Hoa hậu Kỳ Duyên "đốt mắt" công chúng với tạo hình sexy, nóng bỏng

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên liên tục khiến khán giả bất ngờ khi thay đổi hình ảnh từ một cô gái giản dị, "quê mùa" thành nàng Hậu vô cùng sành điệu và quyến rũ.

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên liên tục khiến khán giả bất ngờ khi thay đổi hình ảnh từ một cô gái giản dị, "quê mùa" thành nàng Hậu vô cùng sành điệu và quyến rũ.

Hoa hậu Kỳ Duyên  vừa đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh vô cùng nóng bỏng. Trong những thước phim đen trắng, Kỳ Duyên ăn mặc gợi cảm khoe đường cong sexy và nhan sắc ngày càng mặn mà sau 4 năm đăng quang Hoa hậu. Người đẹp chú thích đầy triết lý: "Mỗi con người đều mang đến một loại cảm xúc riêng biệt, chính vì vậy mà có người, cả đời cũng chẳng thể động lòng. Còn có người, lại yêu đến nao lòng...".

Hoa hậu Kỳ Duyên đốt mắt công chúng với tạo hình sexy, nóng bỏng-1

Hoa hậu Kỳ Duyên đốt mắt công chúng với tạo hình sexy, nóng bỏng-2

Kỳ Duyên tạo dáng táo bạo trong bộ ảnh mới.

Những khoảnh khắc quyến rũ bất ngờ được Kỳ Duyên đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Không ít người dành lời tán thưởng cho nhan sắc của người đẹp 22 tuổi: "Chị chỉ thấy đẹp đến nao lòng", "Xuất sắc", "Đẹp rụng tim luôn"...

Hoa hậu Kỳ Duyên đốt mắt công chúng với tạo hình sexy, nóng bỏng-3

Hoa hậu Kỳ Duyên đốt mắt công chúng với tạo hình sexy, nóng bỏng-4

Nhiều fan còn động viên thúc giục Kỳ Duyên nên đăng ký tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế ở độ tuổi chín muồi về cả ngoại hình lẫn kinh nghiệm sống này. 

Trước đó, Kỳ Duyên cũng từng bày tỏ mong muốn sẽ được đại diện Việt Nam "đem chuông đi đánh xứ người". Với vốn ngoại ngữ tốt, phong thái tự tin, phong cách thời trang sành điệu và kĩ năng catwalk ấn tượng, Kỳ Duyên được fan hâm mộ tin tưởng cô hoàn toàn thích hợp với những sân chơi sắc đẹp có tầm cỡ.

Hoa hậu Kỳ Duyên đốt mắt công chúng với tạo hình sexy, nóng bỏng-5

Hoa hậu Kỳ Duyên đốt mắt công chúng với tạo hình sexy, nóng bỏng-6

Hoa hậu Kỳ Duyên đốt mắt công chúng với tạo hình sexy, nóng bỏng-7

Hoa hậu Kỳ Duyên đốt mắt công chúng với tạo hình sexy, nóng bỏng-8

Những hình ảnh sexy được Kỳ Duyên chia sẻ.

4 năm sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên đã có những trưởng thành vượt bậc sau hàng loạt scandal. Hiện tại cô đang là một trong những Hoa hậu có sự nghiệp showbiz thành công nhất.

Theo Helino


Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.