng với Hoa hậu nước chủ nhà. Cô và các thí sinh có khoảng 20 ngày tranh tài trước khi bước vào chung kết Miss Grand International 2022 dự kiến diễn ra ngày 25/10.

Theo tienphong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-bat-khoc-vi-noi-tieng-anh-kem-post1475209.tpo

Miss Grand International


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.